Xe đang chạy nếu pin hybrid hỏng vẫn sẽ chạy được ở tốc độ NSX cài đặt. Nếu ngừng xe rồi mà pin hỏng thì gọi hãng và xì 95tr500 ngàn thì phảiĐọc xong vẫn không hiểu khi pin hybrid hỏng thì xe có chạy tiếp được không? Câu hỏi về pin hybrid thì ông kỹ sư lại trả lời về ác quy 12V (chẳng khác nào hỏi ăn cơm chưa thì trả lời là sắp đi ỉa
chỉ xì tiền nếu hết bảo hànhXe đang chạy nếu pin hybrid hỏng vẫn sẽ chạy được ở tốc độ NSX cài đặt. Nếu ngừng xe rồi mà pin hỏng thì gọi hãng và xì 95tr500 ngàn thì phải
mà thông thường thì nếu bh 100k km thì tới 100k + 1 km nó sẽ tự tèo
quốc tế nó tính theo Miles 150k miles = 241 401.6 vậy là phải sang 241 401.7 km nó mới hỏngchỉ xì tiền nếu hết bảo hành
mà thông thường thì nếu bh 100k km thì tới 100k + 1 km nó sẽ tự tèo
Ko chạy được đâu. Hư pin là phải thay pin mới chạy được. pác đọc bài ko thấy kỹ sư nói xe đang chạy mà hư pin thì tấp lề và gọi cho toy ah. Em nghĩ cố chạy sẽ gây ra những hậu quả lớn đóKhông phải! Xe Hybrid yếu pin hay chết pin vẫn chạy bthg, chỉ cần Bạn còn XĂNG trong bình. Có điều khi đó Bạn sẽ chạy 1 chiếc xe yếu hơn bthg vì chỉ còn đc xăng hoạt động vốn khá nhỏ cho dòng Hybrid.
xoắn vì:Prius bán ở nước ngoài hơn 2 chục năm rồi mà nhiều bác vẫn xoắn nhỉ.
- giá bên mẽo chỉ từ 24k, về vn 42k đô-la mẽo nhưng pin chỉ bảo hành 3-5 năm gì đó ko rõ ràng, trong khi bên mẽo là chắc nịt 10 năm.
- xe hybrid đang thoái trào, doanh số tuột dốc, google doanh số toyota prius sẽ rõ, ng dùng thế giới xài chán chê 20 năm thì dân ĐNA mới dc hít hàng thơm, có thơm thật sự, lỡ vài năm sau, bỏ hẳn, chạy xăng hoặc tesla thì lúc đó kêu ai
- xe nhập khẩu, hư hao thay đồ khó khăn, rồi đụng tới pin bọng cần ktv có trình độ, dc đào tạo. nói chung nếu lỡ hư thì phiền quá phiền so với xe xăng. giá pin khi hết bảo hành cao, 95tr là trên này đồn k biết có thấp vậy ko,...
- vân vân và mây mây...
Nếu mua được bộ pin hybrid thì DIY cũng dễĐiện thế đóng ra từ pin Hybrid nó là High Voltage, từ có thể 400-800v tùy. Cho nên, thợ thầy muốn bảo dưỡng Battery phải có licence riêng, qui trình, tools cũng nghiêm ngặt hơn. Bài viết nói chi phí bảo dưỡng xe Hybrid phần motor điện, truyền động và battery ngang xe xăng là nói ở đâu ko biết chứ ở đây nó là mắc hơn đấy, và hầu như toàn là phải đem vô chính hãng bảo trì, mấy cái garage ngoài ko đủ chuẩn!
Cá nhân chắc phải đi cỡ 20 nămquốc tế nó tính theo Miles 150k miles = 241 401.6 vậy là phải sang 241 401.7 km nó mới hỏng
Anh nói mà có suy nghĩ k. Cùng 1 hệ thống pin sau thời gian hoạt động độ ổn định, dòng, tuổi thọ đã giảm rồi. Nếu chỉ thay các pin hỏng thì các pin cũ cũng k còn phóng đủ dòng ép buộc pin mới phải bù vào rồi làm giảm tuổi thọ cả pin cũ, mới lẫn cả hệ thống. Về lâu dài chả có lợi. Cách đây chục năm khi xe điện vẫn còn dùng bình accu 12v 4 cái nối tiếp ~48volt thì khi hỏng 1 người ta sẽ kêu thay cả 4 dù 3 cái kia vẫn dùng dc. Nếu thay 1 cái mới thì sau vài tháng chạy cái bình mới thay lại là đứa hỏng đầu tiên. Nói thì dùng các kiến thức thực tế chứ đừng nói cho sướng cái mồm.
Thế bác vẫn chưa trả lời câu hỏi của e nữa tại sao TOY global bảo hành pin 10 năm TOY VN lại 3 năm?
Ối trời ơi, giờ là thế kỷ 21 rồi chú em, ai còn thiết kế xe điện cái kiểu gắn nối tiếp acquy nữa... 100 năm trước người ta làm thế, bây giờ bộ pin của Tesla Model 3 có gần 3000 viên pin mà nói kiểu như chú chỉ cần 1 viên chết nó làm hư mấy ngàn viên còn lại... theo anh chú nên tìm hiểu công nghệ cân bằng pin chứ đừng nói cho sướng cái mồm. Ngay cả mấy ông chế pin xe đạp điện ở VN còn biết làm chẳng lẽ hãng Toyota lại đi mắc nối tiếp acquy
Còn chuyện bảo hành là chuyện kinh doanh của hãng, chú em gọi lên mà hỏi