Gớm bác nổ kinh. lão Thăng nhà bác đúng là cán bộ Đ.. thui nhé. từ lúc lên giờ chỉ được cái làm hình ảnh thì ngon thôi còn anh em ta thì ăn đủ với các loại phí đó. bác kg nhớ hồi đầu bảo nộp phí đường bộ là bỏ trạm thu phí đấy. Giờ nó bán cho bọn BOT rồi thì sao
Hình như bác đang hiểu sai ý e, e muốn nói ở đây là ý thức gần như = 0 thì chỉ còn cách phạt, mà đã phạt là phạt thật nặng ko hoàn cảnh ko kể khổ gì cả thì mới nhớ đời dc. Ví dụ luôn: 4b so với 2b, 2b vượt đèn đỏ đèn vàng ầm ầm chả ngại, 4b dc mấy chiếc dám hó hé? Vì sao nhỉ, vì chế tài rất nặng => Sợ => tự nhiên có ý thức. Về cơ bản tăng phạt là đúng, chả có lí do gì phản bác cả, chỉ ở VN phạt mà còn sợ đau sợ nặng nên cứ dở dở ương ương...Không đưa, lấy gì mà ăn, còn người đưa, còn người ăn.
Sai thì nộp phạt, không đưa hối lộ.
Hiểu đúng quy định để không vi phạm, nếu có vi phạm, biết mình sai lỗi gì để nộp phạt cho đúng.
Chuyện "tế nhị" thi e chả bàn, phạt ko xuể thì cho ăn mạnh luôn chả sao (như kiểu trích % ra ở DN thì phải?!), tất nhiên bắt lỗi đúng rõ ràng ko bậy bạ chém gió rồi, như vậy mấy xxx mới chịu khó làm việc, mấy cô mấy chú bị tóm mới sợ mà đi dàng hoàng dc
Hì,Hình như bác đang hiểu sai ý e, e muốn nói ở đây là ý thức gần như = 0 thì chỉ còn cách phạt, mà đã phạt là phạt thật nặng ko hoàn cảnh ko kể khổ gì cả thì mới nhớ đời dc. Ví dụ luôn: 4b so với 2b, 2b vượt đèn đỏ đèn vàng ầm ầm chả ngại, 4b dc mấy chiếc dám hó hé? Vì sao nhỉ, vì chế tài rất nặng => Sợ => tự nhiên có ý thức. Về cơ bản tăng phạt là đúng, chả có lí do gì phản bác cả, chỉ ở VN phạt mà còn sợ đau sợ nặng nên cứ dở dở ương ương...
Chuyện "tế nhị" thi e chả bàn, phạt ko xuể thì cho ăn mạnh luôn chả sao (như kiểu trích % ra ở DN thì phải?!), tất nhiên bắt lỗi đúng rõ ràng ko bậy bạ chém gió rồi, như vậy mấy xxx mới chịu khó làm việc, mấy cô mấy chú bị tóm mới sợ mà đi dàng hoàng dc
Vậy thì có 2 trường hợp:
1. Một là em gặp vấn đề về đọc - hiểu
2. Hai là bác gặp vấn đề về diễn đạt.
:d
Bác # là dân kế toán tài chính, ưu điểm của bác ấy là: 1.Hiểu rõ các vấn đề liên quan đến tài chính đặc biệt là huy động vốn và cổ phần hóa, 2. Làm quyết liệt đến nơi đến chốn, không ngại va chạm. Từ ngày có # ở giao thông, đường xá cầu cống không cần Bộ KH và Bộ TC phê duyệt vốn nữa, vốn bác # tự lo, BOT, BT, bán buôn các kiểu, thu phí các kiểu để a e có đường đẹp mà đi. Nói chung hết nhiệm kỳ, những gì bác # làm đc là đáng trân trọng. Tuy nhiên, về quan điểm, của công bác giải tán nhiều quá, thể nào cũng có thất thoát, bác nên cân nhắc thiệt hơn.
Còn việc lên nữa, cái này do tổ chức quyết, người dám nghĩ dám làm dám chịu trách nhiệm như bác thì chỗ nào cũng sống được.
Còn việc lên nữa, cái này do tổ chức quyết, người dám nghĩ dám làm dám chịu trách nhiệm như bác thì chỗ nào cũng sống được.
- thì nước Việt Nam có 1 thủ tướng tên Đinh La thăng .bác Thăng làm thủ tướng thì sau các bác nhỉ
em mà làm bộ trưởng thì tốt hơn bác # gấp trăm lần mấy bác ạ!
Ok, vậy bác bỏ luôn 3 dòng cuối dùm e, ý kiến của e là: tăng phạt mạnh, giao thông có thể tốt hơn ?!Hì,
Vậy thì có 2 trường hợp:
1. Một là em gặp vấn đề về đọc - hiểu
2. Hai là bác gặp vấn đề về diễn đạt.
:d
Hối lộ hay ko hối lộ e ko bàn tới vi mục đích câu hỏi ở đây là: ý thức GT.
P/s: quan điêm cá nhân, xxx đi ăn (mạnh) mà ý thức GT dc cải thiện thì cũng đáng, ko thành vấn đề
So sánh thì phải so cho chính xác giữa ngay trước thời bác # và hiện tại.
Cá nhân em thì:
1. Đường xá tốt hơn rất nhiều đặc biệt là đường nối giữa các TP, đường cao tốc. Tốc độ tăng lên đáng kể. Ví dụ SG-PhanThiết giờ còn có 3 tiếng rưỡi, ngày xưa phải 4 5 tiếng v.v
2. Trạm thu phí cũng vì thế mà dày đặc hơn. Phí chồng phí. Đi du lịch tí thì chẳng sao nhưng bao nhiều phí đó nó đè lại vào đầu doanh nghiệp rồi lại đè vào đầu chúng ta. Nhưng có thể nó cũng là hệ quả của việc 1.
Cá nhân em thì là ỔN. Nếu VN có quyền đi bầu, em có thể bầu cho bác #
Ít nhất bác ấy nói nhiều nhưng cũng làm nhiều. Còn hơn nhiều người nói mà ko làm, hoặc tệ hơn ko nói mà cũng chẳng làm
Cá nhân em thì:
1. Đường xá tốt hơn rất nhiều đặc biệt là đường nối giữa các TP, đường cao tốc. Tốc độ tăng lên đáng kể. Ví dụ SG-PhanThiết giờ còn có 3 tiếng rưỡi, ngày xưa phải 4 5 tiếng v.v
2. Trạm thu phí cũng vì thế mà dày đặc hơn. Phí chồng phí. Đi du lịch tí thì chẳng sao nhưng bao nhiều phí đó nó đè lại vào đầu doanh nghiệp rồi lại đè vào đầu chúng ta. Nhưng có thể nó cũng là hệ quả của việc 1.
Cá nhân em thì là ỔN. Nếu VN có quyền đi bầu, em có thể bầu cho bác #
Ít nhất bác ấy nói nhiều nhưng cũng làm nhiều. Còn hơn nhiều người nói mà ko làm, hoặc tệ hơn ko nói mà cũng chẳng làm
So sánh thì phải so cho chính xác giữa ngay trước thời bác # và hiện tại.
Cá nhân em thì:
1. Đường xá tốt hơn rất nhiều đặc biệt là đường nối giữa các TP, đường cao tốc. Tốc độ tăng lên đáng kể. Ví dụ SG-PhanThiết giờ còn có 3 tiếng rưỡi, ngày xưa phải 4 5 tiếng v.v
2. Trạm thu phí cũng vì thế mà dày đặc hơn. Phí chồng phí. Đi du lịch tí thì chẳng sao nhưng bao nhiều phí đó nó đè lại vào đầu doanh nghiệp rồi lại đè vào đầu chúng ta. Nhưng có thể nó cũng là hệ quả của việc 1.
Cá nhân em thì là ỔN. Nếu VN có quyền đi bầu, em có thể bầu cho bác #
Ít nhất bác ấy nói nhiều nhưng cũng làm nhiều. Còn hơn nhiều người nói mà ko làm, hoặc tệ hơn ko nói mà cũng chẳng làm
Phần tô đậm: em nghèo nên chỉ bầu cho ai làm đường tốt mà hông đóng phí