Hía hía....bao giờ xăng cộ đáp ứng chuẩn Euro V thì hãy nói tới GDI nhé! Đang chưa đạt chuẩn Euro II thì cứ vẫn nằm đường!
Gà mà làm ăn trúng mấy quả chắc bán ngay forte ghẻ lên đời K3 1.6 nhỉ , tuyên bố hùng hồn thế kia chắc ko thèm xài bim, mẹc, audi hay volks đâu nhỉ ... chậc chậc ... HihiXe_chuong_ga nói:Hía hía....bao giờ xăng cộ đáp ứng chuẩn Euro V thì hãy nói tới GDI nhé! Đang chưa đạt chuẩn Euro II thì cứ vẫn nằm đường!
ờ, vại cứ chại con công nông forte đó đi xem đc bao lâu ... hihiXe_chuong_ga nói:Hía hía...cứ vại đi....đầu tư vào xe nhìu làm gì, còn nhiều việc khác cần xèng hơn!
2- Có phải momen xoắn càng lớn thì tăng tốc càng nhanh?
3- Vòng tua có liên quan gì momen xoắn ?
4- Momen xoắn có phải tỷ lệ thuận với công suất động cơ?
EM XIN BON CHEN TÝ
2- Có phải momen xoắn càng lớn thì tăng tốc càng nhanh?
CÁI NÀY ĐÚNG, MOMEN SINH RA DO LỰC TÁC ĐỘNG LÊN ĐIỂM ĐẦU CỦA CÁNH TAY ĐÒN. ĐỘNG CỚ CÓ MOMEN LỚN SẼ TẠO RA GIA TỐC LỚN--> KHẢ NĂNG TĂNG TỐC CAO.
3- Vòng tua có liên quan gì momen xoắn ?
CÂU TRÊN EM ĐÃ NÓI SƠ
4- Momen xoắn có phải tỷ lệ thuận với công suất động cơ?
CÁI NÀY ĐÚNG LUÔN. CÔNG SUẤT = MOMEN x Hệ số tỷ lệ
em chém tý thôi....
3- Vòng tua có liên quan gì momen xoắn ?
4- Momen xoắn có phải tỷ lệ thuận với công suất động cơ?
EM XIN BON CHEN TÝ
2- Có phải momen xoắn càng lớn thì tăng tốc càng nhanh?
CÁI NÀY ĐÚNG, MOMEN SINH RA DO LỰC TÁC ĐỘNG LÊN ĐIỂM ĐẦU CỦA CÁNH TAY ĐÒN. ĐỘNG CỚ CÓ MOMEN LỚN SẼ TẠO RA GIA TỐC LỚN--> KHẢ NĂNG TĂNG TỐC CAO.
3- Vòng tua có liên quan gì momen xoắn ?
CÂU TRÊN EM ĐÃ NÓI SƠ
4- Momen xoắn có phải tỷ lệ thuận với công suất động cơ?
CÁI NÀY ĐÚNG LUÔN. CÔNG SUẤT = MOMEN x Hệ số tỷ lệ
em chém tý thôi....