nhỡ vừa hết bảo hành mà nó hỏng thì đúng là kêu trời.Có 2 vấn đề lăn tăn khi lựa chọn bản HV:
Bác nào rành thông não giùm.
- Acquy bảo hành có 3 năm. Lỡ may qua năm thứ 4 tèo acquy là mất gần trăm chai thay thế.
- Chưa biết Toy dùng acquy loại mấy cho thị trường VN. Loại 3, loại 4...? Do đk khí hậu VN khắc nghiệt hay dùng acquy dỏm nên chỉ bảo hành 3 năm?
nhỡ vừa hết bảo hành mà nó hỏng thì đúng là kêu trời.
Cái xe của bác cũng bảo hành có 3 năm, chẳng lẽ hết bảo hành nó tèoCó 2 vấn đề lăn tăn khi lựa chọn bản HV:
Bác nào rành thông não giùm.
- Acquy bảo hành có 3 năm. Lỡ may qua năm thứ 4 tèo acquy là mất gần trăm chai thay thế.
- Chưa biết Toy dùng acquy loại mấy cho thị trường VN. Loại 3, loại 4...? Do đk khí hậu VN khắc nghiệt hay dùng acquy dỏm nên chỉ bảo hành 3 năm?
hết bảo hành tèo cái gì thay cao lắm 5 10 củ. này cục bị trị giá 90 của chưa tính tiền công :VCái xe của bác cũng bảo hành có 3 năm, chẳng lẽ hết bảo hành nó tèo
hết bảo hành tèo cái gì thay cao lắm 5 10 củ. này cục bị trị giá 90 của chưa tính tiền công :V
Chẳng lẽ hết bảo hành là cục pin nào cũng lăn ra tèo, nói vậy dòng xe hybrid chết lâu rồi đâu có sống tới hai chục năm.
Tuy là kỹ sư Toyota đã được đào tạo nhưng mình không hiểu rõ lắm. Để mình học kỹ hơn rồi giải thích sau nhen.e cũng ngu ngu chỗ này. Vì xe chỉ có 2 loại accu 1 là loại dùng cho động cơ điện còn lại là accu 12v để đề xe. Nhưng Accu dùng cho động cơ điện sẽ k có điện thế 12v đâu mà đề xe khác. nếu nói câu đề xe khác gây đứt cầu chì sạc từ pin hybird > accu 12v thì hiểu. mà thấy nhắc tới accu hybird mà 12v hơi lạ.
Mr. Thanh Quân said
thì đâu ai nói trước chữ ngờ đâu bác. xe e cũng đang chạy tự nhiên lăn ra báo lỗi vào hãng bảo lỗi thước lái, mà còn bảo hành dc thay free 50 củ. hết BH là tèo thật còn gìChẳng lẽ hết bảo hành là cục pin nào cũng lăn ra tèo, nói vậy dòng xe hybrid chết lâu rồi đâu có sống tới hai chục năm.
Ai học được chữ Ngờ đâu bác. Seo Toy không dám bảo hành cục pin 10 năm như ở nước ngoài nhờ?Chẳng lẽ hết bảo hành là cục pin nào cũng lăn ra tèo, nói vậy dòng xe hybrid chết lâu rồi đâu có sống tới hai chục năm.
thì đâu ai nói trước chữ ngờ đâu bác. xe e cũng đang chạy tự nhiên lăn ra báo lỗi vào hãng bảo lỗi thước lái, mà còn bảo hành dc thay free 50 củ. hết BH là tèo thật còn gì
Cái đó là rủi ro phải chấp nhận thôi, 90tr cũng không phải lớn lắm. Chưa kể pin thường được tạo thành từ nhiều cell nhỏ, không lý gì tự dưng tất cả cell chết cùng lúc được
ồ bác trên kia bảo em mới biết pin nc ngoài dc bảo hành 10 năm vậy sao pin VN k dc thế bác nhỉ?Cái đó là rủi ro phải chấp nhận thôi, 90tr cũng không phải lớn lắm. Chưa kể pin thường được tạo thành từ nhiều cell nhỏ, không lý gì tự dưng tất cả cell chết cùng lúc được