A xui vậy...trước đây mình làm dv ở đó khoảng 4lần..và ko bị như a nói..chắc mình may mắn.Chỗ này tẩy ố kính xe mình. Xong vác nước xịt làm chấy tẩy ố loang xuống sơn. Cuối cùng mình phải đi đánh bóng lại cái xe.
Xong rồi mí anh.
Ổng tự kiếm gara chỗ Bình Trị Đông.
3 tr cả công lắp ráp trong 30p là xong (chỉ dùng ron cao su).
Nghe bảo kính Zin, mà zin tới mức nào thì ko biết.
Ko hiểu sao em hỏi chỗ Q8 thì nói là làm phải dán keo gì đó phải để yên cả ngày cho bám chắc !
Ổng tự kiếm gara chỗ Bình Trị Đông.
3 tr cả công lắp ráp trong 30p là xong (chỉ dùng ron cao su).
Nghe bảo kính Zin, mà zin tới mức nào thì ko biết.
Ko hiểu sao em hỏi chỗ Q8 thì nói là làm phải dán keo gì đó phải để yên cả ngày cho bám chắc !
Ui gần nhà để cuối tuần em chạy qua đó. Em cảm ơn thông tin của anh nhiều nhéKo cần thiết bỏ kính zin đó nha a.
Tại đường Cây Trâm GV có 1chỗ chuyên xử lý các vết trầy xước kính, tay nghề thuộc loại bậc nhất tphcm. (Mình khẳng định luôn là như vậy vì đánh bóng nhiều lần rồi nên biết chất lượng.)
Kính trầy xước kiểu gì đưa vào họ làm là thành mới hết á..
Giá khoảng 800- 1tr cho kính lái.
A gúgồ tẩy ố kính xe hơi Hoàng Gia mà tìm tới.
Jolie giờ giá hơn trăm về là.... đuối với nó nhé. Gần 200 hoặc chí ít cũng hơn 1.5 trăm thì tạm được. Còn số sàn thì mấy con Ford côn đời mới con dầu còn năng hơn nó. Nó chỉ “đuối “ chân khi kẹt xe nhích nhích tầm 30p-1h- . Con cỏ của mình Sài Gòn - nha trang, một mình lái liên tục phần lớn 1 tay trái...Trong tầm hơn 100 con này cũng hay mà mỗi tội chạy k sướng số sàn mỏi chân.
Chắc cú nên để qua 8h để keo cứng.Xong rồi mí anh.
Ổng tự kiếm gara chỗ Bình Trị Đông.
3 tr cả công lắp ráp trong 30p là xong (chỉ dùng ron cao su).
Nghe bảo kính Zin, mà zin tới mức nào thì ko biết.
Ko hiểu sao em hỏi chỗ Q8 thì nói là làm phải dán keo gì đó phải để yên cả ngày cho bám chắc !
View attachment 2794035
Họ dùng cước thép cắt keo kính cũ.
Lấy kính cũ ra. Vệ sinh sạch chỗ típ keo. Xong chích keo silicon vào. Dán kính mới lên. Keo mới dán cần thời gian để định hình cố định.
Chỗ này làm kỹ hơn nè. Bọc nylon quanh xe để tránh bụi mài kính bám lên lớp sơn.A xui vậy...trước đây mình làm dv ở đó khoảng 4lần..và ko bị như a nói..chắc mình may mắn.View attachment 2793966
Kính chắn gió thiết kế ngay từ ban đầu là không đụng chạm đánh bóng biết gì hết. Nứt mẻ là auto thay k chắp vá gì cả.
Cái cần làm là các anh thay gạt mưa trước khi gạt nó mòn hư làm ố kính. mà các anh o làm
Cái cần làm là các anh thay gạt mưa trước khi gạt nó mòn hư làm ố kính. mà các anh o làm
nhiều khi tiếc vài trăm K thay gạt mưa. Ở Việt Nam! nên 6 tháng thay 1 lần, mưa gì mà mưa quanh nămKính chắn gió thiết kế ngay từ ban đầu là không đụng chạm đánh bóng biết gì hết. Nứt mẻ là auto thay k chắp vá gì cả.
Cái cần làm là các anh thay gạt mưa trước khi gạt nó mòn hư làm ố kính. mà các anh o làm
Gạt mưa vẫn thay định kỳ hoặc nhìn thấy vệt thì thay. Nhưng môi trường SG bụi nhiều, đậu xe 1 đêm sáng hôm sau không nhấc gạt mà chạy xe ngay rồi rửa kình thì lâu ngày cũng xước thôi.nhiều khi tiếc vài trăm K thay gạt mưa. Ở Việt Nam! nên 6 tháng thay 1 lần, mưa gì mà mưa quanh năm
Mà cũng tuỳ kính, i10 chạy 4 năm kính trong veo, CX5 4 năm thấy xước khi có ánh nắng chiếu.