Không vấn đề gì cả, bạn cứ thử, nếu kh được thì đăng đàn, còn được thì hy vọng bạn chia sẽ cùng anh em trên OS nha.
Khi bạn tống với sức của xe thì tất cả (80%) muội than, đồ dơ sẽ được tống ra ngoài pô của bạn, thí dụ như xe bạn là xe mạnh mà cứ lai rai trong thành phố 10; 50 kms/h thì làm sao phát huy sức mạnh của nó, và dĩ nhiên các muội than do đốt kh kết sẽ đóng càng lúc càng dầy.
Đây là thí dụ cho xe âu châu, chuyên đưa con đi học chưa đến 100 kms/tháng
Nhìn hình có lẽ là các bạn hiểu rồi.
Thí dụ như người to con, ăn uống thịt cá ngập đầu, nhưng đi bộ 10 m phải lấy xe 2B, không dám đi bộ thì năng lượng sẽ trử tại đâu ? là qua mỡ (lipide) nhưng cứ không dám đi đâu , kh dám đi bộ, kh làm thể thao thì các đường ống dẩn máu, (mỡ) đến các đường khí phổi (hút thuốc) sẽ nghẹt . chưa tính đến nhậu nhẹt (độ chế không nên so với thông số kỹ thuật của xe)
Và ngược lại với người nghèo lao động thì họ ít khi bị những chứng bệnh nhà giàu. Như xe thì những xe yếu (VN) thì hình như ít hư hơn xe cối ..
Thanh dằng chắn làm cảm giác như lái sport (block 2 ống nhúng), nhưng nếu thật sự đang lái sport thì đúng, nhưng 10 kms/h ... lâu lâu mới bắn cao tốc 120 kms/h thì dàn chắn đó khó làm được nhiệm vụ của nó (trừ khi chủ xe là dân chuyên nghiệp, chuyên đi đường cao tốc
Và cuối cùng, khi các bạn sở hữu xe, tức là có một tài sản khá lớn (theo định nghĩa) thì thay nhớt , thay lọc, thay má thắng không là vấn đề gì so với bạn nằm đường, kéo xe, và sinh mạng bỏ vào trong đó, nên thay là nên thay, trước sau gì cũng thay, thà mình thay mình biết mình thay gì. Đừng tiếc một bộ thắng, vài ba lít nhớt mà có thể trả bằng sinh mạng của chính mình và gia đình mình
Vài hàng tâm sự cùng các bạn OS yêu xe