Xe em mới 3v thôi mà bác? E cũng biết vụ 4v thay dầu số với lọc xăng r ạ.Anh phán chuẩn! CVT định kỳ thay lọc xăng và dầu hộp số mỗi 40.000km. Còn vụ reset em nghĩ không liên quan gì.
Xe e bị 1 2 lần thôi e nghĩ do hệ thống bơm nhiên liệu. 1.5 2019 mà bị ít lắm e cũng kệ bảo dưỡng check sau
Xe em trc cũng thế. Mãi qua 2,5 v nó mới giở chứng.Xe e bị 1 2 lần thôi e nghĩ do hệ thống bơm nhiên liệu. 1.5 2019 mà bị ít lắm e cũng kệ bảo dưỡng check sau
Thêm một câu hỏi,
- Nếu như trên đường trường, cao tốc, thì khi bạn từ 0 đến chừng 90 có thấy hiện tượng nầy không ? điều kiện để D nha,
- Nói thì vô cấp, nhưng nó cũng thay đổi theo vòng tua nhất định nào đó.
- Làm tôi nghĩ đến các hộp số AT, sequential (tức là có + và -), nếu như để vào sequential cũng có hiện tượng nầy (séquentielle) nếu đi không đúng (đổi không đúng lúc)
Bạn đùng D chứ hay dùng + - để lái, xin hỏiEm chạy từ trên 50 km xong nhả ga nó ko bị gì lại như tốc độ 40km. 60km thì vô tư luôn bác ạ. Nhưng dạo trc em đi ko bị như thế, đi phố lúc minh ga lúc không. Nhả ga nó gì lại, đạp ga lại lên nên cảm giác xe ko đc mượt bác ạ.
Bác có giải pháp nào ko ạ?
Em dùng D để lái.Thêm một câu hỏi,
Bạn đùng D chứ hay dùng + - để lái, xin hỏi
- Nếu như trên đường trường, cao tốc, thì khi bạn từ 0 đến chừng 90 có thấy hiện tượng nầy không ? điều kiện để D nha,
- Nói thì vô cấp, nhưng nó cũng thay đổi theo vòng tua nhất định nào đó.
- Làm tôi nghĩ đến các hộp số AT, sequential (tức là có + và -), nếu như để vào sequential cũng có hiện tượng nầy (séquentielle) nếu đi không đúng (đổi không đúng lúc)
Xe e nếu đạp thẳng ga từ 0-90km thì ngọt lắm. Ko giật gì cả.
Chỉ là em đi trong phố, khoảng 40km e nhả chân ga thì xe ko theo đà đi tiếp mà như kiểu bị gìm xuống ấy ạ. Em đi các xe khác ko thế.
Hoặc đang chạy nhả chân ga cho xe dừng lại thì ở quảng 32km/h về 28km/h nó sẽ giảm vòng tua làm xe bị hẫng nhẹ.
https://www.otosaigon.com/threads/x...-mo-n-la-benh-gi.8974514/page-2#post-18191301Em dùng D để lái.
Xe e nếu đạp thẳng ga từ 0-90km thì ngọt lắm. Ko giật gì cả.
Chỉ là em đi trong phố, khoảng 40km e nhả chân ga thì xe ko theo đà đi tiếp mà như kiểu bị gìm xuống ấy ạ. Em đi các xe khác ko thế.
Hoặc đang chạy nhả chân ga cho xe dừng lại thì ở quảng 32km/h về 28km/h nó sẽ giảm vòng tua làm xe bị hẫng nhẹ.
Bạn xem thử nếu có thể thử xem (có thể là EGR valve) cuối bài (tức là 3000 rpm trên cao tốc)
Trong hãng họ vệ sinh họng hút cho em rồi cũng 2 lần cho xe chạy cỡ 3500rpm tầm 3p rồi ạ. Nhưng chạy tại chỗ thôi Bác ạ.https://www.otosaigon.com/threads/x...-mo-n-la-benh-gi.8974514/page-2#post-18191301
Bạn xem thử nếu có thể thử xem (có thể là EGR valve) cuối bài (tức là 3000 rpm trên cao tốc)
Theo em có 1 việc bác chưa làm, đó là đưa vào hãng yc thử áp bơm xăng, áp thiếu thì bác xử lý các kiểu ko ăn thua đâu. Bơm ok thì xem xăng có vde j kp ạXe em ko nằm trong diện triệu hồi bác ạ. Ko biết có phải ko nữa
Có khi nào Honda điều chỉnh hộp điều khiển hộp số của Civic như vậy cho nó “thể thao” không bác? Dù gì Civic vẫn là 1 con xe thể thao