Anh bảo trì hệ thống UPS ở các nhà máy lớn hoặc sân bay chưa? Battery của hệ UPS khi thay là nguyên 1 giàn đấy anh Thanh Quân ạ.Cái đó là rủi ro phải chấp nhận thôi, 90tr cũng không phải lớn lắm. Chưa kể pin thường được tạo thành từ nhiều cell nhỏ, không lý gì tự dưng tất cả cell chết cùng lúc được
theo em thì chạy ra Nhật Tảo kêu thợ đo cell hư cell nào thay cell nấy. ngon bổ rẻAnh bảo trì hệ thống UPS ở các nhà máy lớn hoặc sân bay chưa? Battery của hệ UPS khi thay là nguyên 1 giàn đấy anh Thanh Quân ạ.
90tr đối với anh không lớn nhưng với nhiều người là số tiền lớn giải quyết được nhiều vấn đề lắm anh ah. 90tr tương đương 1 năm lương của 1 người công nhân bình thường đấy ạ.Cái đó là rủi ro phải chấp nhận thôi, 90tr cũng không phải lớn lắm. Chưa kể pin thường được tạo thành từ nhiều cell nhỏ, không lý gì tự dưng tất cả cell chết cùng lúc được
Hơn nữa, Cốt lõi của Toy là bền bỉ và thực dụng, xài 4-5 năm thay cục pin (95tr500 ngàn thì phải) cũng đắng mề lắm.
90tr đối với anh không lớn nhưng bù thêm 30tr sẽ làm được căn nhà tình thương này
Chỉnh sửa cuối:
Em hỏi thật chứ bác đã đi thay pin laptop, UPS bao h chưa. Và chắc chắn ngoài chính hãng k có vụ "theo cell pin" như bác nói. hư cái nào thay cái nấy. xong con cái xác pin cũ thì mang về rã ra tách cell pin chắc bán dc vài triệu xem như gỡ tiền công thợCái đó là rủi ro phải chấp nhận thôi, 90tr cũng không phải lớn lắm. Chưa kể pin thường được tạo thành từ nhiều cell nhỏ, không lý gì tự dưng tất cả cell chết cùng lúc được
Dễ ẹc, ra mấy tiệm làm pin laptop. 500 ngàn/ cell.theo em thì chạy ra Nhật Tảo kêu thợ đo cell hư cell nào thay cell nấy. ngon bổ rẻ
Mr Thanh Quân Toy said.
Nói thật là với cái giá bản HV chỉ dành cho ông nào thừa tiền và yêu thương hiệu, thích chơi trội thôi chứ ai mà chịu khó tìm hiểu thì sẽ nhận thấy giá trị đem lại ko xứng đáng. Làm hắn 1 em hạng C đích thực ăn đứt mọi mặt. Tiên xăng chênh cũng ngang tiền đổi pin là cùng. Đảm bảo sau bán lại được giá hơn em CC này
Mới đọc thấy TOY quốc tế tăng thời gian bảo hành pin hybird từ 8 năm/100000 miles lên 10 năm/150000 miles. Thế mà liên doanh đồ chơi VN(TOY VN) vẫn 3 năm nhỉ.Quảng cáo rốt cuộc vẫn không thấy được ưu điểm của hybrid ở đâu mà chênh đến 90tr
Toàn nói chung chung bla bla
ồ bác trên kia bảo em mới biết pin nc ngoài dc bảo hành 10 năm vậy sao pin VN k dc thế bác nhỉ?
Mới đọc thấy TOY quốc tế tăng thời gian bảo hành pin hybird từ 8 năm/100000 miles lên 10 năm/150000 miles. Thế mà liên doanh đồ chơi VN(TOY VN) vẫn 3 năm nhỉ.
Em mạnh dạn đoán đáp án là vì Toyota chỉ dùng các thứ đầu thừa đuôi thẹo tạo ra Cross cho thị trường "thiên đường DNA", giống fortuner, innova... Còn phần còn lại của thế giới dùng Rav4 hybrid và các dòng xe chuẩn chỉ khác. Như vậy thì phải giảm bảo hành xuống cho vừa chắc ăn lại lời nhiều.
Nhưng dù sao em cũng đánh giá cao nỗ lực đưa xe hybrid về Việt Nam của toyota. Tuy vậy để dòng xe này thực dụng hơn thì cần có nhiều đối thủ cạnh tranh nữa, và phải là dòng xe hybrid được bán trên toàn cầu theo tiêu chuẩn địa cầu chứ không phải tiêu chuẩn ao làng.
Chỉnh sửa cuối:
Em sợ khó vì giống như cell pin cũ ngày xưa của Lexus 400h, 450H,... Nếu thay bằng cell pin li-ion thì có lẽ không còn ai bỏ 130 triệu để thay pin rồi, giá này là mua qua campuchia nha, còn giá hãng 300 củ sâm.theo em thì chạy ra Nhật Tảo kêu thợ đo cell hư cell nào thay cell nấy. ngon bổ rẻ