Chuẩnbentley_continental nói:Nếu mua xe tự mình lái thì chọn C200,320
Còn nếu ngồi sau thì Cam 2.5Q sướng hơn
CAMRY 2.5G LÀ 1.129.000.000 VNĐ
chấm mút đc em này, thay vi mua con honda civic, mua em này có lý hơn
chấm mút đc em này, thay vi mua con honda civic, mua em này có lý hơn
Em thấy chủ thớt đặt tiêu đề không ăn nhập gì với giá xe thực tế, option và an toàn cắt bớt với giá này như vậy không có gì là rẻ, về cái VSC thì có phải chỉ dùng cho đường trơn và tốc độ cao đâu, 80km/h đánh lái gấp không có VSC ( ESP) là khả năng lật xe rất cao, cố mà bảo thủ cho cái cái lùi này của Toy là không được, em post lại cái clip về độ quan trọng của ESP để các bác tiện cân nhắc ( clip là Jeep bị lỗi ESP thử nhiều lần kể cả có chuyên gia của hãng sau chỉnh sửa qua máy tính còn thậm tệ hơn, 3 xe Jeep đem thử thì 7 lần bể vỏ, 2 xe hãng khác lướt bình thường khi đánh lái gấp ở 70km/h)
[youtube]http://youtu.be/zaYFLb8WMGM[/youtube]
[youtube]http://youtu.be/zaYFLb8WMGM[/youtube]
Mr Quách Bạch Long nói:em hổng hiểu sao ở VN đất chật người đông đường không có để chạy mà có nhiều bác mơ mộng động cơ V6 3.5 quá nhỉ?Các bác có cảm thấy phí không khi một động cơ sức mạnh như thể phù hợp với những free way nơi có thể duy trì vận tốc 120km/h với mức tiêu thụ nhiên liệu tối ưu 9- 10l/100 km lại bò với vận tốc 50km/h trong Sài Gòn với mực nhiên liệu không đo đếm được và hiếm khi nào quá 80km/h ngoài xa lộ ( chạy đúng luật nhé!).
Em cảm thấy buồn cười vì có những thớt kiểu như " Camry 3.5 hao xăng quá!!!", khi có 3.5 thì than vãn xăng cộ, khi không có thì than thất vọng, em không hiểu mấy bác đòi hỏi gì nữa.Toy đã nghiên cứu thị trường rất kĩ và đã tung ra bản 2.5 như bây giờ rất là hợp lý. Em nói thật mấy bác đừng buồn chứ như cấp tiêu chuẩn đường xá ở VN hiện tại ( trừ cao tốc Trung Lương ra ) thì chỉ có xe 1.8 đổ xuống là hợp.Bác nào lên xe cũng muốn phi trên 100 mà đâu có biết cái tiêu chuẩn mặt đường mình đang lưu thông trên đó chưa đảm bảo yêu cầu kĩ thuật cũng như an toàn cho vận tốc đó.Đã vậy rồi còn đòi hỏi VSC? Thử hỏi các bác yêu cầu an toàn làm gì trong khi chính bản thân các bác lại không chấp hành yêu cầu an toàn tối thiểu nhất khi tham gia giao thông?Các bác nghĩ VSC sẽ cứu sống các bác khi đang phi với tốc độ 100km/h trên quốc lộ 1A với mặt đường láng o lâu lâu lại thêm cái sóng trâu à?
Em không ý kiến vì cũng chả hiểu được rổ rá của Camry bây giờ được định đoạt thế nào.Nhưng em thấy việc cắt bớt VSC tại thị trường VN để giảm chi phí là một việc làm hợp lý.Hơn nữa em lại nghĩ thà không có cái đó cho mấy bác đỡ phải ỷ y, lái xe cẩn thận hơn
Lúc tăng tốc vượt 1 xe trên xa lộ bác sẽ thấy v6 nó đáng đồng tiền ntn
Em khoái câu này, em xin thêm: lúc tăng tốc vượt xe khác khi leo lên đèo (dĩ nhiên điều kiện cho phép vượt) sẽ thấy xe máy to xứng đáng cở nào.duy thắng nói:Mr Quách Bạch Long nói:em hổng hiểu sao ở VN đất chật người đông đường không có để chạy mà có nhiều bác mơ mộng động cơ V6 3.5 quá nhỉ?Các bác có cảm thấy phí không khi một động cơ sức mạnh như thể phù hợp với những free way nơi có thể duy trì vận tốc 120km/h với mức tiêu thụ nhiên liệu tối ưu 9- 10l/100 km lại bò với vận tốc 50km/h trong Sài Gòn với mực nhiên liệu không đo đếm được và hiếm khi nào quá 80km/h ngoài xa lộ ( chạy đúng luật nhé!).
Em cảm thấy buồn cười vì có những thớt kiểu như " Camry 3.5 hao xăng quá!!!", khi có 3.5 thì than vãn xăng cộ, khi không có thì than thất vọng, em không hiểu mấy bác đòi hỏi gì nữa.Toy đã nghiên cứu thị trường rất kĩ và đã tung ra bản 2.5 như bây giờ rất là hợp lý. Em nói thật mấy bác đừng buồn chứ như cấp tiêu chuẩn đường xá ở VN hiện tại ( trừ cao tốc Trung Lương ra ) thì chỉ có xe 1.8 đổ xuống là hợp.Bác nào lên xe cũng muốn phi trên 100 mà đâu có biết cái tiêu chuẩn mặt đường mình đang lưu thông trên đó chưa đảm bảo yêu cầu kĩ thuật cũng như an toàn cho vận tốc đó.Đã vậy rồi còn đòi hỏi VSC? Thử hỏi các bác yêu cầu an toàn làm gì trong khi chính bản thân các bác lại không chấp hành yêu cầu an toàn tối thiểu nhất khi tham gia giao thông?Các bác nghĩ VSC sẽ cứu sống các bác khi đang phi với tốc độ 100km/h trên quốc lộ 1A với mặt đường láng o lâu lâu lại thêm cái sóng trâu à?
Em không ý kiến vì cũng chả hiểu được rổ rá của Camry bây giờ được định đoạt thế nào.Nhưng em thấy việc cắt bớt VSC tại thị trường VN để giảm chi phí là một việc làm hợp lý.Hơn nữa em lại nghĩ thà không có cái đó cho mấy bác đỡ phải ỷ y, lái xe cẩn thận hơn
<span style=""color: #0000ff;"">Lúc tăng tốc vượt 1 xe trên xa lộ bác sẽ thấy v6 nó đáng đồng tiền ntn </span>
@ tôm hùm, sao bác so Cam sành với Xì quýt bác, em chưa hiều ý bác?
A2.0 nói:bác Hải nhớ test cho rát vào, đặc biệt bó cua, đường trơn cho cái vụ ko VSC nhéotosaigon nói:Cuối tuần sau em và bác sỹ Automatic của OS sẽ tham gia chương trình lái thử xe Camry 2012 tại Đà Nẵng do TMV tổ chức, hy vọng với trình độ của BS sẽ có bài đánh giá về Camry mới ...
xe cầu sau mà ko ESP cực kỳ nguy hiểm, em từng gặp tình huống lên dốc đường trơn do đất sét rơi vãi...test Mercedes ở sân bay, bài tắt ESP đường trơn đã rõ rồi.
Tuy nhiên, Camry cầu trước, công suất cũng ko quá lớn, ae muốn review tính ổn định khi ko có VSC, trước khi xuống tiền, chắc là câu hỏi chung của nhiều người có ý định mua Camry mới.
Có khi nào xe test thì oki mà tung ra thị trường thì...không cóa không bác. Hàng test lúc nào cũng đạt chất lượng nhưng sãn xuất đại trà thì khác không ta.