truong195 nói:kingo nói:Cái Esp mà bác Tr bảo là của nợ thì e hết ý kiến ạMấy xe cao cao Đây là cơ cấu chống trượt xe, chứ không phải chống lật xe. Lật xe chỉ có thể giải quyết bằng trọng tâm thấp thôi.quangtin nói:Mấy xe cao cao như PS, Fortuner nên có cân bằng điện tử, tính năng an toàn thì ko bao giờ gọi là thừa, nó có thểbikecarevodao nói:Chính xác đó bác Đông
cứu cả gia đình trên xe. Chẳng qua do dân mình dễ chấp nhận, tiêu chuẩn an toàn VN thì cùi bắp nên trang bị an toàn cho xe toàn bị cắt bớt, chủ yếu là ráp rẻ bán cao lợi nhuận nhiều.
Các bác xem hình mô phỏng.
Trước có bài này rồi, nhưng tìm lại không thấy. QUan niệm mình vẫn thế, ở Việt nam tốc độ thấp hơn nhiều các nước xung quanh, nên chừng 5-10 năm nữa, khi tốc độ cho phép lkeen cở 120-140 km/h thì việt nam mới lo.
Mình chưa nghe trường hơp nào xảy ra ở Việt nam cả.
Tối mình tiếp, dạo này cày cuốc nhiều.
Em chưa thấy PS lật mới thấy mấy chiếc 4tuner lật (__ __!)
trọng tâm PS thấp hơn 4tuner , lại 4 đĩa , có abs ... đó là lý do em chọn PS mà ko chọn 4tuner