Hạng B1
30/4/15
59
33
18
Ps có những thứ mà In thiếu: đẹp hơn, cảm giác lái tốt, máy bốc hơn, trang bị an toàn hơn, bánh xe lớn và xe nặng hơn nên chạy yên tâm ở tốc độ cao. Ps có lẫy số thể thao trên vô lăng nên chạy đường đèo khoẻ, Hao xăng hơn (khoảng thêm 2 lít/100 km). Khi chạy thấy sứơng hơn cả Fortuner. Nhưng cũng mất nhiều thứ mà In có: số chỗ ngồi chỉ có 7 (2 ghế sau chỉ dành cho ngừơi có chiều cao khiêm tốn), không gian nội thất nhỏ hơn, dịch vụ sau bán hàng k bằng Toyota. Nếu Bác thường xuyên đi 4 người thì Ps gập 2 hàng ghế sau thành giường rất hay. Nói chung cần phải chạy thử cả 2 để cảm nhận thực tế rồi quyết định nhé Bác. Cả 2 đều rất bền nên yên tâm về thời gian sử dụng
Thế bác có đem PS và FT ra cân đo đong đếm trước khi mua chưa.đặc biệt FT2016 sắp ra
 
Hạng B2
14/7/15
379
419
63
54
Thế bác có đem PS và FT ra cân đo đong đếm trước khi mua chưa.đặc biệt FT2016 sắp ra
Fotuner thì mình k thấy thích, chạy k sướng bằng Ps, nhất là thiết kế ngoại thất kích thước quá lớn nên khó xoay trở, nắp capo cao làm cản tầm nhìn. Kiểu dáng hầm hố nhưng k thể thao. động cơ không bốc, muốn tăng tốc phải dìu ga từ từ. Nội thất thì cũng chẳng hơn In bao nhiêu. Còn các xe đời 2016 thì mình k thích chờ đợi, thấy e nào thích là mình rước thôi, chứ biết đâu khi thấy thực tế mà k thích thì mình mất 1 khoảng thời gian sung sướng sao !!!
 
Hạng B2
31/10/05
164
7
18
Bác nhận xét về FT và In rất đúng. Cám ơn bác. Em mới test In bằng 1 round SG-PT. Cảm giác rất hài lòng so với các xe trước m lái. Đi cao tốc 100 mà vẫn đầm lắm, cảm giác có thể chạy hơn thế nhưng vì roda nên em chỉ 100 đổ lại thôi. Em ko thấy bồng bềnh, cũng ko ồn ngoại trừ tiếng bô "u u" đặc trưng hihi . SG-PT cả nhà em đi và về cảm giác rất khoẻ khoắn, ko như các xe trước đây.
 
Hạng B1
30/4/15
59
33
18
Fotuner thì mình k thấy thích, chạy k sướng bằng Ps, nhất là thiết kế ngoại thất kích thước quá lớn nên khó xoay trở, nắp capo cao làm cản tầm nhìn. Kiểu dáng hầm hố nhưng k thể thao. động cơ không bốc, muốn tăng tốc phải dìu ga từ từ. Nội thất thì cũng chẳng hơn In bao nhiêu. Còn các xe đời 2016 thì mình k thích chờ đợi, thấy e nào thích là mình rước thôi, chứ biết đâu khi thấy thực tế mà k thích thì mình mất 1 khoảng thời gian sung sướng sao !!!
Em thật là hâm mộ bác, thanks
 
4/4/15
461
461
63
48
cho em hỏi ngu ti nhe.PS là xe của hãng nào vậy bác. em thấy mấy bác có có vẻ thích vậy. giá cả nửa.
 
4/4/15
461
461
63
48
Ùm đúng rồi. mình cũng nghĩ dòng xe đó đó. tại thấy mấy bác trên viết tắt nên muốn hỏi thử mà hjhj. dòng xe đó thì tuyên vời rồi.
 
  • Like
Reactions: Huu Viet Le
Hạng B2
24/9/11
218
62
28
33
TP.HCM
nhược điểm của In e thấy duy nhất là bồng bềnh quá
mấy bác cho e hỏi chứ xe đời 2008 vòng tua mấy bác ra sao.e chạy đường trường 80km/h cũng đều ga mà lên đã 3k vòng.vòng tua như vậy e thấy chắc hao xăng lắm
bồng bềnh có thể khắc phục bằng cách thay bộ phuột Amada đi cảm giác khác hẳng. Em chỉ không thích bánh xe 15inch của nó khá nhỏ.
 
Hạng B2
5/8/12
464
346
63
39
bồng bềnh có thể khắc phục bằng cách thay bộ phuột Amada đi cảm giác khác hẳng. Em chỉ không thích bánh xe 15inch của nó khá nhỏ.
Bánh nhỏ đi cho iêm ái nhé. Đây lại là một ưu điểm của Ỉn.
 
  • Like
Reactions: lucifertr
SPL
Hạng B2
30/7/13
191
112
43
Hà Nội
www.facebook.com
Dòng xe Innovation của Toy gồm Innova, Fortuner, Hilux đều dùng chung khung gầm, là hệ khung gầm rời của SUV nên trọng tâm cao dẫn đến bồng bềnh. Hai xe kia thì là bán tải và SUV rồi còn Innova thì dùng khung gầm này nhưng được hạ thấp xuống, xác nhẹ hơn, khoang trong xe rộng rãi hơn rất nhiều, biến thành dòng MPV đa dụng, hiện trên thị trường chỉ có Zinger là đối thủ trực tiếp, có điều chỉ bán từ 09-11 rồi chết hẳn, vậy là một mình một chợ. Các dòng xe MPV khác mà báo chí suốt ngày lấy ra so với Inno thì chỉ là xe dùng khung gầm sedan kéo dài ra, khung thân liền khối nên không thể có khoang rộng rãi, sự cao ráo của khung thân rời như Inno được, điển hình là hàng ghế cuối rất nhỏ chỉ vừa cho 2 trẻ con chứ không thể ngồi 3 người lớn, vậy nên chỉ được gọi là 5+2 chứ không được gọi là xe 7 chỗ. Ngay từ khi định hình Inno thì Toy đã xác định phân khúc đánh mạnh vào là kinh doanh, vậy nên chiếc xe được thiết kế sao cho phù hợp với kinh doanh nhất, dùng cho gia đình thì lại càng không phải nghĩ, vì nó quá tiện dụng, lành và dễ sửa chữa, dễ kiếm phụ tùng, lắp hàng hãng hoặc hàng ngoài vô tư, giá hãng thì đắt chứ hàng ngoài dùng được thì rẻ.

Có điều do quá coi thường người tiêu dùng nên Toy chỉ để cho chiếc xe ở mức căn bản, chấp nhận được, không có gì gọi là tiện nghi cả. Chưa kể do tận dụng chính sách thuế, Toy đã ép chiếc xe tỉ lệ nội địa hóa đến 38% nên chất lượng xe ngày càng đi xuống, đời đầu 06-08 tỉ lệ nội địa còn thấp mà gần như nhập theo cục về ráp nên xe đi rất chắc chắn, đời sau từ 09-11 chiếc xe đi kém hơn hẳn, cảm giác xe đi bồng bềnh hơn, không chắc chắn, đồ dễ hỏng hơn không bền như trước, trước em có thớt tổng hợp lỗi và bảo dưỡng sửa chữa cho Inno bên OF cỡ hơn 200 trang nhưng bị xóa mất, điển hình là Toy đã lấy em J lắp thêm ABS thành em E để bán thay cho em G. Em E12 không có bất cứ tiện nghi gì, so với em G11 thua xa vậy mà đã bị nâng giá lên từ 686tr thành 715tr. Sau đó bị phản đối nhiều quá thì Toy đã nhét thêm cho em E13 cái túi khí bên phụ và cảm biến lùi nhưng vẫn nội thất màu "thịt chó", sang 14-15 mới để lại màu kem của G11.

Hiện nay Inno đang ở cuối vòng đời, từ 06 đến 15 này vẫn là 1 vòng đời nhé, chỉ thay đổi tí gọi là facelift thôi, đợi 2016 này ra bản đời mới hẳn xem sao, mong là sẽ có đủ 12 phiên bản như ở Indo, sẽ có máy dầu về VN. Có điều chắc chắn là Toy sẽ không để yên giá, nếu tăng 1 phát 70tr thì khó nên Toy đã giở bài tăng làm 2 lần, lần đầu cách đây 2 tháng tăng 30tr với lí do thay đổi tỉ giá, lần tới này chắc lí do xe mới nên sẽ lên tầm 40tr nữa, bên Indo tăng 2000$ rồi. Vậy thì bản Q ở VN đăng ký xong phải cỡ 1,1 tỷ chứ không đùa.

Sau gần chục năm làm mưa làm gió ở phân khúc MPV, Inno đã bị một đối thủ khác cùng mẹ ép doanh số trong mảng kinh doanh, đó là Fortun bản máy dầu. Hiện nay nhiều đơn vị cũng như cá nhân kinh doanh vận tải đã bỏ Inno mà đầu tư Fotun Diesel do xe nhìn cao ráo chắc chắn hơn, khách thích đi vì hoành tráng hơn, tiêu thụ nhiên liệu ít hơn (cỡ 2l thôi) nhưng do giá nhiên liệu chênh nhau nhiều nên thành ra nếu đi 100km thì Inno cao hơn Fortun cỡ 70-80k tiền nhiên liệu. Thành ra nếu xe chạy đường dài nhiều thì Inno không thể kinh tế bằng, thu hồi vốn chậm hơn nhiều. Mặc dù Fortun cũng có hạn chế như khoang không rộng bằng, ghế thấp dưới sàn hơn, ngồi không thoải mái bằng, máy dầu nên ồn hơn, đăng ký có 7 chỗ, hàng ghế thứ 3 chật hơn.

Anh em hội Inno hiện đang sinh hoạt trên Face trong hội FiC, bác nào đi Inno, thích Inno muốn tham gia với anh em để giao lưu học hỏi, độ đẽo sửa chữa thì vào đây đăng ký nhé, lúc nào em cũng như các anh em đều mở rộng vòng tay đón mọi người, không phân biệt Nam - Bắc hay OF - OS, miễn là vui :D