Vượt xe tích tắc, gạt cái cần nhanh hay chọt chọt nó nhanh. Time tầm đâu 1/5s.Có nó cũng hay mà anh, dùng khi cần vượt xe.
Chưa kể chọt xong ko chọt lại là Nó cấm cửa Gear về số cao nhất. Với Mình, nó là bất tiện.
Vượt xe tích tắc, gạt cái cần nhanh hay chọt chọt nó nhanh. Time tầm đâu 1/5s.Có nó cũng hay mà anh, dùng khi cần vượt xe.
"Vợ em đông!!!"Xe đời cũ hệ thống phuộc nó bồng bênh, gầm cao nên dễ chênh, điều đó là thấy rõ nhất. Còn hộp số 4AT của Xpander chỉ êm khi lên ga từ từ, tốc độ tăng từ từ và dãy tốc độ dưới 60km/h. Như em kiểu hổ báo đạp thốc thì thấy rõ máy gào và chuyển số lên số 4 hơi trễ làm giựt cục máy tạo cảm giác người lắc lư làm dễ bị say xe. Nhà em nghèo, vợ em đông lại thích đi đồi núi nên hộp số 4AT đi đèo cho em cảm giác an tâm hơn xe CVT.
Dạ ko dám anh, vk đông nên 1 năm đi nhiều lần, chứ cùng 1 lần thì chắc em cũng xanh cỏ lâu rồi..."Vợ em đông!!!"
Thế mấy bà, chở 1 lần luôn à?! Thế là nhất anh dzồi, đã đông lại toàn thích đồi núi
Mít mà.Chắc xe mạnh quá, mớm ga là nó chồm lên rồi nên chóng mặt. Bác đổi lại xe 1.0 HP cho êm ái
Chọt cái gì anh? Thao tác nó là bấm nút trên cần số, nhanh và chắc chắn.Vượt xe tích tắc, gạt cái cần nhanh hay chọt chọt nó nhanh. Time tầm đâu 1/5s.
Chưa kể chọt xong ko chọt lại là Nó cấm cửa Gear về số cao nhất. Với Mình, nó là bất tiện.
D thì gạt sau ko về Mo được, thg 1 cấp về 2 là đủ tăng từ 130 lên 150 trong 1,2s. Đó là Manual, còn O/D vẫn phụ thuộc ECU tính toán.Chọt cái gì anh? Thao tác nó là bấm nút trên cần số, nhanh và chắc chắn.
Còn anh gạt là gạt về đâu? Đang số 4 gạt về 2 à? Có khi gạt nhầm về mo.