Từ lâu rồi ai cũng hiểu phải như vậy.....Vấn đề còn lại là nâng cao sự hiểu biết, ý thức và nhận thức của người điều khiển phương tiện
Vậy mà ngày xưa các thím thi nhau chửi anh # nào là thằng họ Đinh, Đinh La Tặc, Đinh lừa..... chửi to nhất là thím chủ thớt này
Hi bác!
Có thể dẫn link đc ko bác, tk!
Pó tay rồi bác, giả sủ tăng mức phạt (thật nặng) những lỗi về ý thức - ảnh hưởng trực tiếp đến giao thông... cho mấy chú XXX ăn mạnh luôn thì sao nhỉ ??! Ko biết có sợ mà đi đứng đàng hoàng hơn ko ta..Vấn đề còn lại là nâng cao sự hiểu biết, ý thức và nhận thức của người điều khiển phương tiện
Em chả hiểu có chỗ nào để hoan nghênh. Tự nhiên lòi ra cái phí bảo trì đường bộ, phí cầu đường tăng gấp vài lần, số lượng trạm thu phí tăng lên. Em nói thật lòng là nếu không làm cái gì đó để bù đắp cho sự hao tổn cực kỳ to lớn của ae mình thì đúng là quá đáng.
Ai mà không làm được cái chuyện đơn giản như thế. Nếu các anh nói với sếp là sẽ đem doanh thu về gấp vài lần (trong hoàn cảnh công ty đang kẹt tiền) và cho tụi khách hàng được phép lựa chọn sản phẩm muốn mua thay vì đưa cái nào phải mua cái đó với giá cao hơn (công ty đang độc quyền). Sếp tất nhiên okie, khách hàng cũng ráng chấp nhận vì được chọn còn hơn bị ép.
Ai mà không làm được cái chuyện đơn giản như thế. Nếu các anh nói với sếp là sẽ đem doanh thu về gấp vài lần (trong hoàn cảnh công ty đang kẹt tiền) và cho tụi khách hàng được phép lựa chọn sản phẩm muốn mua thay vì đưa cái nào phải mua cái đó với giá cao hơn (công ty đang độc quyền). Sếp tất nhiên okie, khách hàng cũng ráng chấp nhận vì được chọn còn hơn bị ép.
Không đưa, lấy gì mà ăn, còn người đưa, còn người ăn.Pó tay rồi bác, giả sủ tăng mức phạt (thật nặng) những lỗi về ý thức - ảnh hưởng trực tiếp đến giao thông... cho mấy chú XXX ăn mạnh luôn thì sao nhỉ ??! Ko biết có sợ mà đi đứng đàng hoàng hơn ko ta..
Sai thì nộp phạt, không đưa hối lộ.
Hiểu đúng quy định để không vi phạm, nếu có vi phạm, biết mình sai lỗi gì để nộp phạt cho đúng.
Ý thức gì hả bác, do kém quản lý thôi. Đi qua các nước mà học hỏi cách quản lý xe taxi, xe tải,container... Tất cả các xe khi gần vi phạm tốc độ đều cảnh báo, còn vi phạm rồi thì qua Hộp đen hành trình là bị xử tới bến, không có chuyện xin xỏ hay xxx qua được.Học đòi cho phép đua xe nhanh, mà đếk biết cách QL an toàn , người chết thảm do TNGT thì đành cười trừ rồi chia bùn sâu sắc. Đã đóng phí khi dk, còn đóng phí qua các trạm mãi lộ đầy đường.Vấn đề còn lại là nâng cao sự hiểu biết, ý thức và nhận thức của người điều khiển phương tiện
Hoan hô bác #: từ hồi bác lên, trạm thu phí hơi bị nhiều nhỉ.
http://m.vov.vn/kinh-te/tai-xe-buc-xuc-thu-phi-dan-xe-chan-huyet-mach-tay-bac-443474.vov
http://m.vov.vn/kinh-te/tai-xe-buc-xuc-thu-phi-dan-xe-chan-huyet-mach-tay-bac-443474.vov
Bac
Bác # là OSer !!!Nói gì thì nói, bác # đã cho XH và a e chúng ta nhiều thứ:
- bỏ biển giới hạn dưới 40km/h trên QL
- nâng tốc độ lưu thông trên cao tốc từ 100 ---> 120km/h
- xoá bỏ đáng kể việc lưu thông mỗi lane 1 tốc độ như cao tốc Trung Lương, QL22 đoạn An Sương - Củ Chi
- bỏ biển 412 ở nhiều đường chỉ có 2 lane, tạo thông thoáng cho lưu thông, điển hình như QL1 về miền Tây
- và nay đang kiến nghị nâng trần tốc độ tối đa lên thêm 10km/h nữa. Hy vọng điều này sớm thành hiện thực.
- xây dựng thêm nhiều cầu quan trong như Mỹ Lợi, Cổ Chiên, Năm Căn, Cao Lãnh, Vàm Cống v.v...
Xin cám ơn bác Thăng, chúc bác luôn khoẻ và sớm bỏ bớt trạm thu phí nữa là ngon!
http://cafef.vn/thoi-su/o-to-xe-may-co-the-duoc-vuot-toc-do-toi-da-10-km-h-20151023112742653.chn
Nhận xét thì nên từ 2 phía.Ý thức gì hả bác, do kém quản lý thôi. Đi qua các nước mà học hỏi cách quản lý xe taxi, xe tải,container... Tất cả các xe khi gần vi phạm tốc độ đều cảnh báo, còn vi phạm rồi thì qua Hộp đen hành trình là bị xử tới bến, không có chuyện xin xỏ hay xxx qua được.Học đòi cho phép đua xe nhanh, mà đếk biết cách QL an toàn , người chết thảm do TNGT thì đành cười trừ rồi chia bùn sâu sắc. Đã đóng phí khi dk, còn đóng phí qua các trạm mãi lộ đầy đường.
Quản lý cũng tùy nước, tùy điều kiện nhưng yếu tố con người trong khi điều khiển phương tiện và thi hành công vụ là quan trọng nhất.
Người vi phạm không đưa hối lộ, người thi hành công vụ làm sao nhận?
Lái xe không sai, am hiểu luật, thì làm sao CSGT bắt được lỗi?
Đường giao thông giờ đã tốt hơn 3-4 năm trước chưa? Báo hiệu đường bộ đã rõ ràng hơn trước chưa? Quản lý giao thông bây giờ đã tốt chưa?
Vậy còn cái gì chưa tốt? Ý thức người tham gia giao thông chưa tốt, nó dẫn đến việc vi phạm giao thông; từ những vi phạm giao thông đó tạo nên kẽ hở cho một số người thi hành công vụ vòi vĩnh, nhận hối lộ...
Cũng đừng lấy cái kẹt xe kinh niên, xối xả (hay xối mỡ) gì đấy của Sài Gòn hay Hà Nội mà đem ra đánh gia chung trên bình diện cả nước. Mấy cái này là vấn đề bức xúc chính đáng, nhưng không phải vì thế mà lấy nó đem trùm thành quả chung.
Diễn đàn otosaigon này cũng đã bàn nhiều về các tình huống giao thông, luật giao thông, hướng dẫn giao thông, góp ý hoàn thiện và cải tạo các điểm giao giao thông.... Nó là nơi để người ta tìm hiểu, trao đổi, góp ý và hướng dẫn lẫn nhau. Cái gì tốt thì phải công nhận, cái gì chưa tốt thì đóng góp để nó tốt lên. Còn vào đây để chửi cho sướng miệng thì thôi, đừng vào vì nó làm mất uy tín của cái diễn đàn và làm nản lòng một số thành viên muốn đóng góp.
Không biết bác đi Tây, đi Tàu nhiều hay chưa, có hiểu hết quy định, luật lệ nước ngoài hay chưa; hay chỉ đọc mấy bài dịch của mấy anh nhà báo của mình? mấy ảnh hông có dịch sai, chỉ có điều ảnh chỉ biết dịch mà hông có biết làm báo.