Hạng D
6/3/08
3.983
8.159
113
Sàigòn
Điều 4 có đầy đủ đâu? Mày dựa vao điều 4 trả lời câu tao hỏi đi.
Biển P136 trên clip mà mày nói không chính hiệu thì tao cũng lạy . Chứng minh nó không chình hiệu đi.
Mà cẩn quái gì phải có clip , mở quy chuẩn ra đọc ý nghĩa của biển P136 xem gắn biển như thế nào nhé.
Đừng lươn lẹo né tránh câu hỏi nhé.
Lại cù nhây, đang nói chuyện cái R411 vs 4.1 và ở ngữ cảnh này thì điều 4 là ĐỦ. Mày ko hiểu à?

Giờ muốn cãi P136 thì mở thớt khác đi, cho mày lên bờ xuống ruộng luôn. P136 mày trích dẫn đã bị GTCC tháo bỏ nên tao cho là không chính hiệu, kiếm cái nào đang có hiệu lực đi (không có nói tao tìm cho, cả đống)
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Chính xác vậy rồi bác ơi, kể từ lúc có hiệu lực của biển R411 mà bác chuyển lane là sai rồi. Mình họa rõ nhất Lane đi thẳng đang xếp hàng, bác vô lane rẽ trái rồi lane đi thẳng người ta đi bác chuyển lane đổi hướng ko rẽ mà đi thẳng là bậy rồi. Biển hiệu lệnh là bắt buộc rồi bác.
Vậy cho mình hỏi bác chuyển hướng tại đâu?
Theo cách hiểu như vậy thì ngay biển r411 bác phải theo hiệu lệnh của biển là không được chuyển hướng theo hướng mong muốn?
Nhắc bác là đến giao lộ thì mới chuyển hướng được nhé, và chỉ khi chuyển hướng hoặc không chuyển tại giao lộ thì mới xác định được bác có tuân thủ hiệu lệnh của r411 hay không nhé.
Cho rõ thì câu trả lời đó áp dụng cho việc trước Vạch 4.1 có biển R411. (Hay R411 đặt trước 4.1)
Còn nếu vạch 4.1 trước R411 không được đè cán vạch 4.1
Thứ tự này không áp dụng vì vạch và biển sử dụng độc lập.
Mà giả sử theo bác là có kết hợp thì cũng phải tuân thủ hiệu lệnh của "cả" vạch kẻ đường và đèn, biển nhé.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Lại cù nhây, đang nói chuyện cái R411 vs 4.1 và ở ngữ cảnh này thì điều 4 là ĐỦ. Mày ko hiểu à?

Giờ muốn cãi P136 thì mở thớt khác đi, cho mày lên bờ xuống ruộng luôn. P136 mày trích dẫn đã bị GTCC tháo bỏ nên tao cho là không chính hiệu, kiếm cái nào đang có hiệu lực đi (không có nói tao tìm cho, cả đống)
Cùn.
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Lại cù nhây, đang nói chuyện cái R411 vs 4.1 và ở ngữ cảnh này thì điều 4 là ĐỦ. Mày ko hiểu à?

Giờ muốn cãi P136 thì mở thớt khác đi, cho mày lên bờ xuống ruộng luôn. P136 mày trích dẫn đã bị GTCC tháo bỏ nên tao cho là không chính hiệu, kiếm cái nào đang có hiệu lực đi (không có nói tao tìm cho, cả đống)
Tao nói điều 4 không ĐỦ đó. Và ví dụ về đèn xanh với biển p136 chứng minh là mày đang áp dụng sai do điều 4 chưa rõ ràng chi tiết.
Biển R411 liên quan gì đến vạch 4.1 mà phải tuân thủ thứ tự ưu tiên.
Đừng có cùn, tháo hay gắn là theo phân luồng giao thông của SGTVT theo từng thời điểm nhé.
Mày chứng minh gằn P136 như vậy là sai đi.
Lươn lẹo.
 
Hạng B2
16/8/17
101
301
63
Vậy cho mình hỏi bác chuyển hướng tại đâu?
Theo cách hiểu như vậy thì ngay biển r411 bác phải theo hiệu lệnh của biển là không được chuyển hướng theo hướng mong muốn?
Nhắc bác là đến giao lộ thì mới chuyển hướng được nhé, và chỉ khi chuyển hướng hoặc không chuyển tại giao lộ thì mới xác định được bác có tuân thủ hiệu lệnh của r411 hay không nhé.

Thừ tự này không áp dụng vì vạch và biển sử dụng độc lập.
Mà giả sử theo bác là có kết hợp thì cũng phải tuân thủ hiệu lệnh của "cả" vạch kẻ đường và đèn, biển nhé.
Khi thấy R411 thì bác phải xác định hướng đi, trừ trường hợp ở các phần đường cùng đi thẳng mình chuyển lane thì ko vấn đề. Nhưng vấn đề mình đang bàn là Lane trái trong cùng để quẹo trái. Thì hiệu lực biển R411 nói rõ rồi mà bác không chịu hiểu: Có hiệu lực bắt buộc kể từ vị trí đặt biển đến nơi đường giao nhau tiếp theo. Thử bác quẹo vô Lane trái đi, rồi gần tới điểm giao bác vô lane đi thẳng thử xem, có áo vàng nó hốt bác ngay, ngoài chuyện bị hốt thì đó cũng là câu chuyện khôn lõi đó bác.

Còn vụ thứ tự ưu tiên mà bác bảo là tuân thủ "cả" thì em đến chịu bác
Hỏi: Gặp tiểu đảo mềm, chạy sao cho đúng và không bị CSGT xử phạt?
 
Hạng D
6/3/08
3.983
8.159
113
Sàigòn
Thành tật rồi, cứ kéo cái làn lẫn sang cái kia . Mở thớt P136 đi!

Còn ở đây, 1 lần nữa: R411 over vạch 4.1 theo điều 4. Chừng đó là đủ!
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Khi thấy R411 thì bác phải xác định hướng đi, trừ trường hợp ở các phần đường cùng đi thẳng mình chuyển lane thì ko vấn đề. Nhưng vấn đề mình đang bàn là Lane trái trong cùng để quẹo trái. Thì hiệu lực biển R411 nói rõ rồi mà bác không chịu hiểu: Có hiệu lực bắt buộc kể từ vị trí đặt biển đến nơi đường giao nhau tiếp theo. Thử bác quẹo vô Lane trái đi, rồi gần tới điểm giao bác vô lane đi thẳng thử xem, có áo vàng nó hốt bác ngay, ngoài chuyện bị hốt thì đó cũng là câu chuyện khôn lõi đó bác.
Lý do hốt?
Không nói mấy anh khôn lõi thì chỉ bị chửi và không cho chuyển làn thôi chứ không vi phạm lỗi gì nhé.
Mà vụ này tranh cãi nhiều lắm rồi, xxx giờ cũng không phạt sai như vậy nữa đâu.
Còn vụ thứ tự ưu tiên mà bác bảo là tuân thủ "cả" thì em đến chịu bác
View attachment 2887225
Bác nên đọc từng câu từng chữ của điểu 55, tôi có gạch đít đó
Screenshot_20230222-111945_PDF Reader.jpg
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Thành tật rồi, cứ kéo cái làn lẫn sang cái kia . Mở thớt P136 đi!

Còn ở đây, 1 lần nữa: R411 over vạch 4.1 theo điều 4. Chừng đó là đủ!
Tào lao, vậy đèn xanh over biển P136 hả?
Cũng theo điều 4 theo cách hiểu của mày nhé.
Lẫn gì.
 
Hạng B2
16/8/17
101
301
63
Lý do hốt?
Không nói mấy anh khôn lõi thì chỉ bị chửi và không cho chuyển làn thôi chứ không vi phạm lỗi gì nhé.
Mà vụ này tranh cãi nhiều lắm rồi, xxx giờ cũng không phạt sai như vậy nữa đâu.

Bác nên đọc từng câu từng chữ của điểu 55, tôi có gạch đít đóView attachment 2887229
Tôi chịu bác rồi. nhưng ráng gạch đỏ cho bác thêm dòng này. Còn việc lý do hốt thì bác cứ thử nhé, thử lúc có áo vàng nhé. Chúc bác may mắn.
Hỏi: Gặp tiểu đảo mềm, chạy sao cho đúng và không bị CSGT xử phạt?