kysutach nói:toy ơi ,có mưa ngay từ đầu cũng ko thay đổi đc thứ hạng đã có.những chiếc thắng giải đã độ để thi đấu chuyên nghiệp ,những chiếc xe đoạn giải e thấy hoàn toàn xứng đáng với những gì mà họ bỏ công sức ra.ngoài ra chiến thuật thi đấu có phần kinh nghiệm,chẳng hạn họ tháo bánh xe cua cho giảm đc cỡ 20kg là cũng khác rồi
Bác Tạch nói hoàn toàn có lý, mưa tất nhiên là khó cho những người thi sau, nhưng như giang hồ offroad nói "thẳng ăn thẳng, cong ăn cong", nên chấp nhận chuyện may rủi này như một phần tất yếu của cuộc chơi. Anh em xem từ đầu đến cuối cũng thấy rõ là xe nào phải dùng tời từ đầu chặng SS hoặc giãy dụa dưới suối là coi như xong, đâu có tính chi tới đoạn dốc sau. Những xe có khả năng tranh chấp huy chương được đầu tư rất gớm, cả xe và tài/chã nhìn vô đã thấy quá khủng... mưa rồi họ vẫn 01 phát lên dốc được (Volcano, Vinh gaz69, Hiếu cận). Năm sau, hẹn lại năm sau lò Minh Giang làm 01 chiếc cho hoành tráng giao cho nài TOY báo thù vẫn chưa muộn
Em mua xe để đi SAT 2012 trước 15 ngày. Và phảm làm xe cho đến tận sáng hôm đi.sailor nói:nguoiphutinh nói:Đúng là 9 người 10 ý.
Em thêm 1 ý nữa.
Nếu ngay từ đầu Ban tổ chim nói không tính điểm 2 chặn thì chắc em không bị bỏ rơi bơ vơ giữa chợ đời ( Chợ Sặc).
Mà tính điểm ở vòng SS thì em thấy hơi thiên vị những xe nhẹ và tốc độ.
Nếu tính trung bình 3 chặn và tính luôn điểm trừ có lẽ sự thể đã khác. Nhưng thôi, mình góp ý là cho BTC lần sau đc trọn vẹn hơn lần trước thôi. Chứ như vậy là quá vui rồi.
Bác Bannang đừng buồn em vì vụ dìm hàng Mer G nhé.
Hố hố!
Chữ hên xui luôn đúng ở mọi cuộc thi!
Bữa đó bác chờ thêm chút xíu là anh em OS Offroad lên tới hỗ trợ bác rồi, khi vừa qua trạm thu phí vào cung có nghe giang hồ đồn là nguoiphutinh quay xe bỏ cuộc vì bị trục trặc chi đó, anh em thất vọng hết 10 phút
Trước khi đi em đã làm tư tưởng kỹ là phải chiến hết cung SAT 2012 mới đc về nên có thể nói quyết tâm của em là rất cao.
Xe em mua đc cái máy rất ngon nhưng do xăng lửa còn lủng củng nên nó hành em suốt chuyến đi.
Khi bắt đầu đi xe em đã không đề nổ và mãi cho đến chợ Sặc thì xe em mới đc thay nguyên dàn lữa mới. Chạy 1 mạch vô Mã Đà thì nghe thông tin mọi người đã gần phà 107.
Khi đến tô cháo em bắt kịp đoàn OS và quyết định đi vòng để nhanh chóng bắt kịp đoàn.
Nhưng đến nữa cung thì em phải ở lại cứu cái Mer G biển HN. Mãi đến 8h em mới ra đc Phà 107.
Tới lúc này em phải 5 lần 7 lược nằm xuống đường để làm cái vụ mất ampada.
Lết đến đc thác Dakla gì đó đã là chuyện thần thánh của em. Xe mất hoàn toàn ampada ( chử này chắc em viết sai).
Sáng hôm sau việc đầu tiên sau khi thức dậy là nằm xuống làm lại nhưng cũng chả ăn thua.
Em quyết định lết qua Triệu Hải lên BL làm.
Tài mới đi chuyến đầu, chả cũng rứa.
Chiến thôi, không có chi phải đắng đo. Vậy mà lên Triệu Hải em cũng phải 4 5 lần nằm để cứu vãn cái ampada nữa.
Nhưng em cũng lết qua đc.
Khi tới nơi em chạy ù ra Bảo Lộc làm lại cái ampada nhưng cũng chỉ tạm bợ để ngày hôm sau chạy bán chuyên.
Trời cũng thương nên cho về nhì.
Về nhà vừa có cup cho con gái vừa có cái ăn nói với bà cả.
Nhiều khi nhìn lại em còn nể em! Đúng khả năng con người là vô tận!
Xe em đã đc đưa vào gara làm đồng. 1 tháng nữa sẽ có chuyến off đầu tiên! Mong nó ngon lành!
Last edited by a moderator:
Túm lại là UAZ ngon, như Mec G thì bỏ cuộc lâu rồi!!nguoiphutinh nói:Em mua xe để đi SAT 2012 trước 15 ngày. Và phảm làm xe cho đến tận sáng hôm đi.
Trước khi đi em đã làm tư tưởng kỹ là phải chiến hết cung SAT 2012 mới đc về nên có thể nói quyết tâm của em là rất cao.
Xe em mua đc cái máy rất ngon nhưng do xăng lửa còn lủng củng nên nó hành em suốt chuyến đi.
Khi bắt đầu đi xe em đã không đề nổ và mãi cho đến chợ Sặc thì xe em mới đc thay nguyên dàn lữa mới. Chạy 1 mạch vô Mã Đà thì nghe thông tin mọi người đã gần phà 107.
Khi đến tô cháo em bắt kịp đoàn OS và quyết định đi vòng để nhanh chóng bắt kịp đoàn.
Nhưng đến nữa cung thì em phải ở lại cứu cái Mer G biển HN. Mãi đến 8h em mới ra đc Phà 107.
Tới lúc này em phải 5 lần 7 lược nằm xuống đường để làm cái vụ mất ampada.
Lết đến đc thác Dakla gì đó đã là chuyện thần thánh của em. Xe mất hoàn toàn ampada ( chử này chắc em viết sai).
Sáng hôm sau việc đầu tiên sau khi thức dậy là nằm xuống làm lại nhưng cũng chả ăn thua.
Em quyết định lết qua Triệu Hải lên BL làm.
Tài mới đi chuyến đầu, chả cũng rứa.
Chiến thôi, không có chi phải đắng đo. Vậy mà lên Triệu Hải em cũng phải 4 5 lần nằm để cứu vãn cái ampada nữa.
Nhưng em cũng lết qua đc.
Khi tới nơi em chạy ù ra Bảo Lộc làm lại cái ampada nhưng cũng chỉ tạm bợ để ngày hôm sau chạy bán chuyên.
Trời cũng thương nên cho về nhì.
Về nhà vừa có cup cho con gái vừa có cái ăn nói với bà cả.
Nhiều khi nhìn lại em còn nể em! Đúng khả năng con người là vô tận!
Anh em thi đấu đều biết xe nhẹ và độ khủng thì sẽ có nhiều ưu thế, đó là điều chắc chắn mà. Tuy nhiên năm nay đội MG thiên về đi ủng hộ phong trào của giải và giao lưu là chính, chứ mấy đội bạn toàn khủng long làm sao có cửa được. Gửi bác Tạch mấy tấm hình Pajero cộc VOC 2011 thì cũng đủ biết là những lời bác nhắc anh em đều thuộc nằm lòngkysutach nói:hoaata nói:Được thi đấu hạnh phúc rùi TOY ơi ...Chờ 2013 chơi típ ....TOY nói:Em đồng ý với bác Ba luôn. Nếu ngay từ đầu mà trời mưa tầm tả như VOC 2011 thì cục diện sẽ khác ngay. Em và anh Đức STT 191,192 ngay lúc trời đổ mưa thì đành chịu thôi. Đúng là mưa từ đầu thì số lựơng xe nằm lại dưới suối vì hết time là khá đông.Bannang nói:Các bác cứ vô tư chém em, e đã xác định từ đầu, 3 điểm cũng đi thi vì đấy là phong tào mờ . Xe e là xe đi uống càfe nguyên bản từ đầu đến móng , vỏ Extrem cũng cho AE mượn để chơi .
Về xét em đã mất 20 điểm của khung chống lực và tời không thắng...nhưng e đã thắng chính mình , chỉ tiếc một điều là em không thật hiện hết bài thi , e và chã đã nói với nhau về phải chạy cho hết bài thời gian không quan trọng nhưng thời tiết không ủng hộ nhóm sau thì đành chịu... Nếu phải thi lại hết tất cả chưa chắc gì chiếc xe vô địch đã lên dốc được khi trời mưa .
Qua đây e đề nghị ban tổ chim phải xem lại cách thi đấu cho mùa sau . Mình có thể chia thành 2 bài và đảo ngượt nhau khi thi 2 bài đó .
Ví dụ : 50 % vận động viên thi trước bài thứ 1, sẻ chuyển qua bài thi thứ 2 sau và 50% nhóm sau sẻ thi trước , vì lợi thế chạy trước chạy sau khác nhau rất rỏ . Nguyên nhóm sau trời mưa là chết sạch kể cả lên dốc được thì lên đường đồi cũng tèo vì đường không chạy được .
Nhưng vì cuộc chơi chung của AE ban tổ chức đã đứng ra tổ chức như vậy là quá tốt rồi.
Em xin cảm ơn tất cả mọi người từ ban tổ chức , chính quyền , nhà tài trợ vận động viên , đặc biệt là cổ động viên OS và nhóm hậu cần .
Hzaa có bấy nhiêu chử mà nặng hoài mới ra .
toy ơi ,có mưa ngay từ đầu cũng ko thay đổi đc thứ hạng đã có.những chiếc thắng giải đã độ để thi đấu chuyên nghiệp ,những chiếc xe đoạn giải e thấy hoàn toàn xứng đáng với những gì mà họ bỏ công sức ra.ngoài ra chiến thuật thi đấu có phần kinh nghiệm,chẳng hạn họ tháo bánh xe cua cho giảm đc cỡ 20kg là cũng khác rồi
SAT 2012 thì em nó béo phì và xệ thế này...thêm cản trước, cản sau, baga mui, gắn vè lồi...
Em đang chờ quái vật 4.0 máy xăng mang tên Wrangler xuất hiện
nguoiphutinh nói:Em mua xe để đi SAT 2012 trước 15 ngày. Và phảm làm xe cho đến tận sáng hôm đi.
Trước khi đi em đã làm tư tưởng kỹ là phải chiến hết cung SAT 2012 mới đc về nên có thể nói quyết tâm của em là rất cao.
Xe em mua đc cái máy rất ngon nhưng do xăng lửa còn lủng củng nên nó hành em suốt chuyến đi.
02 bác Tuấn Ng & Công Thành vô coi tinh thần offroad của bác nguoiphutinh mà học hỏi nè... trời ơi tới giờ em con tiếc OS Offroad kg có xe nào tham gia giải
ps. Chữ đó viết là embrayage (tiếng Pháp), clutch (tiếng Anh), nghĩa là côn hay ly hợp
TOY nói:
Hahahaha kg biết đối thủ nào chơi ác quá, gắn cái lá sau đít xe TOY như giọt nước tràn ly, hèn chi ì ạch ì ạch leo dốc kg nổi. Chừng nào viết báo cáo tổng kết trình lãnh đội Minh Vương nhớ ghi yếu tố này vô nha TOY
Bác cứ coi em là người của OS đi.sailor nói:nguoiphutinh nói:Em mua xe để đi SAT 2012 trước 15 ngày. Và phảm làm xe cho đến tận sáng hôm đi.
Trước khi đi em đã làm tư tưởng kỹ là phải chiến hết cung SAT 2012 mới đc về nên có thể nói quyết tâm của em là rất cao.
Xe em mua đc cái máy rất ngon nhưng do xăng lửa còn lủng củng nên nó hành em suốt chuyến đi.
02 bác Tuấn Ng & Công Thành vô coi tinh thần offroad của bác nguoiphutinh mà học hỏi nè... trời ơi tới giờ em con tiếc OS Offroad kg có xe nào tham gia giải
ps. Chữ đó viết là embrayage (tiếng Pháp), clutch (tiếng Anh), nghĩa là côn hay ly hợp
Thì OS mình cũng có giải nhì bán chuyên rồi!
Vui vẻ cả nhà nhé!
Bác Phong chuyến này không tham gia tiếc thật. Nếu có bác chắc là rạng danh UAZ rồi.F1racer nói:Túm lại là UAZ ngon, như Mec G thì bỏ cuộc lâu rồi!!nguoiphutinh nói:Em mua xe để đi SAT 2012 trước 15 ngày. Và phảm làm xe cho đến tận sáng hôm đi.
Trước khi đi em đã làm tư tưởng kỹ là phải chiến hết cung SAT 2012 mới đc về nên có thể nói quyết tâm của em là rất cao.
Xe em mua đc cái máy rất ngon nhưng do xăng lửa còn lủng củng nên nó hành em suốt chuyến đi.
Khi bắt đầu đi xe em đã không đề nổ và mãi cho đến chợ Sặc thì xe em mới đc thay nguyên dàn lữa mới. Chạy 1 mạch vô Mã Đà thì nghe thông tin mọi người đã gần phà 107.
Khi đến tô cháo em bắt kịp đoàn OS và quyết định đi vòng để nhanh chóng bắt kịp đoàn.
Nhưng đến nữa cung thì em phải ở lại cứu cái Mer G biển HN. Mãi đến 8h em mới ra đc Phà 107.
Tới lúc này em phải 5 lần 7 lược nằm xuống đường để làm cái vụ mất ampada.
Lết đến đc thác Dakla gì đó đã là chuyện thần thánh của em. Xe mất hoàn toàn ampada ( chử này chắc em viết sai).
Sáng hôm sau việc đầu tiên sau khi thức dậy là nằm xuống làm lại nhưng cũng chả ăn thua.
Em quyết định lết qua Triệu Hải lên BL làm.
Tài mới đi chuyến đầu, chả cũng rứa.
Chiến thôi, không có chi phải đắng đo. Vậy mà lên Triệu Hải em cũng phải 4 5 lần nằm để cứu vãn cái ampada nữa.
Nhưng em cũng lết qua đc.
Khi tới nơi em chạy ù ra Bảo Lộc làm lại cái ampada nhưng cũng chỉ tạm bợ để ngày hôm sau chạy bán chuyên.
Trời cũng thương nên cho về nhì.
Về nhà vừa có cup cho con gái vừa có cái ăn nói với bà cả.
Nhiều khi nhìn lại em còn nể em! Đúng khả năng con người là vô tận!
nguoiphutinh nói:Bác cứ coi em là người của OS đi.sailor nói:02 bác Tuấn Ng & Công Thành vô coi tinh thần offroad của bác nguoiphutinh mà học hỏi nè... trời ơi tới giờ em con tiếc OS Offroad kg có xe nào tham gia giải
ps. Chữ đó viết là embrayage (tiếng Pháp), clutch (tiếng Anh), nghĩa là côn hay ly hợp
Thì OS mình cũng có giải nhì bán chuyên rồi!
Vui vẻ cả nhà nhé!