sáng mai e sẽ ghé Toy Đông Sài Gòn, hi vọng sẽ gặp đươc bácxuantuan1983 nói:Em nghĩ màu xe là màu nâu vàng 4R0 chứ ko phải màu Be ánh kim kiểu xe nhập khẩu đâu bác Bảo ah.
Còn 2.5Q có chức năng mở khóa và khởi động thông minh smartentry đó bác baotran
Xe được thông tin là sẽ cách âm tốt, cái này phải chờ thực tế kiểm chứng
Em có mấy tấm hình copy đây
longbong9999 nói:VinhNguyenAuto nói:Có giá tham khảo 2.0E : 1 tỷ, 2.5 : 1,1 tỷ, 2.5Q : 1,3 tỷ các bác nhé
Sao em nghe nói, là 2.5Q giá 1,6 tỷ
Chắc họ tính cả thuế trước bạ, đến khi lăn bánh là ngót tỷ 6
Túm lại chưa ai xác nhận vụ VSC trên Camry mới, chờ thêm tí mấy bác ui, sáng qua ngày nghỉ, em mon men ra To PMH xem cái Camry 2.5Q mới về, cảm nhận:
- Ngoại thất ok, đầu xe hơi giống ES350, đuôi xe vát cạnh như IS250 (cứ giống Lexus là thơm, đừng giống Vios Altis...
)
Cản trước có những đường vát nhìn cứng cáp, gương chiếu hậu bo lại thể thao hơn, mặt nạ sáng choang, tổng thể thân xe ko khác đời trước mấy, mâm 17" nhìn được.
- Nội thất bản 2.5Q khá, trang bị giống 3.5Q cũ, nút bấm khởi động, chất liệu da khá - đục lỗ, màu đen, ghế tài nhớ 2 vị trí, hàng ghế sau chỉnh điện luôn, chỉnh cả máy lạnh, âm thanh, thành cửa nhiều hốc đựng ly, vô lăng thì cá nhân em ko thích lắm, phím tính năng nhựa đen bố trí như cái game pad, ko sang.
Còn lại là thông số kỹ thuật và giá thôi, tầm 1.2tỷ trở lại thì 2.5Q là món hời, đắt quá để trưng chơi!!
- Ngoại thất ok, đầu xe hơi giống ES350, đuôi xe vát cạnh như IS250 (cứ giống Lexus là thơm, đừng giống Vios Altis...
Cản trước có những đường vát nhìn cứng cáp, gương chiếu hậu bo lại thể thao hơn, mặt nạ sáng choang, tổng thể thân xe ko khác đời trước mấy, mâm 17" nhìn được.
- Nội thất bản 2.5Q khá, trang bị giống 3.5Q cũ, nút bấm khởi động, chất liệu da khá - đục lỗ, màu đen, ghế tài nhớ 2 vị trí, hàng ghế sau chỉnh điện luôn, chỉnh cả máy lạnh, âm thanh, thành cửa nhiều hốc đựng ly, vô lăng thì cá nhân em ko thích lắm, phím tính năng nhựa đen bố trí như cái game pad, ko sang.
Còn lại là thông số kỹ thuật và giá thôi, tầm 1.2tỷ trở lại thì 2.5Q là món hời, đắt quá để trưng chơi!!
Có xe để xem rồi hả bác? Hnay em chạy ra Toy Bến Thành rờ mó tí xem saoA2.0 nói:Túm lại chưa ai xác nhận vụ VSC trên Camry mới, chờ thêm tí mấy bác ui, sáng qua ngày nghỉ, em mon men ra To PMH xem cái Camry 2.5Q mới về, cảm nhận:
- Ngoại thất ok, đầu xe hơi giống ES350, đuôi xe vát cạnh như IS250 (cứ giống Lexus là thơm, đừng giống Vios Altis...)
Cản trước có những đường vát nhìn cứng cáp, gương chiếu hậu bo lại thể thao hơn, mặt nạ sáng choang, tổng thể thân xe ko khác đời trước mấy, mâm 17" nhìn được.
- Nội thất bản 2.5Q khá, trang bị giống 3.5Q cũ, nút bấm khởi động, chất liệu da khá - đục lỗ, màu đen, ghế tài nhớ 2 vị trí, hàng ghế sau chỉnh điện luôn, chỉnh cả máy lạnh, âm thanh, thành cửa nhiều hốc đựng ly, vô lăng thì cá nhân em ko thích lắm, phím tính năng nhựa đen bố trí như cái game pad, ko sang.
Còn lại là thông số kỹ thuật và giá thôi, tầm 1.2tỷ trở lại thì 2.5Q là món hời, đắt quá để trưng chơi!!
Bác này nói chuẩn quángngvinh90 nói:Em thấy hình như tại vì thương hiệu Toyota trở nên quá quen thuộc, gần như thành thói quen khi mua xe của người Việt nam nên hãng mới xem thường khách hàng, không coi quyền lợi của người tiêu dùng là trên hết như mấy hãng khác. Như KIA morning, một chiếc xe hạng nhỏ thui nhưng cũng được trang bị ESP, còn Camry là xe cao cấp bậc nhất của Toyota ở VN mà lại bị cắt tính năng an toàn quan trọng này. Xe đời trước có nhưng đời sau lại không có chứng tỏ ToyotaVN rất tự tin vào doanh số của Camry mới.
Riêng em thấy cũng chẳng có gì nâng cấp công nghệ đáng giá, hình thức phần đầu đẹp hơn nhưng đuôi lại xấu hơn mẫu cũ. Nội thất có bắt mắt hơn tuy nhiên nếu giá như cũ sẽ phù hợp với tình hình kinh tế hiện tại cho bản 2.5G. Bản 2.5Q giá sẽ thấp hơn 3.5Q cũ và bản 2.0 theo em là không xứng tầm camry, 1bước cải lùi. Nhìn chung vẫn chưa đủ thuyết phục em nâng cấp từ bản 2.4G cũ.
bản 2.0E chắc em nghĩ dùng để cho mua chạy kinh doanh như taxi, khách sạn nhà hàng muốn mua số lượng lớn để phục vụ khách cao cấp thôi, giống như bên Mercedes cũng có dòng E200 BE để chạy kinh doanh, option bị cắt nhiều để giảm giá thành. Còn mua xe dạng chạy tư nhân thì chắc hướng nhiều đến 2.5G, 2.5Q.