Hạng D
24/10/15
3.737
2.599
113
34
theo em thì máy xăng lâu dài ngon hơn máy dầu, chí ít là ở Viet nam ;)
luc trước em đi land cruiser dầu, bạn em di land xăng cùng đời với em, xe người ta ko sao, xe mình kêu hơn mức bình thường, khói...
nhất là vụ đăng kiểm, lúc thử khói em thấy máy dầu lúc nào cũng "căng thẳng" hơn máy xăng :), máy dầu vô đạp ga sót hết cả ruột
 
Sò với San tuy chung khung gầm, động cơ nhưng quan trọng mình thích em nào thì cưới em đó thôi. Kiểu như nói gái nào cũng 2 vú 1 l... sao phải giành nhao?
Ở Korea thì đúng 2v 1l, chứ ở VN là khác nhé bác! Công với Hải là hai anh ku khác nhau.... khá xa
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: hoangtan1312
Tập Lái
3/4/16
21
2
3
48
Chay may xang thi êm nhung hao qua cac bac đi trong tp 15l/100km ....đuong truong chua đi ko biet tieu hao sao?
 
Hạng D
6/5/04
2.812
1.920
113
Vietnam
theo em thì máy xăng lâu dài ngon hơn máy dầu, chí ít là ở Viet nam ;)
luc trước em đi land cruiser dầu, bạn em di land xăng cùng đời với em, xe người ta ko sao, xe mình kêu hơn mức bình thường, khói...
nhất là vụ đăng kiểm, lúc thử khói em thấy máy dầu lúc nào cũng "căng thẳng" hơn máy xăng :), máy dầu vô đạp ga sót hết cả ruột

Động cơ dầu của To kém lắm bác. Vừa có phiên bản máy mới với 2 dung tích là 2.4 và trên 3 chấm theo công nghệ giống Santa Fe, sắp lắp cho Fortủnẻr bán ở SEA, nhưng công suất và momen xoắn vẫn thấp hơn. Có thẻ coi như To cập nhật công nghệ máy dầu sau Hyundai khoảng trên 10 năm.
 
Hạng D
6/5/04
2.812
1.920
113
Vietnam
Công ty mình có chiếc 28 chỗ dầu Hyúndai chạy từ 2007 đến giờ vẫn ngon. Còn chạy dài dài.

Bác nào có dịp sang Korea thì 100% Santafe và Sorento chạy máy dầu.

Công nghệ máy dầu dành cho Suv của Hyúndai rất ngon và bốc chứ phải mấy máy công nghệ cũ rích như các hãng khác.

Với kinh nghiệm chạy nhiều loại xe trên 10 năm mình khẳng định loại động cơ 2.4 178hp cho máy xăng là không phù hợp cho sànta fe. Máy đó công suất nhỏ, momen xoắn thấp, chạy sao được, trừ khi đi cho có xe. Công nghệ máy dầu cổ mà xe chạy 20-30 năm vô tư, còn xe hơi, máy ngon, đi ít hơn xe tải xe khách các bác chạy hết đời đã hỏng được đâu mà lo.

Nếu muốn chạy xăng, có phiên bản máy 2.0T và 3.3L sãng....Mỹ mua. Hê hê!!!
 
Hạng B2
7/3/16
224
263
63
Với kinh nghiệm chạy nhiều loại xe trên 10 năm mình khẳng định loại động cơ 2.4 178hp cho máy xăng là không phù hợp cho Santa fe. Máy đó công suất nhỏ, momen xoắn thấp, chạy sao được, trừ khi đi cho có xe.
Mình xin phép nói thẳng, chỉ dựa trên kinh nghiệm lái xe trên mười năm của riêng bác, mà bác dám "khẳng định" vậy, thì bác còn phải lái thêm nhiều nhiều lắm.
Chạy nhiều loại xe chắc toàn là xe đạp, xích lô, xe ba gác.
 
Hạng D
6/5/04
2.812
1.920
113
Vietnam
Mình xin phép nói thẳng, chỉ dựa trên kinh nghiệm lái xe trên mười năm của riêng bác, mà bác dám "khẳng định" vậy, thì bác còn phải lái thêm nhiều nhiều lắm.
Chạy nhiều loại xe chắc toàn là xe đạp, xích lô, xe ba gác.

Ha ha, mình không có tự ái. Bác nào hài lòng với momen xoắn thấp, đạp ga chỉ nghe tiếng máy mà xe ì, ưelcome máy xăng 2.4. Bác thông cảm mình chạy ce Đức lâu rồi nên mua xe Hàn là phải xe máy dầu chạy nó mới sướng. Hiện tại đang test drive 2 em Santafe và Sedona.
 
Hạng C
5/1/07
981
394
63
53
Ha ha, mình không có tự ái. Bác nào hài lòng với momen xoắn thấp, đạp ga chỉ nghe tiếng máy mà xe ì, ưelcome máy xăng 2.4. Bác thông cảm mình chạy ce Đức lâu rồi nên mua xe Hàn là phải xe máy dầu chạy nó mới sướng. Hiện tại đang test drive 2 em Santafe và Sedona.
Máy dầu chạy đường xa ngon hơn xăng 2.4 e nghỉ vậy chứ chưa chạy đc con dầu đi xa, nhưng lúc đề pa e thấy xăng ngon hơn, chạy tốc độ dưới 60 trong tp thì xăng êm ái hơn bác ơi!
 
Hạng B2
7/3/16
224
263
63
Ha ha, mình không có tự ái. Bác nào hài lòng với momen xoắn thấp, đạp ga chỉ nghe tiếng máy mà xe ì, ưelcome máy xăng 2.4. Bác thông cảm mình chạy ce Đức lâu rồi nên mua xe Hàn là phải xe máy dầu chạy nó mới sướng. Hiện tại đang test drive 2 em Santafe và Sedona.
Chỉ mình bác chạy xe Đức nên mạnh miệng quá.
Gặp phải thánh rồi, thôi lượn cho chắc (chắc phải về lấy con Porsche để lượn cho nhanh)