Hiệu quả cmg đâu k thấy, cao tốc đầu tư nghìn tỉ xây có vài trăm ăn mọe nó gần cả ngàn chất lượng "like shit" xe có ngon, có an toàn đến đâu mà đường xá tệ tai nạn vẫn ầm ầm. Có 1 topic bác nào đi BMW X5 trên cao tốc LT - DG bị chém đến nổ lốp, hên là BMW chứ cỡ mà xe chất lượng kém là cả nhà bữa đó lên dĩa hết rồi.
ko làm thì chửi, làm xong chạy sướng, đóng tí tiền cũng chửi, đúng số khổ khi quản lý đám dân đen nước này )
Ủng hộ làm cao tốc để dãn tình trạng dân cư dồn về 1 chỗ. Mấy bác mà làm cao tốc tốt, thu phí hợp lý (giảm dần theo biên độ thời gian và số tiền thu được) thì rất dễ để hoạch định đô thị, phát triển cơ sở hạ tầng tốt thì kinh tế sẽ tốt thôi.
Đường làm như shit mà thu phí quá cao thì kêu là đúng. Ngay như tuyến Pháp Vân - Cầu Giẽ, một ngày nó thi nhiêu bác biết không? Còn cao tốc TP.HCM - Trung Lương sửa mặt đường bao nhiêu lần rồi? bà mịa VNAH cao tốc éo gì mà chạy tưng tưng. mặt đường vá chằnh vá đụpko làm thì chửi, làm xong chạy sướng, đóng tí tiền cũng chửi, đúng số khổ khi quản lý đám dân đen nước này )
Cao tốc và đường xá, cơ sở hạ tầng của một quốc gia nói chung như huyết mạch cơ thể và lục phủ ngủ tạng, càng nâng cao, càng hiện đại thì càng tốt tạo đà phát triển. Ngưng mà đừng chơi kiểu bày ra để làm, làm xong thì là gánh nặng bảo dưỡng còn cao hơn thì có mà húp cháo.... những công trình đầu tư đúng thì hiệu quả ngon rồi sợ nhất mấy thằng ăn theo...
zời ơi...bác cho thêm cái hình xe bác nữa minh họa là ok rồihôm nọ em bị phát hút chết trên cao tốc láng hòa lạc .cái mố cầu mà họ để lún tới nửa mét đang chạy 100 km/h .số em vẫn còn may chán là vì xe tốt em nghĩ xe cỏ mà chạy thế chắc chết....
không chừng hãng xe đó cám ơn bác vì pr free...há há
Bot là gì?
Bot bản chất là mở lối tắt quan vườn nhà mình, ai đi qua phải mua vé. giá vé bao nhiêu do mình tự quyết định, đi hay không là quyền mọi người.
Nếu đi tắt qua vườn nhà mình mà rẻ hơn đi đường vòng thì sẽ có nhiều người đi, đắt hơn thì chả ma nào đi và mình sẽ phá sản.
Tuy nhiên Bot ở mình do thằng Thăng và thằng Dũng phát minh ra, nó "hiện đại" không khác gì bán hàng đa cấp của người Do Thái.
Đường người ta đang đi, có mỗi một cái để đi, nó rải một lớp gì đó lên và gọi là Bot. thu hàng trăm nghìn một vé. đắt hay rẻ thì cũng đâu có sự lựa chọn?
Cũng có trường hợp nó làm một con đường bên cạnh. nhưng tìm đủ mọi cách lùa vịt đi vào một cách hợp pháp. thậm chí còn mượn truyền thông giật tít "người dân né trạm thu phí... gây ra hậu quả ..." cứ như người dân là tội đồ, là vi phạm pháp luật vậy.
Xin lỗi, sử dụng Bot hay không là quyền của người dân, đừng bao giờ dùng từ "né" ở đây nhé.
Bot bản chất là mở lối tắt quan vườn nhà mình, ai đi qua phải mua vé. giá vé bao nhiêu do mình tự quyết định, đi hay không là quyền mọi người.
Nếu đi tắt qua vườn nhà mình mà rẻ hơn đi đường vòng thì sẽ có nhiều người đi, đắt hơn thì chả ma nào đi và mình sẽ phá sản.
Tuy nhiên Bot ở mình do thằng Thăng và thằng Dũng phát minh ra, nó "hiện đại" không khác gì bán hàng đa cấp của người Do Thái.
Đường người ta đang đi, có mỗi một cái để đi, nó rải một lớp gì đó lên và gọi là Bot. thu hàng trăm nghìn một vé. đắt hay rẻ thì cũng đâu có sự lựa chọn?
Cũng có trường hợp nó làm một con đường bên cạnh. nhưng tìm đủ mọi cách lùa vịt đi vào một cách hợp pháp. thậm chí còn mượn truyền thông giật tít "người dân né trạm thu phí... gây ra hậu quả ..." cứ như người dân là tội đồ, là vi phạm pháp luật vậy.
Xin lỗi, sử dụng Bot hay không là quyền của người dân, đừng bao giờ dùng từ "né" ở đây nhé.