Đâu cần phi tốc độ cao đánh lái gấp mới bị trượt bánh đâu bác. Chạy tầm 30km/h mà chạy xuống mấy cái hầm gửi xe, mấy cái đường ở đây rất nhẵn, co thêm miếng nước thì như là mỡ bò vậy, trượt ầm ầm luôn đó bác. ^^. Bác thử xuống hầm ở toá nhà Flemington là bít à.
Vậy trong trường hợp này, bác có thể nói lên sự khác biệt giữa xe có VSC và xe không có VSC như thế nào không?ngngvinh90 nói:Đâu cần phi tốc độ cao đánh lái gấp mới bị trượt bánh đâu bác. Chạy tầm 30km/h mà chạy xuống mấy cái hầm gửi xe, mấy cái đường ở đây rất nhẵn, co thêm miếng nước thì như là mỡ bò vậy, trượt ầm ầm luôn đó bác. ^^. Bác thử xuống hầm ở toá nhà Flemington là bít à.
Em không tin là xe không có VSC bị trượt còn xe có VSC sẽ không bị trượt.
Last edited by a moderator:
Khác nhau nhiều đó bác, khi bị trượt thì xe có VSC vẫn chạy đúng hướng lái nhưng xe ko có VSC thì sẽ bị mất lái, xoay tùm lum hết. Bữa em có thử trải nghiệm khi bật ESP và tắt ESP rùi, khác nhau nhiều. Lúc chạy bình thường thì nhiều khi không để ý lắm, tưởng là không quan trọng nhưng lúc gặp nguyên con đường nhẵn mà thêm một lớp nước trên mặt thì mới thấy tầm quan trọng của cái chống trượt đó bác. Do cái dốc của Flemington khá đứng nên đổ dốc tốc đọ khoảng 30km/h, xuống chân dốc là đường trơn rùi, nhất là trong ngày mưa, bữa em thấy có chiếc innova bị xoay 1 bánh sau bên phải tại chỗ do mất bám, nhưng không có gì nghiêm trọng do vũng nước cũng nhỏ thui, nhưng nếu trong trường hợp đổ đèo thì nguy hiểm lắm. Bác lên youtube thử tham khảo tính năng Esp hay vsc thì chắc dễ hiểu hơn.
Bác nói chính xác. Bình thường thì chức năng này mình thấy không quan trọng nhưng khi gặp sự cố đường mưa trơn trợt, thắng gấp thì lúc đó mới thấy tầm quan trọng của nó. Toy cắt option này thì đúng là hết nói nỗi.ngngvinh90 nói:Khác nhau nhiều đó bác, khi bị trượt thì xe có VSC vẫn chạy đúng hướng lái nhưng xe ko có VSC thì sẽ bị mất lái, xoay tùm lum hết. Bữa em có thử trải nghiệm khi bật ESP và tắt ESP rùi, khác nhau nhiều. Lúc chạy bình thường thì nhiều khi không để ý lắm, tưởng là không quan trọng nhưng lúc gặp nguyên con đường nhẵn mà thêm một lớp nước trên mặt thì mới thấy tầm quan trọng của cái chống trượt đó bác. Do cái dốc của Flemington khá đứng nên đổ dốc tốc đọ khoảng 30km/h, xuống chân dốc là đường trơn rùi, nhất là trong ngày mưa, bữa em thấy có chiếc innova bị xoay 1 bánh sau bên phải tại chỗ do mất bám, nhưng không có gì nghiêm trọng do vũng nước cũng nhỏ thui, nhưng nếu trong trường hợp đổ đèo thì nguy hiểm lắm. Bác lên youtube thử tham khảo tính năng Esp hay vsc thì chắc dễ hiểu hơn.
Em thấy hình như tại vì thương hiệu Toyota trở nên quá quen thuộc, gần như thành thói quen khi mua xe của người Việt nam nên hãng mới xem thường khách hàng, không coi quyền lợi của người tiêu dùng là trên hết như mấy hãng khác. Như KIA morning, một chiếc xe hạng nhỏ thui nhưng cũng được trang bị ESP, còn Camry là xe cao cấp bậc nhất của Toyota ở VN mà lại bị cắt tính năng an toàn quan trọng này. Xe đời trước có nhưng đời sau lại không có chứng tỏ ToyotaVN rất tự tin vào doanh số của Camry mới.
Em cũng cùng quan điểm với bác. Cắt bớt tính năng an toàn, vốn được trang bị trên dòng Camry nội địa từ trước đến nay - là coi thường khách hàng quá.ngngvinh90 nói:Em thấy hình như tại vì thương hiệu Toyota trở nên quá quen thuộc, gần như thành thói quen khi mua xe của người Việt nam nên hãng mới xem thường khách hàng, không coi quyền lợi của người tiêu dùng là trên hết như mấy hãng khác. Như KIA morning, một chiếc xe hạng nhỏ thui nhưng cũng được trang bị ESP, còn Camry là xe cao cấp bậc nhất của Toyota ở VN mà lại bị cắt tính năng an toàn quan trọng này. Xe đời trước có nhưng đời sau lại không có chứng tỏ ToyotaVN rất tự tin vào doanh số của Camry mới.
VinhNguyenAuto nói:Có giá tham khảo 2.0E : 1 tỷ, 2.5 : 1,1 tỷ, 2.5Q : 1,3 tỷ các bác nhé
Sao em nghe nói, là 2.5Q giá 1,6 tỷ