Bác nói thế nào, nó phải tiết kiệm trong mọi tình huống chứ lại còn tốn hơn thì ế hết àThôi bỏ đi, nếu như bạn có đồng hồ đo tiêu hao nhiên liậu thì cứ cao tốc bắn thử xem tôi viết có đúng không ... Còn xe rộng rải là do bạn chọn ...không sao, nhưng đừng thử lúc kẹt đường, thành phố thì thông số sai bét ... bạn thử thì biết trên cao tốc thế nào rồi cho anh em biết kinh nghiệm của bác .... Thân !
em thì em sợ vì trên cao tốc nó uống kinh quá đi,
Pin thực ra chỉ là 1 phần nhỏ của chiếc xe thôi bác ơi, làm gì mà căng z. Với chiếc corolla cross này bán ra cả thế giới cũng không có lỗi lầm gì nên bác cứ yên tâm mà sử dụng đi.bác có đánh tráo khái niệm k? Bảo hành với độ bền nó liên quan gì nhau đâu bác. Bảo hành là bảo hành hư hỏng do lỗi kỷ thuật như lắp ráp, mối hàn. Còn bền là thời gian sử dụng, nếu nó bền thì cứ mạnh dạn tăng thời gian lên chứ? 100 triệu lận mà.
theo tiêu chuẩn từng thị trường nhé. Đào đâu ra cả thế giới. Thử hỏi con cross VN đủ tiêu chuẩn bán ở Anh, Đức k mà bác nói cả thế giới.Pin thực ra chỉ là 1 phần nhỏ của chiếc xe thôi bác ơi, làm gì mà căng z. Với chiếc corolla cross này bán ra cả thế giới cũng không có lỗi lầm gì nên bác cứ yên tâm mà sử dụng đi.
Kinh nghiệm của em là tiết kiệm gần 1 nửa so với Honda HR-V máy cũng 1.8, cảm ơn thông tin bác đã chia sẻ!Thôi bỏ đi, nếu như bạn có đồng hồ đo tiêu hao nhiên liậu thì cứ cao tốc bắn thử xem tôi viết có đúng không ... Còn xe rộng rải là do bạn chọn ...không sao, nhưng đừng thử lúc kẹt đường, thành phố thì thông số sai bét ... bạn thử thì biết trên cao tốc thế nào rồi cho anh em biết kinh nghiệm của bác .... Thân !
em thì em sợ vì trên cao tốc nó uống kinh quá đi,
Chắc bên toyota cũng đã tính toán rất kỹ nên mới để thời gian bảo hành pin bằng thời gian bảo hành xe dù cho giá pin cao. Với pin cũng chỉ là 1 chi tiết nhỉ trong tổng thể rất nhiều chi tiết cấu tạo nên 1 chiếc xe thôi mà.bác có đánh tráo khái niệm k? Bảo hành với độ bền nó liên quan gì nhau đâu bác. Bảo hành là bảo hành hư hỏng do lỗi kỷ thuật như lắp ráp, mối hàn. Còn bền là thời gian sử dụng, nếu nó bền thì cứ mạnh dạn tăng thời gian lên chứ? 100 triệu lận mà.
Em cũng hóng ạ, bác nào làm rồi cho em xin thêm thông tin ạEm nghe nói bảo dưỡng xe Hybrid chỉ thêm bước vệ sinh locj gió, có bác nào trên này làm bảo dưỡng chưa chia sẻ cho anh em biết với ạ. Nhà em cũng đang xem Cà rốt
Cross hv bên thái,Mỹ,âu đều bảo hành pin 10 bác nha.Chắc bên toyota cũng đã tính toán rất kỹ nên mới để thời gian bảo hành pin bằng thời gian bảo hành xe dù cho giá pin cao. Với pin cũng chỉ là 1 chi tiết nhỉ trong tổng thể rất nhiều chi tiết cấu tạo nên 1 chiếc xe thôi mà.
Em thấy bác cũng nhiều kiến thức nên cũng muốn học hỏi. Hết dịch, ổn định chút thì mời bác chầu cafe giao lưu ạThôi bỏ đi, nếu như bạn có đồng hồ đo tiêu hao nhiên liậu thì cứ cao tốc bắn thử xem tôi viết có đúng không ... Còn xe rộng rải là do bạn chọn ...không sao, nhưng đừng thử lúc kẹt đường, thành phố thì thông số sai bét ... bạn thử thì biết trên cao tốc thế nào rồi cho anh em biết kinh nghiệm của bác .... Thân !
em thì em sợ vì trên cao tốc nó uống kinh quá đi,
Theo em thì bác cứ yên tâm về pin của corolla cross đi, toy bán khắp cả thế giới có thấy vấn đề gì đâu màVấn đề là có dc bảo hành như người ta k. Toy bảo hành pin hybird 10 năm mà sao VN lại bằng hạn bảo hành xe. Chất lượng có như nhau k? Cục pin 100tr là thứ người dùng quan tâm hơn. Ra đường có mấy con hybird đâu.
Toyota có phải 1 hãng xe mới vào nước ta đâu mà bác sợ cái này, chất lượng xe toy đã được khẳng định trên toàn cầu và ở nước ta rồi thì lo gì cục pin chứ. cá nhân em vẫn cứ tin vào toy và corolla cross.Vấn đề là có dc bảo hành như người ta k. Toy bảo hành pin hybird 10 năm mà sao VN lại bằng hạn bảo hành xe. Chất lượng có như nhau k? Cục pin 100tr là thứ người dùng quan tâm hơn. Ra đường có mấy con hybird đâu.