Hạng B2
2/2/13
121
36
28
nhược điểm của In e thấy duy nhất là bồng bềnh quá
mấy bác cho e hỏi chứ xe đời 2008 vòng tua mấy bác ra sao.e chạy đường trường 80km/h cũng đều ga mà lên đã 3k vòng.vòng tua như vậy e thấy chắc hao xăng lắm
Vòng tua bác như vậy cũng = con Zace của em. Lạ thật
 
  • Like
Reactions: phomoi
Hạng D
24/2/08
1.778
2.355
133
41
Sài Gòn.
www.otosaigon.com
Toyota cố tình hạ vòng tua máy để tiết kiệm xăng nên chạy 100kmh tua 3000 vòng ko có gì là lạ. Nhược thì innova nói riêng và toyota nói chung là vô lăng quá nhẹ đâm ra chạy ko đã tay như xe mỹ xe đức, còn lại mấy điểm khác ko đáng kể. Mấy ông lái mới thì cứ nghe người ta chê rồi a dua chê theo là xe bồng bềnh chứ lái già như mình thì "chai" rồi, đạp toàn trên trăm phà phà chả thấy gì.
 
Hạng B2
14/7/15
379
419
63
54
Chia sẻ với Bác:
Nếu Bác mua xe lần đầu + phục vụ gia đình kết hợp kinh doanh tí chút thì Innova là lựa chọn đúng đắn. Tôi mua xe đầu đời là In vào năm 9/2007, chạy đến 7/2015 thì cũng ăn, ngủ, chơi với nó cũng được gần 8 năm. Chia sẽ một vài nhận xét của bản thân về e nó (chỉ về phân khúc tầm tiền của In thôi nha, không so với các xe mắc tiền hơn):
+ Dễ chạy (thao tác đơn giản), lành (tôi chưa bao giờ nằm đường hay phải giở nắp capo lên vì tôi bảo dưỡng chính hãng mỗi 5k)
+ Ngoại thất: chấp nhận được, đi xe này thì không sang nhưng cũng không bèo, đi làm ăn có khi đối tác còn đánh giá tốt về mình nữa ấy chứ (kỹ tính, làm ăn đàng hoàng ... , hihi). Điểm trừ là tole vỏ mỏng quá, dễ móp khi va chạm dù nhẹ.
+ Nội thất: đơn giản nhưng tiện dụng, không gian bên trong rất rộng. Có lẽ trong tầm tiền này In là con xe duy nhất có thể chở đủ 8 người mà không gây khó chịu (mình đã chở 8 người lớn+3 trẻ em + hành lý các loại đi Phan Thiết rất nhiều lần mà vẫn ok)
+ Động cơ: không bốc nhưng biết chạy thì vẫn chấp nhận được, có lần tôi chạy liên tục không nghỉ 12 giờ mà máy vẫn không nghe rock
+ An toàn: Trang bị an toàn tối thiểu, nếu Bác là fan tốc độ thì không hợp với nó, không nên chạy quá 110 km/h (có cảm giác mất kiểm soát tay lái nhẹ và hơi bồng bềnh, có nhiều người chạy cao hơn nhưng phải có thần kinh tồt, vững) do bánh xe nhỏ, trọng lượng bản thân xe không lớn
+ Chi phí bảo dưỡng: trung bình, mình chỉ bảo dưỡng trong hãng nên giá có cao hơn bên ngoài, và suốt 8 năm chỉ thay lọc nhớt, lọc dầu, lọc gió, 01 bộ vỏ, 02 cặp phuộc, còn lại là mấy cái linh tinh
+ Tiêu hao nhiên liệu: mình chạy đường kết hợp thì khoảng 11 lít/100km, có nhiều người chạy ít hơn nhưng với đường phố SG thì hiếm lắm
+ Giữ giá: cái này thì khỏi bàn, mình mới ..... bán em nó cách đây 2 tháng, nếu so với giá VND lúc mua thì thấp hơn có 40tr. Chuyện này các Bác trên diễn đàn nói nhiều rồi. Do có thêm tí điều kiện nên mình mới đổi xe chứ vẫn còn thương em nó lắm
Tí góp ý cho Bác, mình vote cho ý định mua In của Bác, nhưng nếu có thể thêm chút "lúa" thì chọn em khác nhé ! he he
 
Hạng B1
30/4/15
59
33
18
Chia sẻ với Bác:
Nếu Bác mua xe lần đầu + phục vụ gia đình kết hợp kinh doanh tí chút thì Innova là lựa chọn đúng đắn. Tôi mua xe đầu đời là In vào năm 9/2007, chạy đến 7/2015 thì cũng ăn, ngủ, chơi với nó cũng được gần 8 năm. Chia sẽ một vài nhận xét của bản thân về e nó (chỉ về phân khúc tầm tiền của In thôi nha, không so với các xe mắc tiền hơn):
+ Dễ chạy (thao tác đơn giản), lành (tôi chưa bao giờ nằm đường hay phải giở nắp capo lên vì tôi bảo dưỡng chính hãng mỗi 5k)
+ Ngoại thất: chấp nhận được, đi xe này thì không sang nhưng cũng không bèo, đi làm ăn có khi đối tác còn đánh giá tốt về mình nữa ấy chứ (kỹ tính, làm ăn đàng hoàng ... , hihi). Điểm trừ là tole vỏ mỏng quá, dễ móp khi va chạm dù nhẹ.
+ Nội thất: đơn giản nhưng tiện dụng, không gian bên trong rất rộng. Có lẽ trong tầm tiền này In là con xe duy nhất có thể chở đủ 8 người mà không gây khó chịu (mình đã chở 8 người lớn+3 trẻ em + hành lý các loại đi Phan Thiết rất nhiều lần mà vẫn ok)
+ Động cơ: không bốc nhưng biết chạy thì vẫn chấp nhận được, có lần tôi chạy liên tục không nghỉ 12 giờ mà máy vẫn không nghe rock
+ An toàn: Trang bị an toàn tối thiểu, nếu Bác là fan tốc độ thì không hợp với nó, không nên chạy quá 110 km/h (có cảm giác mất kiểm soát tay lái nhẹ và hơi bồng bềnh, có nhiều người chạy cao hơn nhưng phải có thần kinh tồt, vững) do bánh xe nhỏ, trọng lượng bản thân xe không lớn
+ Chi phí bảo dưỡng: trung bình, mình chỉ bảo dưỡng trong hãng nên giá có cao hơn bên ngoài, và suốt 8 năm chỉ thay lọc nhớt, lọc dầu, lọc gió, 01 bộ vỏ, 02 cặp phuộc, còn lại là mấy cái linh tinh
+ Tiêu hao nhiên liệu: mình chạy đường kết hợp thì khoảng 11 lít/100km, có nhiều người chạy ít hơn nhưng với đường phố SG thì hiếm lắm
+ Giữ giá: cái này thì khỏi bàn, mình mới ..... bán em nó cách đây 2 tháng, nếu so với giá VND lúc mua thì thấp hơn có 40tr. Chuyện này các Bác trên diễn đàn nói nhiều rồi. Do có thêm tí điều kiện nên mình mới đổi xe chứ vẫn còn thương em nó lắm
Tí góp ý cho Bác, mình vote cho ý định mua In của Bác, nhưng nếu có thể thêm chút "lúa" thì chọn em khác nhé ! he he
Cảm ơn bác về nhận xét rất cgi tiết. Cho em tò mò một tí là nếu có thêm lúa thì bác rước e nào?
 
Hạng B2
14/7/15
379
419
63
54
Thế mạo muội xin bác đánh giá ưu, khuyết giữa 2 em này được không bác?
Ps có những thứ mà In thiếu: đẹp hơn, cảm giác lái tốt, máy bốc hơn, trang bị an toàn hơn, bánh xe lớn và xe nặng hơn nên chạy yên tâm ở tốc độ cao. Ps có lẫy số thể thao trên vô lăng nên chạy đường đèo khoẻ, Hao xăng hơn (khoảng thêm 2 lít/100 km). Khi chạy thấy sứơng hơn cả Fortuner. Nhưng cũng mất nhiều thứ mà In có: số chỗ ngồi chỉ có 7 (2 ghế sau chỉ dành cho ngừơi có chiều cao khiêm tốn), không gian nội thất nhỏ hơn, dịch vụ sau bán hàng k bằng Toyota. Nếu Bác thường xuyên đi 4 người thì Ps gập 2 hàng ghế sau thành giường rất hay. Nói chung cần phải chạy thử cả 2 để cảm nhận thực tế rồi quyết định nhé Bác. Cả 2 đều rất bền nên yên tâm về thời gian sử dụng