Hạng C
2/4/18
976
854
93
35
Cđt làm bài bản, ngon, thằng sport kế bên để mãi ko làm bác rô bếch gửi vb cho ub đề nghị thu hồi giao cho mas luôn đi, bán xong cái này bác có cái bán tiếp, để dự án treo mãi, cứ nghĩ nđt nước ngoài ko dám đụng chăng :D
từ từ làm mới có giá trị tăng giá chứ Bác, bên TGC cũng phải mấy năm nữa mới xong toàn khu, sau đó tới Sài Gòn Sport khởi công xây dựng, thêm Khu Thể Thao Rạch chiếc nữa thì khu này vô đối luôn :):);)
 
  • Like
Reactions: thach.sanh
Hạng D
1/4/15
1.439
2.595
113
từ từ làm mới có giá trị tăng giá chứ Bác, bên TGC cũng phải mấy năm nữa mới xong toàn khu, sau đó tới Sài Gòn Sport khởi công xây dựng, thêm Khu Thể Thao Rạch chiếc nữa thì khu này vô đối luôn :):);)
quan trọng là cái đoạn liên phường khúc giữa của SSC, nó không làm thì TGC thành hẻm cụt, các mục tiêu về SH, mart, cam kết cho thuê,.... hỏng hết, sẽ ko thể ko go to the moon như kỳ vọng của MAS được :D
 
Hạng F
8/8/06
6.459
21.909
113
40
quan trọng là cái đoạn liên phường khúc giữa của SSC, nó không làm thì TGC thành hẻm cụt, các mục tiêu về SH, mart, cam kết cho thuê,.... hỏng hết, sẽ ko thể ko go to the moon như kỳ vọng của MAS được :D
Đúng là TGC chỉ có giá trị khi cái đường Liên Phường nó thông đến cầu vượt ngã ba Cát Lái.
 
Hạng C
28/6/13
996
1.282
113
HCM
Him Lam Bình An (update Global City)- có nên đầu tư ???

Bữa thấy mấy cái cẩu lớn tấp về làm, làm được mấy cái mố cầu giờ lại thấy rút đi đâu hết...
 
  • Haha
Reactions: pamken
Hạng C
3/6/16
682
1.231
93
Đúng là TGC chỉ có giá trị khi cái đường Liên Phường nó thông đến cầu vượt ngã ba Cát Lái.
Đường Song Hành đã nối ra tới ĐXH. Sắp tới nút giao Mai Chí Thọ làm xong thì TGC sẽ chạy thẳng một đường từ Song Hành ra MCT rồi về Q1 hoặc Bình Thạnh mà không cần phải bon chen lên đường dẫn cao tốc. Trước nay người ta tính tiềm năng dự án dựa vào khoảng cách, thời gian về trung tâm. Chưa thấy ai lại đi tính giá trị của TGC dựa vào việc nó chạy ngược ra ngoại thành như bác
 
Hạng F
8/8/06
6.459
21.909
113
40
Đường Song Hành đã nối ra tới ĐXH. Sắp tới nút giao Mai Chí Thọ làm xong thì TGC sẽ chạy thẳng một đường từ Song Hành ra MCT rồi về Q1 hoặc Bình Thạnh mà không cần phải bon chen lên đường dẫn cao tốc. Trước nay người ta tính tiềm năng dự án dựa vào khoảng cách, thời gian về trung tâm. Chưa thấy ai lại đi tính giá trị của TGC dựa vào việc nó chạy ngược ra ngoại thành như bác
Đường SH nó đúng mỗi bên 1.5 làn xe. Đi về hướng hầm Thủ Thiêm lên quận 1 thì gần.
Tuy nhiên Liên Phường quy hoạch mỗi bên 3 làn xe, kết nối thẳng vào ngã ba Cát Lái vào trục XLHN qua cầu SG rẻ Nguyễn Hữu Cảnh hoặc đi lên Điện Biên Phủ vào trung tâm.
Nút giao An Phú xong thì từ TGC lên thẳng cao tốc rồi vào trung tâm chứ ai vòng qua SH cho cực bác.