Hạng B2
23/5/10
413
6
18
34
cái này ko liên quan nhưng sẵn tiện e hỏi luôn, có lần em đi từ tòa nhà phương nam ngay góc nam kỳ với võ thị sáu, sau đó e rẽ phải sang nam kỳ, xxx nó thấy lấy xe dí theo, bắt lại, hỏi lỗi gì xxx nói cái lane đó là phải đi thẳng, còn muốn rẽ phải thì phải rẽ ở phía dứơi theo đừong rẽ phải từ vts sang nam kỳ, e nói từ tòa nhà pn ra thì quá cái chỗ rẽ đó rồi làm sao đi được, xxx nói vậy thôi đi đi, theo các bác nếu đúng luật xxx có thể bắt lỗi ở đây đựoc không? vì đúng 2 lane trên vts chỉ đi thẳng, ko có mũi tên rẽ phải.

XXX không phạt bác vì tình, về lý họ có thể ăn bánh mì.
 
Hạng D
19/5/15
1.544
1.764
113
31
Nộp tiền cho CSGT bác thích đi thế nào cũng được.
Đùa thôi, em nghĩ nó là vết cũ chưa xóa. Không có cái tiểu đảo nào ở đó đâu
 
Hạng D
13/4/15
1.864
3.376
113
vo văn kiệt và mai chí thọ, nguyên đoạn đường có tiểi đảo mềm hết. Em chạy cán qua suốt, các anh đâu có bắt đâu. Đó chỉ có tác dụng cảnh báo chuyển làn cho xe đi thẳng chuyển vào làn trong thôi.
 
  • Like
Reactions: Lx.
Lx. confirmed
Hạng C
11/2/14
614
1.548
93
34
Sài Gòn
Cái đó để báo hiệu là đag đi vào đường chỉ dành cho rẽ trái thôi mà, dẫm đạp lên thoải mái.
 
Lx. confirmed
Hạng C
11/2/14
614
1.548
93
34
Sài Gòn
vo văn kiệt và mai chí thọ, nguyên đoạn đường có tiểi đảo mềm hết. Em chạy cán qua suốt, các anh đâu có bắt đâu. Đó chỉ có tác dụng cảnh báo chuyển làn cho xe đi thẳng chuyển vào làn trong thôi.
Chuẩn như bác này nói luôn ạ.
 
Hạng B2
9/9/14
160
152
43
Ho Chi Minh City, Vietnam
Chả hiểu cái tiểu đảo mềm trong hình trên có tác dụng gì. Trong khi hướng đi thẳng tới trước và không có ngõ cắt ngang hay nối với lane khác. Khúc cuối gần tới đường hầm cũng có 1 cái.
Công dụng của tiểu đảo này là CÁI BẪY NGỚ NGẪN để XXX lụm bánh mì nếu ta sơ hở và chủ quan
 
Hạng B2
18/4/12
485
1.015
93
Cái này do giao thông công chánh vẽ trên khắp tuyến đường chứ bẫy bẫy cái gì? Sờ đèn dầu có bị giật ko? Do tuyến dài hơn 10km này xe máy chỉ đi thẳng một mạch không bị dừng bởi đèn đỏ, bên cạnh là sông nước hữu tình, hoa vàng trên cỏ xanh nên dễ gây tâm lý chủ quan nên họ vẽ tiểu đảo để nhắc nhở lane dành cho quẹo trái để những người đi thẳng né qua không phải tông vào. Cá nhân chạy tuyến này thường xuyên nên đồng ý với cách vẽ thế này. Dừng đèn đỏ rẽ trái trên tuyến này có cảm giác sợ đằng sau tông vì mật độ giao thông thoáng, đường rộng ở những nơi ko có dãi phân cách nên mọi người chạy nhanh hơn bình thường. Chứ tuyến ngược chiều (Đông sang Tây) đâu có vẽ tiểu đảo này.

Kiến thức này khi thi A1 cũng có, đừng mở miệng bẫy bẫy nghe giống bầy cừu lắm. Học luật để chi? thà cái gì mơ hồ bị bắt bẻ thì ko nói, cái tiểu đảo sờ sờ đó mà còn cán lên được thì còn bẫy cái gì? Còn đã chủ quan đi thẳng mà vẫn cán vạch này tức là chấp nhận cái rủi ro gây thiệt hại cho mình và những người đang và có ý định dừng để rẽ trái!
 
Hạng F
7/8/14
8.552
7.356
113
59
cái này là hỏi cùn, phân cách cứng thì không ai khùng mà lủi vào, ông Chánh vẽ phân cách vạch sơn là để "có thể đè lên" để đi vào lane rẽ trái. Vì nếu thật sự không cho đè lên thì làm phân cách cứng mẹ rồi. Tóm lại là cái ô gạch gạch đó có ý đồ cảnh báo các xe đi thẳng nên chuyển lane.
Nhưng mà nó là vạch gì vậy bác? Nếu là ý đồ thì làm sao mọi người hiểu được?
Có được đè lên không bác? Nếu "có thể đè lên" nhờ bác trích dẫn Luật giúp. Cám ơn