"Nhập gia tuỳ tục" chứ bác ơi. Em đang độ thêm 1 số thứ để cụ uaz đỡ bị kéo hơn đây.TOY nói:chiênbinhxoviet nói:@ F1: Chuyến này em thấy các bác cứ kéo nhau là nhắc đén "sị", sao chuyến ĐN không thấy ai nói gì nhể
Chuyến Đaknông có là "nhà có khách", phải giữ mối cho các chuyến sau nên không nhắc bác ui, chuyến này "người nhà cả" nên mấy lão ý đâu có câu nệ gì nữa, phải hông bác F1
Anh em đùa tí bác Chiến Binh Xô Viết ơi, anh em mong gặp lại bác trong các hành trình sắp tới
Mà em cũng đã hỏi mấy nơi trên này về vụ "đến những nơi xe thường không đến được". Hôm nào xong xe em đi thử, nếu OK em mời các cụ lên chơi...
Ngặt nỗi, em kêu gọi mãi mà trên này chưa thấy ai hưởng ứng
@F1: cho VA lên MBT "tiền trạm" đê?
Các bác thông cảm, em nhát gan ....nói thiệt xe em không phanh, không tời thì mấy lão kia bỏ em đi một mình thì tiêu em ...đành phải dối lòng vậyRocket1349 nói:Cái số em sao lần nào cũng vậy. Đi chung Vàng Anh là có chuyện... Buổi trưa, đang chạy VA mất mịa thắng trước, chỉ còn 2 thắng sau...Vậy mà lão f1 không thèm nói cho em biết để em đi xe khác cho lành..Lão cứ bơm vá nào là xe lão thắng ăn ghê (Lết bánh), em lại dốt về xe cộ nên cứ thế mà tin lão
Cho đến hơn 22h00 mới mò ra tới đường nhựa, lúc đó thắng xe VA tự dưng có lại!!!???. Lúc đó lão mới thú thật với em là sáng giờ xe bị hư thắng!!! Móa ới!!!
VA từ ngày lột xác có chút tiến bộ về khả năng cứu hộ và tự thoát thân, có lẽ nhờ trang bị 2 khóa vi sai nên có khá hơn...Cộng thêm xác nhẹ, ngắn đòn nên dễ xoay sở..Và điều quan trọng nhất là "tài xế liều"
Ngồi Vàng Anh nóng bỏ mịa, cái gì cũng mang tiếng chỉnh điện lại phải thêm trợ lực Cơm, Tuy nhiên máy móc thì nhẹ nhàng hơn xưa nhiều, em có test thử 1 đoạn, xém cho VA hôn đít xe đạp...thế là f1 đòi đổi tài ngay
@chienbinhxoviet: Để em làm vài cung này đã, sắp xếp thời gian hợp lý sẽ tổ chức cho anh em offroad lên BMT chơi để hưởng không khí giá lạnh về đêm
Bác Huy Dmax vừa qua được đoạn này, chưa kịp mừng đã phải quay lại kéo bác 12 Long...
Bác Ma ní sốt ruột quá...ở nhà vợ liên tục gọi, con bị ốm nữa...."Thôi để em kéo cho nhanh"
Một mình Dmax của bác Huy không cứu nổi Dmax của bác 12 Long nên Vàng Anh lại phải quay lại tiếp sức...3 xe kéo nhau là cảnh lập đi lập lại suốt chuyến đi...
Đường càng lúc càng khó...
Bác Ma ní sốt ruột quá...ở nhà vợ liên tục gọi, con bị ốm nữa...."Thôi để em kéo cho nhanh"
Một mình Dmax của bác Huy không cứu nổi Dmax của bác 12 Long nên Vàng Anh lại phải quay lại tiếp sức...3 xe kéo nhau là cảnh lập đi lập lại suốt chuyến đi...
Đường càng lúc càng khó...
Cung đường này may mà không mưa...nếu mưa chưa biết có đi được không? Nhìn đường thấy có vẻ "cứng" nhưng thật ra rất trơn...Chạy kiểu chân chó cũng không xong nên anh em quyết định theo vết xe cũ...mà cách này mưa xuống thì tèo toàn tập
12 Long và chả Ma ní, Toy, dũng làm việc quần quật trong đêm...
Vàng anh kéo Huy Dmax, Huy Dmax lại kéo 12 Long...
12 Long và chả Ma ní, Toy, dũng làm việc quần quật trong đêm...
Vàng anh kéo Huy Dmax, Huy Dmax lại kéo 12 Long...
Tới 1 con suối....Với kinh nghiệm nhiều lần "liều" không thành nên lần này F1 phải nhờ Toy thăm dò trước lòng suối cho lành...
Bác Ma ní thao sau trợ giúp...Tuy nhiên anh em rất lo lắng là không biết nước có lên cao khi quay về không??? Tình trạng này đã gặp tại lần Off Hồ Tuyền Lâm - Đà Lạt...
Cuối cùng...Chả sợ mấy
Và như mọi khi...Vàng anh làm chuột bạch
Các xe lần lượt vượt suối...
Qua suối lại gặp ngay đoạn xấu nữa...đường nhão hơn
Bác Ma ní thao sau trợ giúp...Tuy nhiên anh em rất lo lắng là không biết nước có lên cao khi quay về không??? Tình trạng này đã gặp tại lần Off Hồ Tuyền Lâm - Đà Lạt...
Cuối cùng...Chả sợ mấy
Và như mọi khi...Vàng anh làm chuột bạch
Các xe lần lượt vượt suối...
Qua suối lại gặp ngay đoạn xấu nữa...đường nhão hơn
rất chí lý, tối đó mà k phải CN thì em cũng đu rồi, tiếc quájuanle nói:Lần sau cố gắng tổ chức đi sáng sớm thứ 7 bác ợ, CN về sớm cho lành để ngày hôm sau còn đi làm các bác ợ,
Đi CN về sáng thứ 2 cá đuối toàn tập, mở mắt kg lên không khéo em mất việc , chơi nguyên ngày thứ 7, off road nguyên đêm rồi sáng chủ nhật ta về
Vẫn là bác Ma ní vừa đi vừa thăm dò đường trước, quả thật phía trước tối đen như mực, không nhìn thầy gì sau đám cỏ...Các xe bị hạn chế tầm nhìn rất nhiều.
Dù đã thăm dò đường trước nhưng Vàng Anh vẫn bị sa lầy...lần này khá nặng, mém lật xe
Các rãnh lần này lại có nước nên đường nhão hơn và rất khó đoán cái rãnh sau bao nhiêu để ước tính xe không bị cạ gầm...
Và đây nữa...
Rất nhiều lỗ sâu và to bị che lấp bởi nước rất khó thấy, Vàng Anh dính chấu là do không thấy cái hố này...
Dù đã thăm dò đường trước nhưng Vàng Anh vẫn bị sa lầy...lần này khá nặng, mém lật xe
Các rãnh lần này lại có nước nên đường nhão hơn và rất khó đoán cái rãnh sau bao nhiêu để ước tính xe không bị cạ gầm...
Và đây nữa...
Rất nhiều lỗ sâu và to bị che lấp bởi nước rất khó thấy, Vàng Anh dính chấu là do không thấy cái hố này...