Kiểm tra áp kiểu gì bác? Có phải tháo cụm bơm ra ko ạ? E cũng lăn tăn vụ lỗi bơm xăng. Sợ xe m bị mà ko đc triệu hồi.Theo em có 1 việc bác chưa làm, đó là đưa vào hãng yc thử áp bơm xăng, áp thiếu thì bác xử lý các kiểu ko ăn thua đâu. Bơm ok thì xem xăng có vde j kp ạ
cái này do hộp số thôi, bác chủ đã nói từ 0-90km/h ngọt mà. Thử reset hộp số hoặc thay nhớt hộp số đi bác chủ
Em chưa hỏi về reset hộp số, để hôm tới e nhắc hãng làm. Dầu hộp số thì họ bảo e 4v mới phải thay.
Em cảm ơn bác.
3v rồi sẵn thay luôn đi bác.Em chưa hỏi về reset hộp số, để hôm tới e nhắc hãng làm. Dầu hộp số thì họ bảo e 4v mới phải thay.
Em cảm ơn bác.
Bạn ra đường trường, để số nào thấp mà được 3500 rmp trong vòng 15 phút, nếu như những phút đầu khói đen thì giử đó, nếu hết khói thì lúc đó bạn nhấn nhẹ lên chừng +200 rpm, lên từ từ xem còn khói đen không rồi nhả lại vào 3500 rpm, cứ làm thế trong vòng 15 phút chừng 5 bận như thế, và tôi nghĩ là 80% thì dầu bạn có nhấn nửa nó không khạc ra khói đen, Sau đó thử lại đường bình thường .Trong hãng họ vệ sinh họng hút cho em rồi cũng 2 lần cho xe chạy cỡ 3500rpm tầm 3p rồi ạ. Nhưng chạy tại chỗ thôi Bác ạ.
Nhớ xăng nhớt, nước đầy đủ nha .... và đi 1 mình, chở bồ nhí là nguy hiểm lắm . Thân!
Civic có chế độ lái Sì-pót ko các bác, trước thằng bạn e mới mua con Elantra ko biết để chế độ Sport nó tăng tua máy cứ ì ì ùn ùn
Đúng là khi bạn thay đúng thông số nhớt của nóEm nghĩ thay nhớt hộp số CVT. Tình trạng giật ntn đã bàn nhiều trên mấy hội xe nước ngoài. Đa số mn sau khi thay nhớt hộp số không còn bị nữa.
Sai là bạn thay bậy bạ,
Nhưng khi thay nhớt hộp số là phải .... thay lọc hộp số, bắt buộc nhé các bạn, nếu muốn giử hộp số lâu (AT). Còn MT thì thay khi .... thay côn mà thôi
Mình đọc và cảm thấy bác @Osin rất nhiệt tình tư vấn những thông tin rất hữu ích.
Cám ơn bạn.
Chỉnh sửa cuối:
thợ mà kiểm tra bugi bằng mắt thì em cũng lạy ,mấy cái đó chỉ cần khi sx mà bị lỗi thì coi như hỏng nhưng phải test mới biết còn nhìn sao mà biết dc ,em xe thay bugi bạch kim loại tốt mấy chạy dc 1 2 tháng mà còn hỏng phải thay bugi khác đâyXe bác đời nào? Đi đc mấy vạn bác. Xe em thợ tháo bugi kiểm tra bằng mắt bảo bugi xe em còn tốt lắm.
Em cảm ơn bác đã tư vấn nhiệt tình. E đổ thêm chai xúc péc và làm như bác có đc ko bác?Bạn ra đường trường, để số nào thấp mà được 3500 rmp trong vòng 15 phút, nếu như những phút đầu khói đen thì giử đó, nếu hết khói thì lúc đó bạn nhấn nhẹ lên chừng +200 rpm, lên từ từ xem còn khói đen không rồi nhả lại vào 3500 rpm, cứ làm thế trong vòng 15 phút chừng 5 bận như thế, và tôi nghĩ là 80% thì dầu bạn có nhấn nửa nó không khạc ra khói đen, Sau đó thử lại đường bình thường .
Nhớ xăng nhớt, nước đầy đủ nha .... và đi 1 mình, chở bồ nhí là nguy hiểm lắm . Thân!
Làm vậy để tống hệt muội bám trong hệ thống nhiên liệu của xe à Bác?