Bannang nói:Các bác cứ vô tư chém em, e đã xác định từ đầu, 3 điểm cũng đi thi vì đấy là phong tào mờ . Xe e là xe đi uống càfe nguyên bản từ đầu đến móng , vỏ Extrem cũng cho AE mượn để chơi .
Về xét em đã mất 20 điểm của khung chống lực và tời không thắng...nhưng e đã thắng chính mình , chỉ tiếc một điều là em không thật hiện hết bài thi , e và chã đã nói với nhau về phải chạy cho hết bài thời gian không quan trọng nhưng thời tiết không ủng hộ nhóm sau thì đành chịu... Nếu phải thi lại hết tất cả chưa chắc gì chiếc xe vô địch đã lên dốc được khi trời mưa .
Qua đây e đề nghị ban tổ chim phải xem lại cách thi đấu cho mùa sau . Mình có thể chia thành 2 bài và đảo ngượt nhau khi thi 2 bài đó .
Ví dụ : 50 % vận động viên thi trước bài thứ 1, sẻ chuyển qua bài thi thứ 2 sau và 50% nhóm sau sẻ thi trước , vì lợi thế chạy trước chạy sau khác nhau rất rỏ . Nguyên nhóm sau trời mưa là chết sạch kể cả lên dốc được thì lên đường đồi cũng tèo vì đường không chạy được .
Nhưng vì cuộc chơi chung của AE ban tổ chức đã đứng ra tổ chức như vậy là quá tốt rồi.
Em xin cảm ơn tất cả mọi người từ ban tổ chức , chính quyền , nhà tài trợ vận động viên , đặc biệt là cổ động viên OS và nhóm hậu cần .
Hzaa có bấy nhiêu chử mà nặng hoài mới ra .
VOTE Bác Bannang ,
TOY nói:Em đồng ý với bác Ba luôn. Nếu ngay từ đầu mà trời mưa tầm tả như VOC 2011 thì cục diện sẽ khác ngay. Em và anh Đức STT 191,192 ngay lúc trời đổ mưa thì đành chịu thôi. Đúng là mưa từ đầu thì số lựơng xe nằm lại dưới suối vì hết time là khá đông.Bannang nói:Các bác cứ vô tư chém em, e đã xác định từ đầu, 3 điểm cũng đi thi vì đấy là phong tào mờ . Xe e là xe đi uống càfe nguyên bản từ đầu đến móng , vỏ Extrem cũng cho AE mượn để chơi .
Về xét em đã mất 20 điểm của khung chống lực và tời không thắng...nhưng e đã thắng chính mình , chỉ tiếc một điều là em không thật hiện hết bài thi , e và chã đã nói với nhau về phải chạy cho hết bài thời gian không quan trọng nhưng thời tiết không ủng hộ nhóm sau thì đành chịu... Nếu phải thi lại hết tất cả chưa chắc gì chiếc xe vô địch đã lên dốc được khi trời mưa .
Qua đây e đề nghị ban tổ chim phải xem lại cách thi đấu cho mùa sau . Mình có thể chia thành 2 bài và đảo ngượt nhau khi thi 2 bài đó .
Ví dụ : 50 % vận động viên thi trước bài thứ 1, sẻ chuyển qua bài thi thứ 2 sau và 50% nhóm sau sẻ thi trước , vì lợi thế chạy trước chạy sau khác nhau rất rỏ . Nguyên nhóm sau trời mưa là chết sạch kể cả lên dốc được thì lên đường đồi cũng tèo vì đường không chạy được .
Nhưng vì cuộc chơi chung của AE ban tổ chức đã đứng ra tổ chức như vậy là quá tốt rồi.
Em xin cảm ơn tất cả mọi người từ ban tổ chức , chính quyền , nhà tài trợ vận động viên , đặc biệt là cổ động viên OS và nhóm hậu cần .
Hzaa có bấy nhiêu chử mà nặng hoài mới ra .
E thì lại kg đồng quan điểm với 2 bạn,vì trong bất kỳ 1 cuộc thi nào yếu tố may rủi cũng chiếm 1 phần quan trọng,lá thăm mỗi 1 người tự bốc,kg ai ép mình bốc lá thăm đó đâu(kg nói vấn đề gian lận)thời tiết cũng thế,có ai gọi mưa được đâu...!?
Tóm lại sau mỗi sự kiện đã qua,Kết Từ "Nếu" luôn luôn đi theo với "Thì",Nếu e kg bị trừ 10 điểm vì đụng vào gốc cây làm bung cửa ở chặng SS thì e đã nằm ở hạng 3 chung cuộc...
Được thi đấu hạnh phúc rùi TOY ơi ...Chờ 2013 chơi típ ....TOY nói:Em đồng ý với bác Ba luôn. Nếu ngay từ đầu mà trời mưa tầm tả như VOC 2011 thì cục diện sẽ khác ngay. Em và anh Đức STT 191,192 ngay lúc trời đổ mưa thì đành chịu thôi. Đúng là mưa từ đầu thì số lựơng xe nằm lại dưới suối vì hết time là khá đông.Bannang nói:Các bác cứ vô tư chém em, e đã xác định từ đầu, 3 điểm cũng đi thi vì đấy là phong tào mờ . Xe e là xe đi uống càfe nguyên bản từ đầu đến móng , vỏ Extrem cũng cho AE mượn để chơi .
Về xét em đã mất 20 điểm của khung chống lực và tời không thắng...nhưng e đã thắng chính mình , chỉ tiếc một điều là em không thật hiện hết bài thi , e và chã đã nói với nhau về phải chạy cho hết bài thời gian không quan trọng nhưng thời tiết không ủng hộ nhóm sau thì đành chịu... Nếu phải thi lại hết tất cả chưa chắc gì chiếc xe vô địch đã lên dốc được khi trời mưa .
Qua đây e đề nghị ban tổ chim phải xem lại cách thi đấu cho mùa sau . Mình có thể chia thành 2 bài và đảo ngượt nhau khi thi 2 bài đó .
Ví dụ : 50 % vận động viên thi trước bài thứ 1, sẻ chuyển qua bài thi thứ 2 sau và 50% nhóm sau sẻ thi trước , vì lợi thế chạy trước chạy sau khác nhau rất rỏ . Nguyên nhóm sau trời mưa là chết sạch kể cả lên dốc được thì lên đường đồi cũng tèo vì đường không chạy được .
Nhưng vì cuộc chơi chung của AE ban tổ chức đã đứng ra tổ chức như vậy là quá tốt rồi.
Em xin cảm ơn tất cả mọi người từ ban tổ chức , chính quyền , nhà tài trợ vận động viên , đặc biệt là cổ động viên OS và nhóm hậu cần .
Hzaa có bấy nhiêu chử mà nặng hoài mới ra .
không phải anh 8 ui, ngoại hiệu giang hồ của lão này là "Vạn lý độc hành gian dương đại đạo thái hoa dâm tặc Nguyễn Thanh Tú Đội"sailor nói:LONGcafe nói:Bất kỳ thớt OFFROAD nào. em cũng đều thấy bác này.. và em rất thích nhìn di ảnh của bác này
ko cần biết xe lún, hư, kéo, gãy láp... gì gì gì..đi nữa.!
cứ thấy bác cười suốt ngày, rất hóm hĩnh vui nhộn.
Bác này Trời kg sợ Đất kg sợ, giang hồ khắp nơi đều quen biết, ngu mà lì danh tiếng vang lừng giới offroad, đích thị "Trung Tiện Thiên Vương" Tú Đội
Đúng là 9 người 10 ý.volcano nói:TOY nói:Em đồng ý với bác Ba luôn. Nếu ngay từ đầu mà trời mưa tầm tả như VOC 2011 thì cục diện sẽ khác ngay. Em và anh Đức STT 191,192 ngay lúc trời đổ mưa thì đành chịu thôi. Đúng là mưa từ đầu thì số lựơng xe nằm lại dưới suối vì hết time là khá đông.Bannang nói:Các bác cứ vô tư chém em, e đã xác định từ đầu, 3 điểm cũng đi thi vì đấy là phong tào mờ . Xe e là xe đi uống càfe nguyên bản từ đầu đến móng , vỏ Extrem cũng cho AE mượn để chơi .
Về xét em đã mất 20 điểm của khung chống lực và tời không thắng...nhưng e đã thắng chính mình , chỉ tiếc một điều là em không thật hiện hết bài thi , e và chã đã nói với nhau về phải chạy cho hết bài thời gian không quan trọng nhưng thời tiết không ủng hộ nhóm sau thì đành chịu... Nếu phải thi lại hết tất cả chưa chắc gì chiếc xe vô địch đã lên dốc được khi trời mưa .
Qua đây e đề nghị ban tổ chim phải xem lại cách thi đấu cho mùa sau . Mình có thể chia thành 2 bài và đảo ngượt nhau khi thi 2 bài đó .
Ví dụ : 50 % vận động viên thi trước bài thứ 1, sẻ chuyển qua bài thi thứ 2 sau và 50% nhóm sau sẻ thi trước , vì lợi thế chạy trước chạy sau khác nhau rất rỏ . Nguyên nhóm sau trời mưa là chết sạch kể cả lên dốc được thì lên đường đồi cũng tèo vì đường không chạy được .
Nhưng vì cuộc chơi chung của AE ban tổ chức đã đứng ra tổ chức như vậy là quá tốt rồi.
Em xin cảm ơn tất cả mọi người từ ban tổ chức , chính quyền , nhà tài trợ vận động viên , đặc biệt là cổ động viên OS và nhóm hậu cần .
Hzaa có bấy nhiêu chử mà nặng hoài mới ra .
E thì lại kg đồng quan điểm với 2 bạn,vì trong bất kỳ 1 cuộc thi nào yếu tố may rủi cũng chiếm 1 phần quan trọng,lá thăm mỗi 1 người tự bốc,kg ai ép mình bốc lá thăm đó đâu(kg nói vấn đề gian lận)thời tiết cũng thế,có ai gọi mưa được đâu...!?
Tóm lại sau mỗi sự kiện đã qua,Kết Từ "Nếu" luôn luôn đi theo với "Thì",Nếu e kg bị trừ 10 điểm vì đụng vào gốc cây làm bung cửa ở chặng SS thì e đã nằm ở hạng 3 chung cuộc...
Em thêm 1 ý nữa.
Nếu ngay từ đầu Ban tổ chim nói không tính điểm 2 chặn thì chắc em không bị bỏ rơi bơ vơ giữa chợ đời ( Chợ Sặc).
Mà tính điểm ở vòng SS thì em thấy hơi thiên vị những xe nhẹ và tốc độ.
Nếu tính trung bình 3 chặn và tính luôn điểm trừ có lẽ sự thể đã khác. Nhưng thôi, mình góp ý là cho BTC lần sau đc trọn vẹn hơn lần trước thôi. Chứ như vậy là quá vui rồi.
Bác Bannang đừng buồn em vì vụ dìm hàng Mer G nhé.
Hố hố!
Chữ hên xui luôn đúng ở mọi cuộc thi!
Thì em đã nói rồi đó, yếu tố may rủi thôi mà. Chứ mưa toàn tập như VOC năm ngoái thì kịch tính hơn nhiều bác Trọng uivolcano nói:TOY nói:Em đồng ý với bác Ba luôn. Nếu ngay từ đầu mà trời mưa tầm tả như VOC 2011 thì cục diện sẽ khác ngay. Em và anh Đức STT 191,192 ngay lúc trời đổ mưa thì đành chịu thôi. Đúng là mưa từ đầu thì số lựơng xe nằm lại dưới suối vì hết time là khá đông.Bannang nói:Các bác cứ vô tư chém em, e đã xác định từ đầu, 3 điểm cũng đi thi vì đấy là phong tào mờ . Xe e là xe đi uống càfe nguyên bản từ đầu đến móng , vỏ Extrem cũng cho AE mượn để chơi .
Về xét em đã mất 20 điểm của khung chống lực và tời không thắng...nhưng e đã thắng chính mình , chỉ tiếc một điều là em không thật hiện hết bài thi , e và chã đã nói với nhau về phải chạy cho hết bài thời gian không quan trọng nhưng thời tiết không ủng hộ nhóm sau thì đành chịu... Nếu phải thi lại hết tất cả chưa chắc gì chiếc xe vô địch đã lên dốc được khi trời mưa .
Qua đây e đề nghị ban tổ chim phải xem lại cách thi đấu cho mùa sau . Mình có thể chia thành 2 bài và đảo ngượt nhau khi thi 2 bài đó .
Ví dụ : 50 % vận động viên thi trước bài thứ 1, sẻ chuyển qua bài thi thứ 2 sau và 50% nhóm sau sẻ thi trước , vì lợi thế chạy trước chạy sau khác nhau rất rỏ . Nguyên nhóm sau trời mưa là chết sạch kể cả lên dốc được thì lên đường đồi cũng tèo vì đường không chạy được .
Nhưng vì cuộc chơi chung của AE ban tổ chức đã đứng ra tổ chức như vậy là quá tốt rồi.
Em xin cảm ơn tất cả mọi người từ ban tổ chức , chính quyền , nhà tài trợ vận động viên , đặc biệt là cổ động viên OS và nhóm hậu cần .
Hzaa có bấy nhiêu chử mà nặng hoài mới ra .
E thì lại kg đồng quan điểm với 2 bạn,vì trong bất kỳ 1 cuộc thi nào yếu tố may rủi cũng chiếm 1 phần quan trọng,lá thăm mỗi 1 người tự bốc,kg ai ép mình bốc lá thăm đó đâu(kg nói vấn đề gian lận)thời tiết cũng thế,có ai gọi mưa được đâu...!?
Tóm lại sau mỗi sự kiện đã qua,Kết Từ "Nếu" luôn luôn đi theo với "Thì",Nếu e kg bị trừ 10 điểm vì đụng vào gốc cây làm bung cửa ở chặng SS thì e đã nằm ở hạng 3 chung cuộc...