Vụ đường chả làm gì chỉ cào lớp cũ tráng lớp mới rồi đặt trạm thu này bị chửi nhiều rồi bác. Chưa kể mình mua vé đi qua đấy đích thị là mua 1 sản phẩm kém chất lượng. Không biết khi nào hỏng. Toàn quan làm không mà. Công ty trúng thầu mới rợi, vừa thành lập giấy đkkd chưa ráo mực luôn đã ẳm. Chưa kể định suất đầu tư rất cao để vay bank, mượn đầu heo nấu cháo. Vay 30% là đủ mịa vốn cho thầu phụ làm. Phần còn lại là undertable.Bot là gì?
Bot bản chất là mở lối tắt quan vườn nhà mình, ai đi qua phải mua vé. giá vé bao nhiêu do mình tự quyết định, đi hay không là quyền mọi người.
Nếu đi tắt qua vườn nhà mình mà rẻ hơn đi đường vòng thì sẽ có nhiều người đi, đắt hơn thì chả ma nào đi và mình sẽ phá sản.
Tuy nhiên Bot ở mình do thằng Thăng và thằng Dũng phát minh ra, nó "hiện đại" không khác gì bán hàng đa cấp của người Do Thái.
Đường người ta đang đi, có mỗi một cái để đi, nó rải một lớp gì đó lên và gọi là Bot. thu hàng trăm nghìn một vé. đắt hay rẻ thì cũng đâu có sự lựa chọn?
Cũng có trường hợp nó làm một con đường bên cạnh. nhưng tìm đủ mọi cách lùa vịt đi vào một cách hợp pháp. thậm chí còn mượn truyền thông giật tít "người dân né trạm thu phí... gây ra hậu quả ..." cứ như người dân là tội đồ, là vi phạm pháp luật vậy.
Xin lỗi, sử dụng Bot hay không là quyền của người dân, đừng bao giờ dùng từ "né" ở đây nhé.
Trở lại bài toán đầu tư. thế nào là đầu tư hiệu quả?
Khó trả lời câu hỏi này lắm. Hiệu quả là kết quả của việc đầu tư so với việc không đầu tư.
Câu hỏi đặt ra là: Làm đường cao tốc và không làm đường cao tốc cái nào tốt hơn?
Có hàng tỷ cách để tính toán, để trả lời câu hỏi này. chưa biết kết quả ra sao, nhưng nhìn cách mà VN mình đầu tư giao thông em tin rằng không hiệu quả.
Đơn giản như việc kết nối giữa đường bộ, đường thủy, đường sắt, đường không là gần như không có.
Đầu tư giao thông đâu phải chỉ để người dân đi lại từ vùng này sang vùng kia, để xóa đói giảm nghèo?
Đầu tư giao thông là phải tạo ra những "con đường tơ lụa trên biển, trên bộ, trên không" kết nối thế giới lại với nhau. như cách mà TQ, singapore, panama đã từng làm.
ĐÓ MỚI GỌI LÀ ĐẦU TƯ HIỆU QUẢ
Khó trả lời câu hỏi này lắm. Hiệu quả là kết quả của việc đầu tư so với việc không đầu tư.
Câu hỏi đặt ra là: Làm đường cao tốc và không làm đường cao tốc cái nào tốt hơn?
Có hàng tỷ cách để tính toán, để trả lời câu hỏi này. chưa biết kết quả ra sao, nhưng nhìn cách mà VN mình đầu tư giao thông em tin rằng không hiệu quả.
Đơn giản như việc kết nối giữa đường bộ, đường thủy, đường sắt, đường không là gần như không có.
Đầu tư giao thông đâu phải chỉ để người dân đi lại từ vùng này sang vùng kia, để xóa đói giảm nghèo?
Đầu tư giao thông là phải tạo ra những "con đường tơ lụa trên biển, trên bộ, trên không" kết nối thế giới lại với nhau. như cách mà TQ, singapore, panama đã từng làm.
ĐÓ MỚI GỌI LÀ ĐẦU TƯ HIỆU QUẢ
Bot là gì?
Bot bản chất là mở lối tắt quan vườn nhà mình, ai đi qua phải mua vé. giá vé bao nhiêu do mình tự quyết định, đi hay không là quyền mọi người.
Nếu đi tắt qua vườn nhà mình mà rẻ hơn đi đường vòng thì sẽ có nhiều người đi, đắt hơn thì chả ma nào đi và mình sẽ phá sản.
Tuy nhiên Bot ở mình do thằng Thăng và thằng Dũng phát minh ra, nó "hiện đại" không khác gì bán hàng đa cấp của người Do Thái.
Đường người ta đang đi, có mỗi một cái để đi, nó rải một lớp gì đó lên và gọi là Bot. thu hàng trăm nghìn một vé. đắt hay rẻ thì cũng đâu có sự lựa chọn?
Cũng có trường hợp nó làm một con đường bên cạnh. nhưng tìm đủ mọi cách lùa vịt đi vào một cách hợp pháp. thậm chí còn mượn truyền thông giật tít "người dân né trạm thu phí... gây ra hậu quả ..." cứ như người dân là tội đồ, là vi phạm pháp luật vậy.
Xin lỗi, sử dụng Bot hay không là quyền của người dân, đừng bao giờ dùng từ "né" ở đây nhé.
Đường nào đã làm và thu phí như bác nói vậy bác?
Như vậy, Bọn chạy xe qua cao tốc Sài Gòn Trung Lương hàng ngày toàn là bọn đần nhỉ. Cứ 10 xe đi miền Tây thì 8 xe rẽ vào cao tốc SG-TL, chủ xe không biết tính toán nên cứ thấy đường to là đi vào?
Như M.Linh, P.Trang, ngày nào cũng hàng trăm chuyến qua Cao tốc, chắc thằng chủ hãng xe kém thông minh hơn nhiều anh trên đây?
Như M.Linh, P.Trang, ngày nào cũng hàng trăm chuyến qua Cao tốc, chắc thằng chủ hãng xe kém thông minh hơn nhiều anh trên đây?
Bác ở trên Rừng xuống hay ở trên "Bộ" xuống?Đường nào đã làm và thu phí như bác nói vậy bác?
Con cháu hay đệ tử thằng c.hó nào mà hỏi ngu and ngơ vậy?
Bác ở trên Rừng xuống hay ở trên "Bộ" xuống?
Con cháu hay đệ tử thằng c.hó nào mà hỏi ngu and ngơ vậy?
Mình hay trêu mấy c.hó cho nó cắn càn một tí. Không hẳn là câu hỏi đâu.
Nếu em là tiền bối của bác, hẳn là sẽ tự hào về bác lắm lắmMình hay trêu mấy c.hó cho nó cắn càn một tí. Không hẳn là câu hỏi đâu.
Nếu mà nó làm đàng hoàng đúng với số tiền và chất lượng thì k ai chửi đâu hen Dân đóng thuế đi xây tượng nghìn tỉ (sao đíu xây đường xây tượng xe chạy lên được k ), xong mượn vốn nước ngoài nói là xây đường cho dân đi thế nó ăn được thêm bao nhiêu từ công trình đó và dân phải nộp phí để đi 1 con đường kém chất lượng mà dân k chửi thì chắc tiền là lá mít (nào thuế xe, thuế đường, thuế tiêu thụ...), chưa kể chất lượng kém có thể lấy cả mạng sống gia đình người ta khi đang lưu thông đấyko làm thì chửi, làm xong chạy sướng, đóng tí tiền cũng chửi, đúng số khổ khi quản lý đám dân đen nước này )