từ từ làm mới có giá trị tăng giá chứ Bác, bên TGC cũng phải mấy năm nữa mới xong toàn khu, sau đó tới Sài Gòn Sport khởi công xây dựng, thêm Khu Thể Thao Rạch chiếc nữa thì khu này vô đối luônCđt làm bài bản, ngon, thằng sport kế bên để mãi ko làm bác rô bếch gửi vb cho ub đề nghị thu hồi giao cho mas luôn đi, bán xong cái này bác có cái bán tiếp, để dự án treo mãi, cứ nghĩ nđt nước ngoài ko dám đụng chăng
quan trọng là cái đoạn liên phường khúc giữa của SSC, nó không làm thì TGC thành hẻm cụt, các mục tiêu về SH, mart, cam kết cho thuê,.... hỏng hết, sẽ ko thể ko go to the moon như kỳ vọng của MAS đượctừ từ làm mới có giá trị tăng giá chứ Bác, bên TGC cũng phải mấy năm nữa mới xong toàn khu, sau đó tới Sài Gòn Sport khởi công xây dựng, thêm Khu Thể Thao Rạch chiếc nữa thì khu này vô đối luôn
Xe Mẹc tại TGC đẹp quá các Bác
Attachments
-
92,8 KB Đọc: 0
-
79,6 KB Đọc: 0
-
95,9 KB Đọc: 0
Thì ra đây là lý do Tèo mất tích trên thớt
Attachments
-
106,6 KB Đọc: 0
Đúng là TGC chỉ có giá trị khi cái đường Liên Phường nó thông đến cầu vượt ngã ba Cát Lái.quan trọng là cái đoạn liên phường khúc giữa của SSC, nó không làm thì TGC thành hẻm cụt, các mục tiêu về SH, mart, cam kết cho thuê,.... hỏng hết, sẽ ko thể ko go to the moon như kỳ vọng của MAS được
Mà cái cầu quan trọng thì lại nằm bên Sport City (dự án suýt làm). Masterise biết làm sao bây giờĐúng là TGC chỉ có giá trị khi cái đường Liên Phường nó thông đến cầu vượt ngã ba Cát Lái.
diễn tập để bán hàng chăngView attachment 3022468
Bữa thấy mấy cái cẩu lớn tấp về làm, làm được mấy cái mố cầu giờ lại thấy rút đi đâu hết...
Đường Song Hành đã nối ra tới ĐXH. Sắp tới nút giao Mai Chí Thọ làm xong thì TGC sẽ chạy thẳng một đường từ Song Hành ra MCT rồi về Q1 hoặc Bình Thạnh mà không cần phải bon chen lên đường dẫn cao tốc. Trước nay người ta tính tiềm năng dự án dựa vào khoảng cách, thời gian về trung tâm. Chưa thấy ai lại đi tính giá trị của TGC dựa vào việc nó chạy ngược ra ngoại thành như bácĐúng là TGC chỉ có giá trị khi cái đường Liên Phường nó thông đến cầu vượt ngã ba Cát Lái.
Đường SH nó đúng mỗi bên 1.5 làn xe. Đi về hướng hầm Thủ Thiêm lên quận 1 thì gần.Đường Song Hành đã nối ra tới ĐXH. Sắp tới nút giao Mai Chí Thọ làm xong thì TGC sẽ chạy thẳng một đường từ Song Hành ra MCT rồi về Q1 hoặc Bình Thạnh mà không cần phải bon chen lên đường dẫn cao tốc. Trước nay người ta tính tiềm năng dự án dựa vào khoảng cách, thời gian về trung tâm. Chưa thấy ai lại đi tính giá trị của TGC dựa vào việc nó chạy ngược ra ngoại thành như bác
Tuy nhiên Liên Phường quy hoạch mỗi bên 3 làn xe, kết nối thẳng vào ngã ba Cát Lái vào trục XLHN qua cầu SG rẻ Nguyễn Hữu Cảnh hoặc đi lên Điện Biên Phủ vào trung tâm.
Nút giao An Phú xong thì từ TGC lên thẳng cao tốc rồi vào trung tâm chứ ai vòng qua SH cho cực bác.