Hạng B2
24/9/10
313
0
0
xin tham gia 1 chân đê; võng mới chưa có dịp sử dụng, F1 quên chã này nhanh thế-nhớ bổ xung vào danh sách đấy. hôm rồi đi k trọn vưỡn đang khó chịu đây.
39.gif
 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.515
113
thuybinh nói:
xin tham gia 1 chân đê; võng mới chưa có dịp sử dụng, F1 quên chã này nhanh thế-nhớ bổ xung vào danh sách đấy. hôm rồi đi k trọn vưỡn đang khó chịu đây.
39.gif
OK, phân công công việc hết rồi, bác phải đi theo còn cột cáp và bện cáp cho anh em:)
@ juanle: vậy em, bác, Múc làm thành 1 đội nhé.
Chuyến này em sẽ phân công đi theo đội, 1 đội gồm 3 xe hỗ trợ nhau. Chính vì vậy phải chốt số lượng xe tham dự là 9 xe, nếu có đăng ký thêm sẽ thêm 1 đội nữa là 12 xe.
@ all: Bác nào chưa có xe thì góp lúa vào để chuộc xe bác Lơ rồi đem về sử dụng, hiện đã có lão Rocket góp cổ phần:D
 
Hạng B2
4/10/10
152
52
0
@rocket  làm Phóng sự chuyến  ofroad thật hay,hình ảnh rất đẹp và đầy đủ
080402cool_prv.gif
các chả rất hết mình.Hy vọng chuyến tới mọi người chuẩn bị kỷ thêm tí nửa sẻ nhiều thú vị hơn.
To all:Tối hôm đó mình cắm đầu chạy về để đi dự đám cưới.tan tiệc,gọi cho F1 hỏi thăm và khuyên anh em nên trở ra để lần sau trở lại nếu không muốn ở đấy vài ngày.Lần sau nếu đi thì nên đi sớm thứ bảy và sẽ ra khỏi rừng vào gần trưa chủ nhật vì băng qua phà 107,nếu còn thời gian và còn sung  thì vô Tà lài,ba giọt VV..
-Vừa rồi "cụ dép 1945"nhờ độ vi sai nên củng được được phải không F1:D.
 
 
 
 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.515
113
NguyenDat nói:
@rocket  làm Phóng sự chuyến  ofroad thật hay,hình ảnh rất đẹp và đầy đủ
080402cool_prv.gif
các chả rất hết mình.Hy vọng chuyến tới mọi người chuẩn bị kỷ thêm tí nửa sẻ nhiều thú vị hơn.
To all:Tối hôm đó mình cắm đầu chạy về để đi dự đám cưới.tan tiệc,gọi cho F1 hỏi thăm và khuyên anh em nên trở ra để lần sau trở lại nếu không muốn ở đấy vài ngày.Lần sau nếu đi thì nên đi sớm thứ bảy và sẽ ra khỏi rừng vào gần trưa chủ nhật vì băng qua phà 107,nếu còn thời gian và còn sung  thì vô Tà lài,ba giọt VV..
-Vừa rồi "cụ dép 1945"nhờ độ vi sai nên củng được được phải không F1:D.
Chuyến vừa rồi cung đường ngắn mà cụ Jeep cũng đã thể hiện được rồi
080402cool_prv.gif

Bác Đạt chuẩn bị đầy đủ nhé, nhớ chuẩn bị thêm 2 nài phụ chiến cho chuyến này nhé bác Đạt.
Đúng như bác Đạt nói, mình phải qua 1 phà mới qua được bên kia, chính vì vậy mà hôm đó em phải quyết định quay về.
Chuẩn bị cho chuyến tới, ngoài việc cần thiết còn phải đổ xăng đầy bình trước khi chiến đấu nữa. Có cây xăng gần đường chuẩn bị vào. An toàn hơn thì đem theo 1 bình xăng dự phòng.
@ bác Đạt: em vẫn còn giữ cái tời tay của bác nhé, hôm nào em sẽ trả lại
. P/S: sợi cáp mềm hôm kéo bác 12Long tèo luôn rồi, hôm nào phải tạ tội:)
 
Hạng B2
27/4/10
469
12
0
44
Off-road, JFC
Em thấy sao dạo này em hay hứa... léo thế kg biết.
Chắc tại có nói chuyện với bác "EM đang tập... ấy" mấy lần.
Thôi thì cứ như lần đi bãi tập tăng. em cứ lầm lũi ra chô xhejn, đúng giờ, còn chỗ thì em đi, hết chỗ thì em về. chứ hẹn mà lại hồi lại thấy ... mất uy tín quá.
20.gif

 
Em thấy bác Huy từ ngày nâng gầm, thay lốp, tình hình cải thiện nhiều nhỉ. hihi
Mà sao bác kg gắn 2 cặp bánh máy cầy nhỉ?
 
Bác Rốc kịt ui,, bữa nai bác éo éo hưi nhìu á. Giận F1 thế cơ à, cái tội kg chịu ngủ lại rừng cùng bác hử?
 
 
Hạng B2
9/9/10
306
3
0
54
@All: các bác nên chuẩn bị nhiều cáp với độ dài ngắn khác nhau.
Xe kéo phải chọn được nơi khô (tương đối) mới hiệu quả.
Dây cáp 10mm xịn chỉ 15-20k/m, mỗi đầu làm 2 con ốc siết cáp là OK.
 
Hạng D
11/6/07
2.016
16
36
@All : sau chuyến đi này em kiến nghị BTC nên kỷ luật gã F1 với hình thức thích đáng vì những lý do sau:
- Xe hỏng thắng ko ăn mà hắn ko thông báo cho ae biết để mọi người biết mà phòng tránh.
- Xe hỏng tời những cũng ko nói cho ai biết , để các xe "cả tin" khác cứ yên tâm là trong đội hình có xe có tời nên cứ "đi". Do đó một hai em yêu cầu phải cầm theo cái tời tay của bác Đạt. Em cũng xin nhận khuyết điểm vì cái tội 'bao che" dù biết việc này ngay từ đầu mà ko nói cho ai biết.
- Xe VA điện đóm "tùm lum" lúc được lúc không nên phải câu nối dây 'búa sua" cháy xe có thể xẩy ra bất cứ lúc nào .
- Đồ dùng mang không đủ mên phải "vay mượn" các xe khác , vụ này có bác TOY làm chứng..
- Không có tinh thần OFFROAD mới đi được 1500m/ 30km đã quay về. Ae "chết nhát" quay về từ 17h30 chiều còn F1 lúc 21h cũng "chủ trương" rút lui luôn. Phà 107 đêm đâu có chạy, "bơi qua luôn" - chả sợ mấy ????????
 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.515
113
Ural 375D nói:
@All : sau chuyến đi này em kiến nghị BTC nên kỷ luật gã F1 với hình thức thích đáng vì những lý do sau:
- Xe hỏng thắng ko ăn mà hắn ko thông báo cho ae biết để mọi người biết mà phòng tránh.
- Xe hỏng tời những cũng ko nói cho ai biết , để các xe "cả tin" khác cứ yên tâm là trong đội hình có xe có tời nên cứ "đi". Do đó một hai em yêu cầu phải cầm theo cái tời tay của bác Đạt. Em cũng xin nhận khuyết điểm vì cái tội 'bao che" dù biết việc này ngay từ đầu mà ko nói cho ai biết.
- Xe VA điện đóm "tùm lum" lúc được lúc không nên phải câu nối dây 'búa sua" cháy xe có thể xẩy ra bất cứ lúc nào .
- Đồ dùng mang không đủ mên phải "vay mượn" các xe khác , vụ này có bác TOY làm chứng..
- Không có tinh thần OFFROAD mới đi được 1500m/ 30km đã quay về. Ae "chết nhát" quay về từ 17h30 chiều còn F1 lúc 21h cũng "chủ trương" rút lui luôn. Phà 107 đêm đâu có chạy, "bơi qua luôn" - chả sợ mấy ????????
Ack ack....nghiêm túc nhận tội và rút kinh nghiệm:)  Lần sau có hư hỏng gì thì ém luôn chứ không nhận lỗi sau khi thoát nạn nữa. Gặp đường khó thì tập trung bàn ra và cố tham gia nhóm nhát gan nào đó để về gòn sớm
033102bebe_1_prv.gif