chỉ có thể là bác F one. E kính cẩn bái phục bác về cái khoản liềuTOY nói:Em vẫn ghét lão F1 quá, lão dụ dỗ anh em vào cung khủng, đến khi hết ra được lão mới thỏ thẻ "sướng quá, cả đoàn chẳng xe nào có tời, đi vậy mới cảm giác....tời xe em "chết" từ bữa kéo Múc ở Đaknôngặc ặc, anh em nghe mà nín thở luôn....." còn lão thì ''chẳng sợ mấy" , may mà có thủ theo tời tay, hic hic.
Lần sau có gì cứ nói thẳng anh em biết mà chuẩn bị chiến nhá, lão là hay vậy lắm cơ. Lúc ra khỏi rừng lão phán thêm câu: sáng giờ xe em thắng hông ăn, tự nhiên ra tới đường nhựa lại thắng được........á á, em chạy luôn qua xe Huy D-Max cho lành , từ nay phải cảnh giác với lão này
Sau bữa ăn, thoát cái đã gần 17h00, Bác Đạt và Ural chuẩn bị về Sg ăn cưới cho kịp.
Theo lời của bạn bác Đạt, có 1 cung đường cực khủng, khoảng 20km (Em không nhớ rõ lộ trình), đại khái là nào là phải xuyên rừng ra QL 20, bùn sình quanh năm, xe cải tiến đi qua lút bánh xe, ổ Voi, ổ Hà mã...to khủng hoảng...Rồi thì thi thoảng có Voi về dày, Hổ, Báo, sư Tử lâu lâu "đi lạc"....
Vừa được ăn no xong, bị kích thích bởi liều doping trên, Vàng Anh, 12 Long và Huy Dmax quyết định rất nhanh: Tiếp tục đi vào tìm hiểu con đường trên. Mọi công tác được chuẩn bị gấp rút, người thì mua đèn pin, lương thực, nước uống dự phòng (vì nghe nói có thể nằm rừng)...Cáp, Ma ní, tời, bộ đàm được kiểm tra chu đáo và đầy đủ, đèn xe được đặc biệt quan tâm...Ai cũng hăng hái ra mặt.
F1: "May mà răng em răng giả em mới dám tuốt dây điện, răng giả hư thì trồng được,chứ răng thiệt thì tới tuổi này nó không thể mọc lại được"
Bác Huy cùng Toy, Ma ní, 12 Long đang đấu dây cho bộ đèn pha phía trước cản
Và lại lên đường...12Long yếu thế nhất nên luôn được kẹp giữa Vàng Anh và Huy Dmax
Lúc này trời đã tối hẳn...
Theo sự chỉ dẫn, anh em cứ thế đi, vừa đi vừa hỏi dân địa phương...
Lúc này anh em vẫn rất hoài nghi...vì đi hoài vẫn thấy đường nhựa...
Theo lời của bạn bác Đạt, có 1 cung đường cực khủng, khoảng 20km (Em không nhớ rõ lộ trình), đại khái là nào là phải xuyên rừng ra QL 20, bùn sình quanh năm, xe cải tiến đi qua lút bánh xe, ổ Voi, ổ Hà mã...to khủng hoảng...Rồi thì thi thoảng có Voi về dày, Hổ, Báo, sư Tử lâu lâu "đi lạc"....
Vừa được ăn no xong, bị kích thích bởi liều doping trên, Vàng Anh, 12 Long và Huy Dmax quyết định rất nhanh: Tiếp tục đi vào tìm hiểu con đường trên. Mọi công tác được chuẩn bị gấp rút, người thì mua đèn pin, lương thực, nước uống dự phòng (vì nghe nói có thể nằm rừng)...Cáp, Ma ní, tời, bộ đàm được kiểm tra chu đáo và đầy đủ, đèn xe được đặc biệt quan tâm...Ai cũng hăng hái ra mặt.
F1: "May mà răng em răng giả em mới dám tuốt dây điện, răng giả hư thì trồng được,chứ răng thiệt thì tới tuổi này nó không thể mọc lại được"
Bác Huy cùng Toy, Ma ní, 12 Long đang đấu dây cho bộ đèn pha phía trước cản
Và lại lên đường...12Long yếu thế nhất nên luôn được kẹp giữa Vàng Anh và Huy Dmax
Lúc này trời đã tối hẳn...
Theo sự chỉ dẫn, anh em cứ thế đi, vừa đi vừa hỏi dân địa phương...
Lúc này anh em vẫn rất hoài nghi...vì đi hoài vẫn thấy đường nhựa...
Nghĩ lại còn kinh....Vào rừng ban đêm vậy mà éo xe nào có tời. Ngoài cái tời tay mượn của bác Ural thì éo ai biết xài. Tác dụng duy nhất là mang theo trợ giúp về mặt tình thần
Cái số em sao lần nào cũng vậy. Đi chung Vàng Anh là có chuyện... Buổi trưa, đang chạy VA mất mịa thắng trước, chỉ còn 2 thắng sau
...Vậy mà lão f1 không thèm nói cho em biết để em đi xe khác cho lành
..Lão cứ bơm vá nào là xe lão thắng ăn ghê (Lết bánh), em lại dốt về xe cộ nên cứ thế mà tin lão
Cho đến hơn 22h00 mới mò ra tới đường nhựa, lúc đó thắng xe VA tự dưng có lại!!!???
. Lúc đó lão mới thú thật với em là sáng giờ xe bị hư thắng!!! Móa ới!!!
VA từ ngày lột xác có chút tiến bộ về khả năng cứu hộ và tự thoát thân, có lẽ nhờ trang bị 2 khóa vi sai nên có khá hơn...Cộng thêm xác nhẹ, ngắn đòn nên dễ xoay sở..Và điều quan trọng nhất là "tài xế liều"
Ngồi Vàng Anh nóng bỏ mịa
, cái gì cũng mang tiếng chỉnh điện lại phải thêm trợ lực Cơm
, Tuy nhiên máy móc thì nhẹ nhàng hơn xưa nhiều, em có test thử 1 đoạn, xém cho VA hôn đít xe đạp...thế là f1 đòi đổi tài ngay
Cái số em sao lần nào cũng vậy. Đi chung Vàng Anh là có chuyện... Buổi trưa, đang chạy VA mất mịa thắng trước, chỉ còn 2 thắng sau
Cho đến hơn 22h00 mới mò ra tới đường nhựa, lúc đó thắng xe VA tự dưng có lại!!!???
VA từ ngày lột xác có chút tiến bộ về khả năng cứu hộ và tự thoát thân, có lẽ nhờ trang bị 2 khóa vi sai nên có khá hơn...Cộng thêm xác nhẹ, ngắn đòn nên dễ xoay sở..Và điều quan trọng nhất là "tài xế liều"
Ngồi Vàng Anh nóng bỏ mịa
@ F1: Chuyến này em thấy các bác cứ kéo nhau là nhắc đén "sị", sao chuyến ĐN không thấy ai nói gì nhể
Lần sau cố gắng tổ chức đi sáng sớm thứ 7 bác ợ, CN về sớm cho lành để ngày hôm sau còn đi làm các bác ợ,
Đi CN về sáng thứ 2 cá đuối toàn tập, mở mắt kg lên không khéo em mất việc , chơi nguyên ngày thứ 7, off road nguyên đêm rồi sáng chủ nhật ta về
Đi CN về sáng thứ 2 cá đuối toàn tập, mở mắt kg lên không khéo em mất việc , chơi nguyên ngày thứ 7, off road nguyên đêm rồi sáng chủ nhật ta về
Rồi thì đường xấu cũng bắt đầu xuất hiện...
Vừa đi vừa hỏi thăm dân địa phương...Nghe họ nói " Đường xấu lắm, quay ra đi, không đi được đâu, các anh vào là tự sát đấy". Sáng giờ chờ có nhiêu đó, anh em rối rít cảm ơn và phóng thẳng tới
Đã thật sự tới ?? Bác Toy xuống thăm dò đường...
Cả bác 12 Long nữa...Tuy nhiên bác Toy nói "Đường khô, chả sợ mấy!"
Vừa đi vừa hỏi thăm dân địa phương...Nghe họ nói " Đường xấu lắm, quay ra đi, không đi được đâu, các anh vào là tự sát đấy". Sáng giờ chờ có nhiêu đó, anh em rối rít cảm ơn và phóng thẳng tới
Đã thật sự tới ?? Bác Toy xuống thăm dò đường...
Cả bác 12 Long nữa...Tuy nhiên bác Toy nói "Đường khô, chả sợ mấy!"
chiênbinhxoviet nói:@ F1: Chuyến này em thấy các bác cứ kéo nhau là nhắc đén "sị", sao chuyến ĐN không thấy ai nói gì nhể
Chuyến Đaknông có là "nhà có khách", phải giữ mối cho các chuyến sau nên không nhắc bác ui, chuyến này "người nhà cả" nên mấy lão ý đâu có câu nệ gì nữa, phải hông bác F1
Anh em đùa tí bác Chiến Binh Xô Viết ơi, anh em mong gặp lại bác trong các hành trình sắp tới
Bác 12 Long "Xe mình đội cầu là cái chắc rồi, làm sao qua đây ta???"
Đây là 3 nài chính trong suốt chuyến đi đêm này, thêm anh Dũng nữa ...
Anh em bàn phương án vượt qua...
Đây là 3 nài chính trong suốt chuyến đi đêm này, thêm anh Dũng nữa ...
Anh em bàn phương án vượt qua...
Last edited by a moderator:
May mà hôm đó không mưa....cái lằn này mà có mưa nữa chắc lầy toàn tập nhỉ? Chả sợ mấy
Sau 1 hồi, phân tích, cân nhắc, tính toán....Vàng Anh làm chuột bạch...
Đường càng vào sâu càng bị đào khoét kinh khủng, rãnh sâu gần 5 tấc
Vàng Anh qua được nhưng khá vật vã với phần gầm...Tới lượt Huy Dmax
Sau 1 hồi, phân tích, cân nhắc, tính toán....Vàng Anh làm chuột bạch...
Đường càng vào sâu càng bị đào khoét kinh khủng, rãnh sâu gần 5 tấc
Vàng Anh qua được nhưng khá vật vã với phần gầm...Tới lượt Huy Dmax
Giờ em phải ghé nhà F1Racer lấy chìa khóa xe đã...Hôm Cn về bị rớt trên xe lão, báo hại hôm qua em kiếm quá trời, éo có xe đi luôn
Tới tối hôm qua lão mới gọi điện báo...mịa..
Tới tối hôm qua lão mới gọi điện báo...mịa..