Dợt đó bà con đưa vào họ với Đinh tặcMở hàng quất cái phí bảo trì ngu eo chịu nỗi, xe trùm mền cả năm vẫn bảo trì như taxi. xe doanh nghiệp cũng 4 cái bánh mắc gì thu cao hơn xe cá nhân.
cái jì cũng đổ cho lũ dân đen, quản lý tài giỏi mà đếk ai chịutrách nhiệm cả, nếu như các nước mà dân chết thảm hàng ngày do tai nạn là bọn nó về nhà chăn heo hết rồi.Kẹt xe do nhiều nguyên nhân lắm, phải nhìn rộng ra ah!
Nhiều nước cũng xảy ra tình trạng tương tự, thằng 4b kẹt xe còn xếp hàng chứ 2b nó leo lên lề, bấm kèn, ùi người đi bộ văng luôn dù lề đường là của ng đi bộ.
Văn hóa gt do ai...? Kém pt nó vậy chứ 10 ông # cũng chịu!
Chỉnh sửa cuối:
Có đó bác, đồng chí Phạm Quang Nghị lúc trước là bộ trưởng Văn hoá thông tin qua làm bí thư Hà Nội.Em thấy hiếm có trường hợp nào từ Bộ trưởng về làm Chủ tịch (CT) / PCT hay Bí thư (BT) / PBT tỉnh thành nào lắm, hoặc là về hưu hoặc qua qua làm Trưởng ban hay Phó ban gì đó bên Đảng hay lên Phó Thủ Tướng.
Quan trường em ko nghĩ đơn giản như bác nói đâu, dù bản thân em cũng nghĩ như bác.E mà làm Bộ trưởng GTVT chắc em còn làm được nhiều hơn thế, tiếc thật.....tuy nhiên Bác Thăng làm cũng rất good
Ớ VN muốn lên Thủ tướng phải kinh qua chức phó Thủ tướng kiêm về mảng liên quan nhiều đến kinh tế. Vậy bác Thăng muốn lên Thủ tướng thì trước hết phải qua chức phó cái đã. Mà phó Thủ tướng hình như do Thủ tướng đề bạc, sau đó quốc hội thông qua (như các bộ trưởng). Thế thì nhiệm kỳ tới bắc Thăng chưa có cửa lên TT được