Theo TS. Khương Kim Tạo, nguyên phó chánh văn phòng Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia,:
[xtable=skin1|border:0|cellpadding:0|cellspacing:0|469x150]
{tbody}
{tr}
{td}
Vận tốc bắt đầu phanh
(vận tốc vào nút giao) (km/h){/td}
{td}
20{/td}
{td}
30{/td}
{td}
40{/td}
{td}
50{/td}
{td}
60{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Quãng đường phanh(m){/td}
{td}
7,6{/td}
{td}
14,3{/td}
{td}
22,9{/td}
{td}
33,5{/td}
{td}
46{/td}
{/tr}
{tr}
{td}
Thời gian phanh (s){/td}
{td}
2,08{/td}
{td}
2,7{/td}
{td}
3,47{/td}
{td}
4,17{/td}
{td}
4,7{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
36km/g # 10m/s.
36 km/g, cách 5m, đèn bật vàng, nếu lúc đó đạp thắng thì quãng đường phanh # 18 m và mất 3 giây. Vậy là xe dừng trong giao lộ rồi. Còn nếu đi luôn thì 1/2 giây đã tới vạch dừng, dư 1/2s đèn mới bật đỏ.
Bác lập luận và dẩn chứng quá rỏ ràng - Quá cụ thể.......... Vậy mà không hiểu tại sao có nhiều người cố tình không chịu hiểu?