Hạng D
26/12/07
1.466
3
36
54
yeublog.com
RE: Hỏi các bác về em "Nằm Sát Ruộng" !

[8|][8|][8|] nhầm nhọt [8|][8|][8|]
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
22/4/08
48
0
0
RE: Hỏi các bác về em "Nằm Sát Ruộng" !

cám ơn bác demcuoi !
em nghe nói là NSR SP đa số là xe sàn, vậy làm sao mình biết đc có phải là xe sàn hay ko ạ?
 
Tập Lái
RE: Hỏi các bác về em "Nằm Sát Ruộng" !

hôm nay đi chơi, gặp bác đêm cuối và em nằm sát ruộng đang đứng trước cửa nhà bạn gái,, định nói chụyên với bác nhưng thấy bạn gái bác đi ra nên em ko nói nũă, em "zọt" xe đi luôn. hẹn bác hôm khác vậy. em đi quả BMW biển 6256 màu đen, vợ cả của em đó bác. khi nào rỗi em và bác uống coffe nhé.
 
Hạng B2
21/2/08
130
16
18
RE: Hỏi các bác về em "Nằm Sát Ruộng" !

Ô ! hóa ra là bác Son autovinh trách gì em thấy chiếc BMW đen trông rất ngầu bỗng tiến đến từ từ ... rồi thấy trong xe có 1 em bé và bác ( bây giờ mới biết ;)) cứ nhìn nhìn rồi cười .... vì thấy biển 29 em lại nghĩ bác muốn hỏi đường.:D:D
Hồm đấy em vừa từ HN về nhà nghĩ đc phài phút là phi xuống nhà vợ cả.
Vợ bác rất đẹp (BMW mà), chắc là Bác có quen biết ai ở chố đó ? Vì lúc em vừa đến đã thấy chiếc BMW của Bác đầu ở đấy rồi ( Đang nghĩ trong đầu chắc đây là Đại gia [8D] ).
Đã biết nhau ( sơ sơ mới nhin chưa nói chuyện :D:D) có dịp mời bác uống cafe.

Bác banhbeo ah ! bác đừng kỹ quá vì nếu số khung và số máy cùng seri thì đồ bên trong chắc gì đã là đồ zin.
 
Last edited by a moderator:
1/9/05
3.361
8
38
47
Mù Căng Chải
RE: Hỏi các bác về em "Nằm Sát Ruộng" !

Trích đoạn: MGShock

Trích đoạn: banhbeo

Em cảm ơn mấy bác, em đã xem chiếc đó rồi, thấy thiếu vài món đồ, sợ là ko có mà thay vo, vì em cũng chưa rành về loại xe này.
Bác nào biết con nào khác chỉ giúp em nhé
thank you !
thiếu món gì thế ? bác có thể nói cho em biết được ko ? quan trọng là cái IC valve của nó còn, và phải còn sống ! và cái valve pô chưa bị kẹt, bị sét rỉ ... còn nếu như thiếu đồ linh tinh thì vẫn có để thay đó bác ... nghe đâu dạo này IC của N SP đã có chỗ tìm ra rồi. dễ tìm hơn của N RR [8|]
bác mgshock kiếm dùm em cái ron bô của Sp được không ????còn trên em 2 kỳ thì nhiều thứ quan trọng lắm .bác nào chơi RR cần ron bô zin chính hangz Honda hú em , em kỷ niệm lại xài chơi ....
 
Tập Lái
22/4/08
48
0
0
RE: Hỏi các bác về em "Nằm Sát Ruộng" !

Bác Đức ơi, ngoài bác có con NSR SP nào còn ok ko.
 
1/9/05
3.361
8
38
47
Mù Căng Chải
RE: Hỏi các bác về em "Nằm Sát Ruộng" !

kiếm đâu ra Sp ngon ngoài đất bắc nữa hả bác .... co 1 hay 2 cái nhưng chủ không bán đâu
 
Hạng B2
21/2/08
130
16
18
RE: Hỏi các bác về em "Nằm Sát Ruộng" !

Đất bắc sau này mới chơi NSR còn Đất nam đã chới NSR thành phòng trào từ xưa rồi ! Nếu Bác muốn xe ngon chi còn cách tìm trong Nam thôi.
 
Tập Lái
22/4/08
48
0
0
RE: Hỏi các bác về em "Nằm Sát Ruộng" !

Vâng, cám ơn mấy bác !
bác demcuoi cho em hỏi , bác đi "em nằm sát ruộng" của bác thấy thế nào, có hay hư lặt vặt ko bác. Em nghe NSR hay bị bệnh lắm, muốn chơi thì xe phải thật ngon lành mới đc, ko thôi là hay nằm giữa đường, ko biết hư gì lun chỉ có nứơc dắt bộ thôi..
Em nghe cũng hơi bị ngán ngán. Theo bác thì sao ?
 
Tập Lái
25/1/08
43
0
0
RE: Hỏi các bác về em "Nằm Sát Ruộng" !

bác demcuoi nhầm rồi NSR thì đất bắc cũng đã chơi từ lâu rồi nhưng hồi đó kiến thức về xe kém + trình độ thợ bắc ko cao ,có thể nói là phá nhiều hơn sửa thế nên sau 1 thời gian là NSR TZM... ngoài này thành sắt vụn hết. Nghe đâu trc ngoài này cũng có cả Mito nhưng .....hehe xe nhật lành thế mà còn ko chăm nổi thì nói chi đến xe Ý.
Mà nói đến thợ thuyền ngoài này thì chán lắm bác ợ .Chỉ có vài lò có thể sửa moto nên nó hơi mang tính độc quyền thành ra thợ nó muốn làm ji thì làm , nó bựa nó đểu thì vẫn phải xách xe đến vì chả biết mang đi đâu ,ko như ở trỏng làm ăn láo là mất khách ngay và thợ trong đó cũng hiểu là dọn ra những con xe ngon chính là phương pháp marketing tốt nhất .

NSR nếu chọn đc em ngon ngon thì cũng chả phải lăn tăn gì lắm bác ạ .Nếu bác chỉ chạy tầm 130 đổ xuống thì máy nó cũng bền lắm .Bác chỉ cần chú ý nhớt , nc mát , lâu lâu thì thay mấy thứ lặt vặt như lá côn, day côn day gas ..... nếu chạy đg xa và duy trì ở tốc độ cao thì nên hòa thêm chút nhớt vào bình xăng, khi leo đèo thì phải canh đầy nhớt - đó toàn là kinh nghiệm của bác Đức hết á .Nhưng nếu vớ phải 1 em cùi mía thì cũng mệt đó bác .