Hạng D
1/4/15
1.437
2.594
113
nút giao ngã 3 cát lái vẫn còn thiếu 2 nhánh kết nối mới hoàn thiện, hiện giờ chỉ có lối ra, chưa có lối vào liên phường, chờ TP làm 2 cái này chắc cũng ko nhanh dc
 
  • Like
Reactions: thach.sanh
Hạng C
3/6/16
682
1.231
93
"TGC thông ra XLHN về hướng Hàng Xanh là đi ra ngoại thành ? Ko ai chọn XLHN qua cầu SG để vào trung tâm ?". Nhìn phiến diện thì cũng vừa vừa thôi bạn.
Chẳng có gì phiến diện, tôi đã nói rõ là trừ khi có công việc phải đi về Hàng Sanh, còn không thì người ta sẽ chọn đi về hướng Thủ Thiêm để vào trung tâm. Cho bạn hỏi 100 người thử xem có bao nhiêu người lựa chọn khác tôi? Chính bạn cố tình cắt bớt câu chữ của tôi rồi gán ghép cho cái chữ "phiến diện" ấy đấy. Cho dù đường Liên Phường làm xong thì cũng không bao giờ có chuyện đi từ XLNH vào trung tâm TP nhanh bằng đi từ MCT vào. Còn bạn tính qua cầu SG đã là trung tâm TP thì thôi, nhường bạn thắng :D
 
Hạng B2
31/10/12
436
681
93
49
Chẳng có gì phiến diện, tôi đã nói rõ là trừ khi có công việc phải đi về Hàng Sanh, còn không thì người ta sẽ chọn đi về hướng Thủ Thiêm để vào trung tâm. Cho bạn hỏi 100 người thử xem có bao nhiêu người lựa chọn khác tôi? Chính bạn cố tình cắt bớt câu chữ của tôi rồi gán ghép cho cái chữ "phiến diện" ấy đấy. Cho dù đường Liên Phường làm xong thì cũng không bao giờ có chuyện đi từ XLNH vào trung tâm TP nhanh bằng đi từ MCT vào. Còn bạn tính qua cầu SG đã là trung tâm TP thì thôi, nhường bạn thắng :D
Tôi nói để mọi người thấy rõ vđ, chứ ko tranh thắng với bạn. Việc bạn cho đường LP chỉ là nhánh phụ, ko giải quyết tốt việc đi từ khu vực Phú Hữu vào trung tâm (chắc ý nói khu Q.1).
Bạn ko hề sai. Nhưng gây nhầm lẫn về hướng / mục đích di chuyển, và chưa đúng ở chỗ bạn qui ra mật độ xe tổng quát của LP luôn. Giống như khi tôi bảo SH-MCT ko giúp mọi người đi lên sân bay TSN nhanh hơn, tôi không sai nhưng sẽ nhầm y như bạn.

Nếu bạn nói tìm 100 người, đồng ý, hãy lấy hẳn 100.000 ng (càng nhiều càng tốt) đi từ hướng Phú Hữu vào các quận bờ tây sông SG (ko phải chỉ vào trung tâm Q1 nhé). Khi đó sẽ thấy 70% chọn đi LP-XLHN (nếu LP thông) và 30% chọn đi SH-MCT. Như vậy mới là bài toán mật độ xe cho mỗi hướng.
 
Hạng D
8/6/17
2.817
2.076
113
Hồ Chí Minh
Uppppp
 

Attachments