Mình thích nhất xe PHEV (chờ Outlander PHEV mới). Ưu điểm của nó là có thể cắm thêm sạc điện tại nhà để giảm tối đa lượng xăng tiêu thụ, nhưng khi không có điều kiện cắm sạc thì vẫn có thể sử dụng động cơ xăng để sạc điện. Thuận lợi hơn HEV chỉ có thể dùng động cơ xăng để sạc. Xu thế chuyển dần sang loại hình xe bảo vệ môi trường là tấc yếu. Hy vọng chính phủ sẽ ưu đãi tối đa cho các loại xe này để nhân dịp này định hướng tiêu dùng bảo vệ môi trường. Thay vì đánh đồng hỗ trợ tấc cả các loại xe.
Thật kỳ lạ là bài có nhiều thánh cuồng chửi Toy cũng mò vào và chửi 1 cách bất chấp. Không thể nào hiểu nổi sự điên cuồng ấy.
Thử chạy trên 70 kms/h rồi biết nó ... uống thế nào , nó chỉ có lọi khi trong thành phố, kẹt đường mà thôi, nhưng khi nó hết điện thì sẽ qua máy đốt trong. Do đó phải thử trên tất cả loại đường . Nhất là các bạn nào đi xe, cao tốc sẽ biết nó .... còn hơn cả xe xăng ... Do đó xu hướng là thuần điện
Nếu không thì cần .... thêm cây xăng nửa ...chứ không phải là điện 100% (như trên hình)
Có lẽ là vừa đắt vừa 'không xanh' nổi với toyota việt nam .... tôi cũng nghiên cứu sơ về toyota việt nam cho nên biết ... thí dụ như Vios làm gì có bên âu châu.
Morning thì có với tên Picanto (cùng máy, cùng kiểu cách)
Karl với Fadil cũng vậy ....
Thân !
Nếu không thì cần .... thêm cây xăng nửa ...chứ không phải là điện 100% (như trên hình)
Thật kỳ lạ là bài có nhiều thánh cuồng chửi Toy cũng mò vào và chửi 1 cách bất chấp. Không thể nào hiểu nổi sự điên cuồng ấy.
Có lẽ là vừa đắt vừa 'không xanh' nổi với toyota việt nam .... tôi cũng nghiên cứu sơ về toyota việt nam cho nên biết ... thí dụ như Vios làm gì có bên âu châu.
Morning thì có với tên Picanto (cùng máy, cùng kiểu cách)
Karl với Fadil cũng vậy ....
Thân !
Bên châu Âu nó là con Yaris.Thử chạy trên 70 kms/h rồi biết nó ... uống thế nào , nó chỉ có lọi khi trong thành phố, kẹt đường mà thôi, nhưng khi nó hết điện thì sẽ qua máy đốt trong. Do đó phải thử trên tất cả loại đường . Nhất là các bạn nào đi xe, cao tốc sẽ biết nó .... còn hơn cả xe xăng ... Do đó xu hướng là thuần điện
Nếu không thì cần .... thêm cây xăng nửa ...chứ không phải là điện 100% (như trên hình)
Có lẽ là vừa đắt vừa 'không xanh' nổi với toyota việt nam .... tôi cũng nghiên cứu sơ về toyota việt nam cho nên biết ... thí dụ như Vios làm gì có bên âu châu.
Morning thì có với tên Picanto (cùng máy, cùng kiểu cách)
Karl với Fadil cũng vậy ....
Thân !
Bản Hybrid của nó hình như cũng đứng đầu bán hàng phân khúc HEV&EV nói chung luôn.
Châu Âu xe nhỏ là trùm mà.
Căn bản đúng là HEV của Nhật Bổn là tính ứng dụng cao nhất, nhưng thế giới đi sau Nhật Bổn rồi nên phá thối sang pin thôi, VN thì cũng là muốn bảo hộ VF, vì xe điện bây h Bắc Lào là cứ điểm rồi, dễ mua côg nghệ về lắp ráp, chứ Nhật thì nó chẳng bán bao h.
Chỉnh sửa cuối:
Con này xăng lai điện bác ơi, gọi là hybrid đó báccon này là chạy xăng mà
Bác xem doanh số Cà rốt chưa ạ? Mời bác nhéChủ yếu là quảng cáo con Cà Rốt Hai Rít này. Nó đang ế. Hết
Nhiều người nói là hybrid thì tiết kiệm xăng nhưng bù lại mất tiền cục pin, tui thấy cũng đúng nhưng riêng tui thấy dc lợi cái là đỡ mất công đi đổ xăng nhiều lần.