k3 confirmed
Hạng D
28/7/12
1.836
431
113
Thank bác Jungle, để 30-4 này off miền Tây ra cao tốc TL kéo đúng 100 xem vòng tua có 2500 hay ko. Giờ lên cao tốc cảnh giác bồn lu tưới nước. Haizzz
 
Hạng C
19/2/13
894
94
28
64
Xe_chuong_ga nói:
hoadat nói:
xetangbay nói:
Xe_chuong_ga nói:
Ecoboost + Powershift + VN = Nằm đường!!!!
SMOKIN.GIF
GATO ... :D ... cơ mờ tìm quài ko thấy con K3 nào đem thử autobahn nhể ... Chậc chậc giờ thì mềnh đã hủi tại sao bọn Đức xe ngoại họ thích là ford ... sao bọn nó ng v l thế nhỉ, a gà ảnh chê vại mà bọn nó lại thích ... :D ...
Xe có turbo chạy thì ngon nhưng sử dụng tại Việt Nam là rất mau hư turbo bác ơi. Chưa thích hợp môi trường xăng cộ của mình đâu. Xe nhà em c250 chạy mới 35k mà đã hỏng turbo 2 lần. Bèo còn thua matit nữa.
Đó, xetangbay thấy chưa??? Động cơ xiện đòi hỏi xăng cộ, dầu nhớt, chế độ BD, vận hành xiện….. Mer C đỉnh cao mà còn như vại đó….:(:(:(
Thôi đi ông ạ, ông thần tượng toy nó vừa chứ. Xe toy ngay cả bên Mẽo có mấy con là GDI và có turbo, ko phải là toy ko làm mà rất muốn làm nhưng trình đọ chưa đủ để tạo ra loại động cơ như xe Đức hay xe mỹ mà vẫn có được độ bền và giá thành thấp để cạnh tranh .

Bác hoadat nói hỏng turbo do xăng là hơi vô lý vì turbo đơn giản chỉ là lấy khí xả ở van thải hoặc dùng thêm động cơ điện để dẫn đọng cánh quạt tăng khí nạp phía ống cấp hút. Ở vn xăng dỏm có chăng hỏng là hỏng bộ phận phun xăng direct GDI , do vậy turrbo của bác hoadat ko thể hỏng do xăng có chăng hỏng là do mẹc chới đo kém chất lượng cho xe lắp ở vn hoăc do bác không chăm sóc bảo dưỡng kiểm tra xe tốt thôi.

Còn tay gà xé phay bẩu "ecoboost + pơershift + vn = nằm đường" sai nốt và quá sai là đằng khác. Cái này sẽ chia làm 2 vế
- ecoboost là GDI turbo: không thể nằm đường vì GDI mẹc bim đã dùng GDI từ lâu ở VN. nếu GDI của ford mà nằm đường thì K3 2.0 GDI cho kẹo trường hải chả giám mang về VN
- powershift càng ko thể nằm đường vì giả sử có trục trặc thì tín hiệu là rất rõ vì nó ảnh hưởng sức kéo của xe, trù trường hợp người đi xe quá gà ko nhận ra xe có biểu hiện khác mọi ngày, mà những người thiếu cái cảm giác này ko nên mua xe ô ôt làm gì và em nghĩ những người như vại cũng ko đủ khả năng làm đủ tiền để mua xe trừu trường hợp xài tiền dioxin của ông bà bô ... :D
 
Hạng F
19/8/09
10.172
565
83
51
Ô Cấp
Đó, cứ vậy là bớt “phiêu linh” với mấy cái Clip test tào lao bên trời Tây òi….Thêm nữa, FORD = Fixed OR Repair Daily nhe….Nên việc làm rất hữu ích là có SĐT của càng nhiều nơi cứu hộ xe nằm đường càng tốt!!! (Ít nhất mỗi tỉnh/TP phải có 1 số)….
21.gif

Còn động cơ GDI không xa lạ gì với thị trường VN cả, các gara nhập về Hyundai Avante 1.6 GDI từ vài năm trước, thực tế là gặp trục trặc rất nhiều liên quan tới hệ thống nhiên liệu…Chứng tỏ động cơ CN cao không phù hợp với nhiên liệu tạp nham, chả vào cái tiêu chuẩn nào của VN hết….!!!!
Người ta chế tạo ra CGI, Ecoboost này kia, tăng áp Turbo tơ béc đâu phải để lúc nhúc 10-15 km/h, tắc đường, đèn xanh đèn đỏ liên tục như cái “chảo lửa” đầy bụi bặm Sài Gòn đâu mà không hỏng??? Mấy khi được “phiêu linh” như cái Clip kia nhậy???
SMOKIN.GIF

 
Hạng C
19/2/13
894
94
28
64
vn cũng sx xe đạp, nhật bản cũng sx xe đạp nhưng xe đạp nhật đi nó khác xe đạp vn ... hihi
 
Hạng D
24/7/12
4.194
13.698
113
MN 1.1AT lên cao tốc kéo 100 tầm 3300-3400 vg/phút, thay lọc KN&bugi irdium vào thì 2900-3000 ??
 
Hạng F
19/8/09
10.172
565
83
51
Ô Cấp
Xem F1 live đê….Toàn cả ngàn HP với cả ngàn Nm kia kìa…!!!!
30mx3ew.jpg


Hía hía….. Vừa xem, vừa chém!!!! :D
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
19/8/09
10.172
565
83
51
Ô Cấp
futureneodo nói:
MN 1.1AT lên cao tốc kéo 100 tầm 3300-3400 vg/phút, thay lọc KN&bugi irdium vào thì 2900-3000 ??
Sao lại có vụ này nữa hả bác? Nghe hấp dẫn quá…???
Vại là sau khi làm mấy cái kia tỉ số truyền của số lớn nhất nó thay đổi luôn hả bác??? Tự nhiên vòng tua giảm mà tốc độ không giảm???
18.gif
18.gif
18.gif




 
Hạng F
19/8/09
10.172
565
83
51
Ô Cấp
[h1 align=center]Ý nghĩa của mô-men xoắn</h1>
1.jpg

Động cơ 6.2L V8 của Hummer H2 có mô-men xoắn cực đại 563Nm
<h2>
logo2.jpg
- Bên cạnh công suất, mô-men xoắn là thông số không thể thiếu khi mô tả động cơ. Mô-men xoắn đặc trưng cho khả năng chịu tải tức thời của động cơ.</h2>Mô-men xoắn càng cao thì gia tốc của xe càng nhanh hay nói một cách nôm na là xe càng “bốc”. Đại lượng vật lý này có đơn vị là Nm, và đôi khi sử dụng đơn vị lb/ft. Tại Việt Nam thì đơn vị Nm vẫn được chuộng hơn, đây có lẽ là do trong các hệ thống giáo dục từ phổ thông đến đại học hay sử dụng đơn vị này. Tỉ lệ đổi giữa 2 đơn vị là: 1 lb/ft = 1,356 Nm.
Về lịch sử ra đời của đơn vị mô-men thì phải kể đến thí nghiệm đòn bẩy của nhà bác học Ác xi mét, “lợi bao nhiêu lần về lực thì thiệt bấy nhiêu lần về quãng đường”. Thí nghiệm này đã được ứng dụng một cách linh hoạt vào thực tế, đặc biệt là trong hộp số của ô tô: có nhiều cấp số nhằm phân tải tỉ số truyền. Khi xe muốn gia tốc nhanh thì người lái thường chuyển về cấp số thấp-tăng mô-men xoắn, lúc này sẽ là lợi về lực, nhưng ở cấp số thấp xe không thể đạt tốc độ cao - thiệt về đường đi.
Khi bắt đầu thiết kế một động cơ thì nhà thiết kế luôn phải cân đối giữa công suất và mô-men xoắn tùy theo mục đích. Với 2 động cơ cùng dung tích xilanh, động cơ sử dụng nhiên liệu xăng sẽ có công suất cực đại lớn hơn động cơ diesel, nhưng về giá trị mô-men xoắn cực đại thì ngược lại. Bởi vậy xe tải thường được gắn động cơ diesel, còn xe du lịch thường gắn động cơ xăng.

Động cơ sử dụng nhiên liệu xăng, giá trị mô-men xoắn cực đại chỉ ở 1 vị trí tốc độ vòng quay, ví dụ như động cơ của BMW 530i đạt mô-men xoắn cực đại là 320Nm tại tốc độ vòng quay 2750 vòng/phút. Động cơ sử dụng nhiên liệu diesel thì mô-men xoắn cực đại lại được nằm ở một dải tốc độ vòng quay; như động cơ trên chiếc Hyundai Veracruz 3.0, mô-men xoắn cực đại đạt 450Nm tại dải tốc độ từ 1750-3500 vòng/phút. Đây cũng là một ưu thế của động cơ diesel.

H.H​
http://autopro.com.vn/ky-thuat-tu-van/y-nghia-cua-mo-men-xoan-200813021839254.chn​
 
Hạng D
27/10/05
3.286
4.853
113
Thái dương hệ
Xe_chuong_ga nói:
xetangbay nói:
Xe_chuong_ga nói:
Ecoboost + Powershift + VN = Nằm đường!!!!
SMOKIN.GIF
GATO ... :D ... cơ mờ tìm quài ko thấy con K3 nào đem thử autobahn nhể ... Chậc chậc giờ thì mềnh đã hủi tại sao bọn Đức xe ngoại họ thích là ford ... sao bọn nó ng v l thế nhỉ, a gà ảnh chê vại mà bọn nó lại thích ... :D ...
Suốt ngày nói chiện Đức với Mỹ!!!! Động cơ Ecoboost sẽ nằm đường với xăng pha tạp nham tại VN thôi….Không phải nó ko tốt, mà là nó không phù hợp!!! Toy khôn lắm, chỉ đưa những thứ chẳng nhất, chẳng xuất sắc, nhưng lại rất phù hợp vào VN
080402cool_prv.gif
…..và chỉ có thành công thôi!!! Các hãng xe muốn thành công tại VN phải học Toy nhìu, mà vụ này Kia học tốt hơn 1 số hãng khác….Hía hía….

Hố hố.... cụ xetang vẫn cú vụ cái thớt Ford lần trước phỏng ??
Thực tế là vại đoá. Có những cái không tốt, chỉ vừa vừa nhưng lại bán rất chạy. Có những cái rất hay, rất xịn nhưng không phù hợp nên chả ai mua.
Thôi, cãi mãi cũng thế thôi. Cụ xetangbay ạ. VN không phải là Đức, mà Autobahn không phải là SG_TL.... Cụ nên bớt mộng mơ chút cho đời nó thanh thản ợ.
 
Hạng C
19/2/13
894
94
28
64
Yên tâm đi chú 5, 10 năm nữa Vn chưa có nổi autobahn nhưng lúc đo GDI sẽ đay đường và sớm thành chuẩn mới cho đc xăng thôi à ... chờ xem nhé ... :D, lúc đó tay gà lại vào khen lấy khen để thôi mà, vì lúc đó chắc hắn cũng đc đi GDI òi ... :D ... He he
 
Last edited by a moderator: