chả hiểu phát biểu kiểu này để làm gì...PV: Pin trên xe hybrid bao lâu sẽ hư và cần thay thế?
Pin (bình ắc-quy) trên xe Hybrid trước tiên là pin 12V được bố trí trên khoang động cơ xe là loại Không cần bảo dưỡng. Trong khi đó, pin hybrid ở phía sau được nhà sản xuất thiết kế để hoạt động cùng vòng đời của xe. Do đó, vòng đời của xe còn phụ thuộc vào yếu tố sử dụng, tần suất sử dụng và điều kiện sử dụng xe.
có điểm gì cụ thể trong bài viết không vậy anh? hay vẫn chung chung... muốn đoán sao thì đoán!!!Lần đầu tiên 1 hãng xe liệt kê ưu và đặc biệt là nhược điểm xe ủa xe họ. Good!!!
mặc dù trả lời khá lòng vòng; nhưng theo ý ông đó thì pin-hybrid tèo thì xe cùng tèo theo luôn; vì muốn đề máy nó cần pin-hybrid để kéo.Đọc xong vẫn không hiểu khi pin hybrid hỏng thì xe có chạy tiếp được không? Câu hỏi về pin hybrid thì ông kỹ sư lại trả lời về ác quy 12V (chẳng khác nào hỏi ăn cơm chưa thì trả lời là sắp đi ỉa
Chưa biết theo ý hiểu của bác có chuẩn không nhưng nếu đúng thì cũng rất hên xui.mặc dù trả lời khá lòng vòng; nhưng theo ý ông đó thì pin-hybrid tèo thì xe cùng tèo theo luôn; vì muốn đề máy nó cần pin-hybrid để kéo.
Ví dụ, cùng 1 loại xe nhưng chủ xe hay chạy đường trường thì acquy 12V sẽ bền hơn với xe mà chủ xe chỉ chạy trong phố.
Nếu điều này đúng thì ở chế độ khởi động, cross kéo đ/cơ điện trước khi chạy đ/c xăng
Bài này đăng lùa gà thôi bác ơi. chính cách giải thích các vấn đề đã mang tính úp mở rồi. chứ nếu cục pin dc bảo hành 10 năm như quốc tế thì đã rầm rộ đưa lên rồi. đằng này có 3 năm nên im luôn.Hôm qua mới gặp một em HV trên đường Cộng Hòa, nhìn từ phía sau rất đẹp, hài hòa, bên hông cũng xinh xắn, nhưng nhìn mặt trước thì tụt hứng với cái miệng cá vồ.
Chưa biết CC Hybrid chất lượng thế nào, nhưng tôi đã trải nghiệm gần một tuần với Toyota Prius. Ngoài chuyện tiết kiệm xăng ra, còn lại tất cả đều tệ. Mấy cái ưu điểm của xe Hybrid mà anh kỹ sư gì đó nói hoàn toàn không liên quan tới Prius :-(
Pin hư thì dùng ACCU 12 đề. xe này vẫn có 2 accu 1 accu 12v như xe truyền thống. chỉ khi accu 12v hỏng thì mới k đề dc.mặc dù trả lời khá lòng vòng; nhưng theo ý ông đó thì pin-hybrid tèo thì xe cùng tèo theo luôn; vì muốn đề máy nó cần pin-hybrid để kéo.
lẻ ra nếu có ý muốn giải thích cho NTD hiểu thì nên ngắn gọn là dứt khoát; bài viết này thì toàn lòng vòng tổ lái các kiểu;Bài này đăng lùa gà thôi bác ơi. chính cách giải thích các vấn đề đã mang tính úp mở rồi. chứ nếu cục pin dc bảo hành 10 năm như quốc tế thì đã rầm rộ đưa lên rồi. đằng này có 3 năm nên im luôn.
vd: hỏi pin hư thì xe chạy được không? thì trả lời: đang chạy (máy vẫn nổ) thì có thể chạy tiếp; nếu đang dừng (máy tắt) thì chỉ có kêu hãng tới kéo;
đây...Pin hư thì dùng ACCU 12 đề. xe này vẫn có 2 accu 1 accu 12v như xe truyền thống. chỉ khi accu 12v hỏng thì mới k đề dc.
Thứ 2: Ắc-Quy hybrid 12V trên xe sẽ không được phép câu bình, hoặc câu bình để cứu xe khác. Vì ắc-quy trên xe thường dùng cho mục đích khởi động là chính, trong khi đó ắc-Quy 12V sẽ được sử dụng cho các hệ thống điện trên xe và có mức chịu tải thấp hơn. Nếu câu bình để cứu xe khác, có thể cầu chì DC trên xe sẽ bị đứt.
PV: Nếu pin xe hybrid bị hỏng và người không thay thế, thì xe hybrid có vận hành bằng động cơ đốt trong một cách bình thường hay không?
Sẽ có 2 trường hợp xảy ra gồm: Ắc quy sẽ bị hỏng trong quá trình xe đang Chuyển động hoặc Ắc quy hỏng trong quá trình xe đang Đỗ.
Nếu xe đang chuyển động mà bị hỏng ắc quy, xe sẽ tự động chuyển sang chế độ chạy an toàn với khoảng cách và tốc độ nhất định đã được nhà sản xuất cài đặt sẵn. Lúc này người dùng nên tấp xe vào lề và gọi đại lý Toyota gần nhất để được hỗ trợ.
Nếu xe đang đỗ mà bình ắc-quy bị hỏng thì động cơ xăng sẽ không hoạt động được, vì động cơ xăng cần được khởi động bằng mô tơ điện, mà ắc quy hư hỏng sẽ không cấp điện được cho mô tơ khởi động cho động cơ xăng. (cái này em pịa thêm ) Lúc này người dùng KHÔNG cần tấp xe vào lề và gọi đại lý Toyota gần nhất để được hỗ trợ