Hạng D
11/12/09
1.038
31
0
Bannang nói:
Các bác cứ vô tư chém em, e đã xác định từ đầu, 3 điểm cũng đi thi vì đấy là phong tào mờ :D. Xe e là xe đi uống càfe nguyên bản từ đầu đến móng , vỏ Extrem cũng cho AE mượn để chơi .


Vụ này nhất trí với Ba Đức 101%, em cũng thiếu điều muốn năn nỉ Tuấn Ng, Công Thành tham gia cho vui và ủng hộ phong trào offroad của nước nhà mà 02 tay này bàn ra hoài, bực mình léo chịu nổi! :mad:
Bannang nói:
Về xét em đã mất 20 điểm của khung chống lực và tời không thắng...nhưng e đã thắng chính mình , chỉ tiếc một điều là em không thật hiện hết bài thi , e và chã đã nói với nhau về phải chạy cho hết bài thời gian không quan trọng nhưng thời tiết không ủng hộ nhóm sau thì đành chịu... :) Nếu phải thi lại hết tất cả chưa chắc gì chiếc xe vô địch đã lên dốc được khi trời mưa . :)

Tinh thần chiến đấu của Ba Đức & KVL thì khỏi phải bàn, tiếc là trời kg ủng hộ :)
 
Hạng C
1/10/05
848
58
28
53
TOY nói:
volcano nói:
TOY nói:
Bannang nói:
Các bác cứ vô tư chém em, e đã xác định từ đầu, 3 điểm cũng đi thi vì đấy là phong tào mờ :D. Xe e là xe đi uống càfe nguyên bản từ đầu đến móng , vỏ Extrem cũng cho AE mượn để chơi .

Về xét em đã mất 20 điểm của khung chống lực và tời không thắng...nhưng e đã thắng chính mình , chỉ tiếc một điều là em không thật hiện hết bài thi , e và chã đã nói với nhau về phải chạy cho hết bài thời gian không quan trọng nhưng thời tiết không ủng hộ nhóm sau thì đành chịu... :) Nếu phải thi lại hết tất cả chưa chắc gì chiếc xe vô địch đã lên dốc được khi trời mưa . :)

Qua đây e đề nghị ban tổ chim phải xem lại cách thi đấu cho mùa sau . Mình có thể chia thành 2 bài và đảo ngượt nhau khi thi 2 bài đó .
Ví dụ : 50 % vận động viên thi trước bài thứ 1, sẻ chuyển qua bài thi thứ 2 sau và 50% nhóm sau sẻ thi trước , vì lợi thế chạy trước chạy sau khác nhau rất rỏ . Nguyên nhóm sau trời mưa là chết sạch kể cả lên dốc được thì lên đường đồi cũng tèo vì đường không chạy được .

Nhưng vì cuộc chơi chung của AE ban tổ chức đã đứng ra tổ chức như vậy là quá tốt rồi.
Em xin cảm ơn tất cả mọi người từ ban tổ chức , chính quyền , nhà tài trợ vận động viên , đặc biệt là cổ động viên OS và nhóm hậu cần .
40.gif

Hzaa có bấy nhiêu chử mà nặng hoài mới ra . :D
Em đồng ý với bác Ba luôn. Nếu ngay từ đầu mà trời mưa tầm tả như VOC 2011 thì cục diện sẽ khác ngay. Em và anh Đức STT 191,192 ngay lúc trời đổ mưa thì đành chịu thôi. Đúng là mưa từ đầu thì số lựơng xe nằm lại dưới suối vì hết time là khá đông.

E thì lại kg đồng quan điểm với 2 bạn,vì trong bất kỳ 1 cuộc thi nào yếu tố may rủi cũng chiếm 1 phần quan trọng,lá thăm mỗi 1 người tự bốc,kg ai ép mình bốc lá thăm đó đâu(kg nói vấn đề gian lận)thời tiết cũng thế,có ai gọi mưa được đâu...!?
Tóm lại sau mỗi sự kiện đã qua,Kết Từ "Nếu" luôn luôn đi theo với "Thì",Nếu e kg bị trừ 10 điểm vì đụng vào gốc cây làm bung cửa ở chặng SS thì e đã nằm ở hạng 3 chung cuộc...
Thì em đã nói rồi đó, yếu tố may rủi thôi mà. Chứ mưa toàn tập như VOC năm ngoái thì kịch tính hơn nhiều bác Trọng ui :)
BTC cám ơn và ghi nhận tất cả các ý kiến đóng góp của các bác để những lần sau tổ chức tốt hơn.
8h30 sáng 11/11 có cuộc họp tổng kết SAT taị trung tâm TDTT Q9, thân mời tất cả các bác đến cùng họp cho vui.

Cuộc thi nào cũng có kẻ nhất người nhì..., trong đó ngoài trình độ, trang bị thì yếu tố may rủi cũng đóng vai trò rất lớn. Chẳng hạn khi lội dưới sông có ai biết chổ nào có hòn đá nhô lên có thể đội gầm đâu. Nh7ng đó cũng là một nét hấp dẫn của cuộc chơi.
Quan trọng nhất là chúng ta đã có ba ngày vui chơi hết mình với nhau, và cuộc thi đã đảm bảo an toàn. Và còn nhiều cái được nữa. Chẳng hạn, cách đây vài năm có ai trong chúng ta đã từng nghĩ là có một ngày chính CSGT dẫn đoàn xew offroad đi diễu hành? Taigia cũng đã bàn với bác Hải và nhiều anh em trụ cột offroad trong nam ngoài bắc việc vận động thành lập Liên đoàn xe địa hình Việt Nam. Sự ủng hộ của các bác là một yếu tố quan trọng cho việc đó sớm trở thành hiện thực.
 
Hạng D
11/12/09
1.038
31
0
Bannang nói:
Underground nói:
Sao thế bác, em thấy Mer G của bác BN này gỡ lại dc 1 tấm hình đẹp ngẩn ngơ bên FB
643903_372060136212930_907650254_n.jpg

Thanks bác tặng e tấm hình thật đẹp , bác 8 bắt e diễn để chụp nhưng chẳn thấy đc tấm nào . :D

Hahaha đừng nói thi đấu mới cần may mắn, chụp hình cũng rứa! :p Bố cục này là sau khi Ba Đức đi họp từ lều BTC về, em thấy cảnh qua suối lên hình đẹp nên đề nghị quay xe lại diễn tiếp, nhưng em đứng ở chiều ngược nắng nên hình kg được như ý :mad:, trong khi bác Vinh Hy lại ở phía rất thuận lợi về ánh sáng

Sorry anh Ba :D

Hình ảnh từ cổ động viên tham dự giải đua xe ô tô địa hình Sài Gòn -SAT 2012
 
Hạng D
4/6/10
1.063
874
113
HCMC
Cha Vĩnh Hy có biết chụp hình đâu mà, hắn gặp may đó thôi bác Sailor ợ. Chấp làm gì :D:D:D:D
 
Hạng D
11/12/09
1.038
31
0
nguoiphutinh nói:
Đúng là 9 người 10 ý.
Em thêm 1 ý nữa.
Nếu ngay từ đầu Ban tổ chim nói không tính điểm 2 chặn thì chắc em không bị bỏ rơi bơ vơ giữa chợ đời ( Chợ Sặc).
Mà tính điểm ở vòng SS thì em thấy hơi thiên vị những xe nhẹ và tốc độ.
Nếu tính trung bình 3 chặn và tính luôn điểm trừ có lẽ sự thể đã khác. Nhưng thôi, mình góp ý là cho BTC lần sau đc trọn vẹn hơn lần trước thôi. Chứ như vậy là quá vui rồi.
Bác Bannang đừng buồn em vì vụ dìm hàng Mer G nhé.
Hố hố!
Chữ hên xui luôn đúng ở mọi cuộc thi!

Bữa đó bác chờ thêm chút xíu là anh em OS Offroad lên tới hỗ trợ bác rồi, khi vừa qua trạm thu phí vào cung có nghe giang hồ đồn là nguoiphutinh quay xe bỏ cuộc vì bị trục trặc chi đó, anh em thất vọng hết 10 phút
 
Hạng D
11/12/09
1.038
31
0
otosaigon nói:
Nếu mưa toàn tập ...thì lễ trao giải sẽ là 2-3 giờ sáng hoặc ngày hôm sau
24.gif

Hoặc là chuyển xuống suối trao giải
24.gif
 
Hạng D
11/12/09
1.038
31
0
Ural 375D nói:
Mọi nguời đều bỏ chạy, riêng 1 nguời...không chạy
Hình ảnh từ cổ động viên tham dự giải đua xe ô tô địa hình Sài Gòn -SAT 2012

Bằng chứng kg thể chối cãi của Dấu Giả, bác này làu làu món Kamasutra & xài đồ hao quá (hình trên fb của ai đó) :D

Hình ảnh từ cổ động viên tham dự giải đua xe ô tô địa hình Sài Gòn -SAT 2012
 
Hạng D
11/12/09
1.038
31
0
Các bác còn hình thi đấu kg vậy? Nếu hết để em post hình Công bố kết quả & trao giải
39.gif
 
Hạng D
31/7/11
2.480
2.706
113
hoaata nói:
TOY nói:
Bannang nói:
Các bác cứ vô tư chém em, e đã xác định từ đầu, 3 điểm cũng đi thi vì đấy là phong tào mờ :D. Xe e là xe đi uống càfe nguyên bản từ đầu đến móng , vỏ Extrem cũng cho AE mượn để chơi .

Về xét em đã mất 20 điểm của khung chống lực và tời không thắng...nhưng e đã thắng chính mình , chỉ tiếc một điều là em không thật hiện hết bài thi , e và chã đã nói với nhau về phải chạy cho hết bài thời gian không quan trọng nhưng thời tiết không ủng hộ nhóm sau thì đành chịu... :) Nếu phải thi lại hết tất cả chưa chắc gì chiếc xe vô địch đã lên dốc được khi trời mưa . :)

Qua đây e đề nghị ban tổ chim phải xem lại cách thi đấu cho mùa sau . Mình có thể chia thành 2 bài và đảo ngượt nhau khi thi 2 bài đó .
Ví dụ : 50 % vận động viên thi trước bài thứ 1, sẻ chuyển qua bài thi thứ 2 sau và 50% nhóm sau sẻ thi trước , vì lợi thế chạy trước chạy sau khác nhau rất rỏ . Nguyên nhóm sau trời mưa là chết sạch kể cả lên dốc được thì lên đường đồi cũng tèo vì đường không chạy được .

Nhưng vì cuộc chơi chung của AE ban tổ chức đã đứng ra tổ chức như vậy là quá tốt rồi.
Em xin cảm ơn tất cả mọi người từ ban tổ chức , chính quyền , nhà tài trợ vận động viên , đặc biệt là cổ động viên OS và nhóm hậu cần .
40.gif

Hzaa có bấy nhiêu chử mà nặng hoài mới ra . :D
Em đồng ý với bác Ba luôn. Nếu ngay từ đầu mà trời mưa tầm tả như VOC 2011 thì cục diện sẽ khác ngay. Em và anh Đức STT 191,192 ngay lúc trời đổ mưa thì đành chịu thôi. Đúng là mưa từ đầu thì số lựơng xe nằm lại dưới suối vì hết time là khá đông.
Được thi đấu hạnh phúc rùi TOY ơi ...Chờ 2013 chơi típ ....

toy ơi ,có mưa ngay từ đầu cũng ko thay đổi đc thứ hạng đã có.những chiếc thắng giải đã độ để thi đấu chuyên nghiệp ,những chiếc xe đoạn giải e thấy hoàn toàn xứng đáng với những gì mà họ bỏ công sức ra.ngoài ra chiến thuật thi đấu có phần kinh nghiệm,chẳng hạn họ tháo bánh xe cua cho giảm đc cỡ 20kg là cũng khác rồi