Bác chỉ em chỗ nào sữa chữa theo diện "hư cell nào thay cell đó" với nào?Ối trời ơi, giờ là thế kỷ 21 rồi chú em, ai còn thiết kế xe điện cái kiểu gắn nối tiếp acquy nữa... 100 năm trước người ta làm thế, bây giờ bộ pin của Tesla Model 3 có gần 3000 viên pin mà nói kiểu như chú chỉ cần 1 viên chết nó làm hư mấy ngàn viên còn lại... theo anh chú nên tìm hiểu công nghệ cân bằng pin chứ đừng nói cho sướng cái mồm. Ngay cả mấy ông chế pin xe đạp điện ở VN còn biết làm chẳng lẽ hãng Toyota lại đi mắc nối tiếp acquy
Còn chuyện bảo hành là chuyện kinh doanh của hãng, chú em gọi lên mà hỏi
Không phải! Xe Hybrid yếu pin hay chết pin vẫn chạy bthg, chỉ cần Bạn còn XĂNG trong bình. Có điều khi đó Bạn sẽ chạy 1 chiếc xe yếu hơn bthg vì chỉ còn đc xăng hoạt động vốn khá nhỏ cho dòng Hybrid.
Khi đang chạy mới vậy thoi bác, còn khi xe dừng hẳn tắt máy mở lại ko đc, em thấy trên bài báo nói vậy
em đang cho rằng cả cái người viết bài này cũng k nắm rõ nguyên lý hoạt động của con xe. Trả lời lồng ghép rất khó hiểu.Khi đang chạy mới vậy thoi bác, còn khi xe dừng hẳn tắt máy mở lại ko đc, em thấy trên bài báo nói vậy
Anh em bàn luận làm mình nhớ tới cái trích đoạn hài của Châu Tinh Trì
Văn Tây : "tôi vừa phát minh ra các sản phẩm mới có thể giúp được anh đó"
007 : "Cái đèn pin"
Văn Tây : "sai !, đây không phải là đèn pin loại thường mà là cây đèn thái dương năng không dùng pin đèn, khi có ánh sáng nó sẽ sáng khi không có nhất định không sáng"
007 : "có khi nào không có ánh sáng nó vẫn sáng ko?"
Văn Tây : "hỏi rất hay, chỉ cần dùng cây đèn pin khác chiếu vào nó là sáng ngay !"
Văn Tây : "tôi vừa phát minh ra các sản phẩm mới có thể giúp được anh đó"
007 : "Cái đèn pin"
Văn Tây : "sai !, đây không phải là đèn pin loại thường mà là cây đèn thái dương năng không dùng pin đèn, khi có ánh sáng nó sẽ sáng khi không có nhất định không sáng"
007 : "có khi nào không có ánh sáng nó vẫn sáng ko?"
Văn Tây : "hỏi rất hay, chỉ cần dùng cây đèn pin khác chiếu vào nó là sáng ngay !"
Ra Nhật Tảo nhé... họ thay cell pin laptop với xe điện đầy raBác chỉ em chỗ nào sữa chữa theo diện "hư cell nào thay cell đó" với nào?
Nghĩa là pin hybrid trên Cross HV là acquy 12V mắc song song và áp dụng công nghệ cân bằng điện áp?Ối trời ơi, giờ là thế kỷ 21 rồi chú em, ai còn thiết kế xe điện cái kiểu gắn nối tiếp acquy nữa... 100 năm trước người ta làm thế, bây giờ bộ pin của Tesla Model 3 có gần 3000 viên pin mà nói kiểu như chú chỉ cần 1 viên chết nó làm hư mấy ngàn viên còn lại... theo anh chú nên tìm hiểu công nghệ cân bằng pin chứ đừng nói cho sướng cái mồm. Ngay cả mấy ông chế pin xe đạp điện ở VN còn biết làm chẳng lẽ hãng Toyota lại đi mắc nối tiếp acquy
Còn chuyện bảo hành là chuyện kinh doanh của hãng, chú em gọi lên mà hỏi
Nhật Tảo sửa cả xe ô tô à bác? cho e xin địa chỉ garage phát.Ra Nhật Tảo nhé... họ thay cell pin laptop với xe điện đầy ra
Không phải! Xe Hybrid yếu pin hay chết pin vẫn chạy bthg, chỉ cần Bạn còn XĂNG trong bình. Có điều khi đó Bạn sẽ chạy 1 chiếc xe yếu hơn bthg vì chỉ còn đc xăng hoạt động vốn khá nhỏ cho dòng Hybrid.
Khi đang chạy mới vậy thoi bác, còn khi xe dừng hẳn tắt máy mở lại ko đc, em thấy trên bài báo nói vậy
em đang cho rằng cả cái người viết bài này cũng k nắm rõ nguyên lý hoạt động của con xe. Trả lời lồng ghép rất khó hiểu.
Xe hybrid không có Torque Converter nên không có pin thì không thể chạy chứ không phải chạy "yếu" như bác kia nói. Mấy chú không hiểu chứ không phải người viết bài.
Nhật Tảo sửa cả xe ô tô à bác? cho e xin địa chỉ garage phát.
chỗ này anh nói Nhật Tảo sửa ô tô? Cãi thua đừng chơi đánh lận con đen nhé, thời nay không mắc nối tiếp acquy như chú nói đâu nhé.. công nghệ đó 100 năm trước rồi
mua xe xăng - điện mà giờ hư pin k chạy dc. vậy mua Tesla chạy cho nó lành. lại còn dc bảo hành pin trọn đời.Xe hybrid không có Torque Converter nên không có pin thì không thể chạy chứ không phải chạy "yếu" như bác kia nói. Mấy chú không hiểu chứ không phải người viết bài.