Ủa tao có nói hiệu lực cao hơn gì đâu?Tư duy ngược đời hay ngu quá, thua ko dám nhận nên cùn, vạch 4.1 lại có hiệu lực cao hơn biển R411.
Sử dụng Độc lập nên phải tuân thủ cả 2 nhé.
Ủa tao có nói hiệu lực cao hơn gì đâu?Tư duy ngược đời hay ngu quá, thua ko dám nhận nên cùn, vạch 4.1 lại có hiệu lực cao hơn biển R411.
Hahaha, lại nữa, kéo P136 vô chi vậy? tìm ra biển P136 chính hiệu chưa?, mởi topic mới rồi tao cãi với mày nhóe hahahaVậy trường hợp đèn xanh và biển cấm đi thẳng p136 thì sao cu.
Theo hiệu lực của đèn cao hơn nên cứ đi thẳng bất chấp biển cấm hả?
Dốt.
Điều 4 chỉ là nói chung chung thứ tự cho tất cả các hiệu lệnh
Điều 55 mới cụ thể chi tiết cho vạch kẻ đường nhé
Tại sao bỏ qua điều 55 khi nó đi vào chi tiết như vậy?
Vậy điều 55 để làm gì?
Cái bảng ghi chữ Việt cũng khó anh.Năm 2014, Việt Nam đã gia nhập Công ước Vienna về Giao thông đường bộ năm 1968, ghi loằng ngoằng tiếng Việt nước ngoài nó ngố luôn .Tại sao ko đơn giản cắm 1 cái bảng to đùng ghi rõ ( Làn chỉ dành cho quẹo trái), kèm theo sơn mũi tên trên đường ?
Nên biết, mũi tên duy nhất rẽ là có ý nghĩa CHỈ RẼ!
Bác hiểu hiệu lực của R411 như thế nào? Chọn 1 hay 2?
1.Kể từ vị trí đặt biển là bác không được chuyển làn nếu đổi ý sang hướng khác?
2. Được chuyển làn nếu đổi ý trước khi qua vạch dừng.
Kết hợp cụ thể nhất là biển R411 phải kết hợp vời vạch 9.3
Còn độc lập thì là chỉ một mình nó cũng đủ hiệu lực rồi.
Vạch 4.1 ở đây được sử dụng hoàn toàn độc lập, gặp nó là phải né, không cần phải kết hợp với gì cả.
Bác né là đúng luật.
Giả sử cho là r411 cao hơn, (giả sử theo ý mày thôi chứ không có thứ tự ưu tiên gì ở đây nhé).Tư duy ngược đời hay ngu quá, thua ko dám nhận nên cùn, vạch 4.1 lại có hiệu lực cao hơn biển R411.
Vậy khi bác muốn đổi ý, chuyển hướng đi (chuyển làn) ngay sau khi qua biển thì được không?View attachment 2887206
Bác nhìn hình này thì rõ hiệu lực của 411 rồi: Bắt buộc phải đi đúng làn đường được chỉ dẫn... và có hiệu lực từ vị trí đặt biển.
Vạch 4.1 không có chồng chéo gì với biển R411 cả.Còn việc R411 là sử dụng phối hợp với 9.3 chứ không có nghĩa là không kết hợp với các loại biển báo, chỉ dẫn, vạch kẻ đường khác. Cho nên kết hợp hay chồng chéo thì phải xem điều 4, Điều khoản đó định hướng cách xử lý khi có chồng chéo về hiệu lực giữa các biển. Biển có hiệu lực của biển, vạch có hiệu lực của vạch nhưng lộn xộn thì xem điều khoản chung.
Chính xác vậy rồi bác ơi, kể từ lúc có hiệu lực của biển R411 mà bác chuyển lane là sai rồi. Mình họa rõ nhất Lane đi thẳng đang xếp hàng, bác vô lane rẽ trái rồi lane đi thẳng người ta đi bác chuyển lane đổi hướng ko rẽ mà đi thẳng là bậy rồi. Biển hiệu lệnh là bắt buộc rồi bác.Giả sử cho là r411 cao hơn, (giả sử theo ý mày thôi chứ không có thứ tự ưu tiên gì ở đây nhé).
Tuân thủ theo hiệu lệnh của biển R411 không có nghĩa là phải đi trên làn rẽ trái để rẽ trái khi gặp biển nhé.
Đang đi làn rẽ trái, khi gặp biển r411 lại đổi ý muốn đi thẳng thì sao? Không được chuyển sang làn đi thẳng luôn hả?
Có phải tuân thủ hiệu lệnh của R411 khi đi qua biển là phải đi trên làn rẽ trái mặc dù muốn đi thẳng?
Điều 4 có đầy đủ đâu? Mày dựa vao điều 4 trả lời câu tao hỏi đi.Hahaha, lại nữa, kéo P136 vô chi vậy? tìm ra biển P136 chính hiệu chưa?, mởi topic mới rồi tao cãi với mày nhóe hahaha
Giờ thì cũng biết thêm chút vụ chung chung / riêng riêng rồi đó.
Khi mà điều khoản "chung chung" đã đầy đủ thì cần gì viện tới "riêng riêng"? có biết hiệu lực của "chung chung" cao hơn "riêng riêng" và "riêng riêng" BUỘC không được mâu thuẫn với "chung chung" không?éA5i n
Lại phán như thánh! Đẻ đâu ra từ PHẢI vậy thánh?Bác hiểu hiệu lực của R411 như thế nào? Chọn 1 hay 2?
1.Kể từ vị trí đặt biển là bác không được chuyển làn nếu đổi ý sang hướng khác?
2. Được chuyển làn nếu đổi ý trước khi qua vạch dừng.
Kết hợp cụ thể nhất là biển R411 phải kết hợp vời vạch 9.3
Còn độc lập thì là chỉ một mình nó cũng đủ hiệu lực rồi.
Vạch 4.1 ở đây được sử dụng hoàn toàn độc lập, gặp nó là phải né, không cần phải kết hợp với gì cả.
Bác né là đúng luật.
Đúng chính xác vậy chứ giả sử cái con mẹ gì, điều 4 rõ ràng và dễ vậy, chỉ có thằng đọc ko hiểu như mày mới thấy nó khó thôi.Giả sử cho là r411 cao hơn, (giả sử theo ý mày thôi chứ không có thứ tự ưu tiên gì ở đây nhé).
Lại cù nhây, tao nói lại: mày rẽ phải tại 4.1 là tùy mày, tao không care! nếu muốn cãi đúng sai thì mở thớt khác. Ở đây đang nói: tao ĐI THẲNG và cán qua vạch 4.1 có ĐÚNG với quy định của pháp luật hay không.Tuân thủ theo hiệu lệnh của biển R411 không có nghĩa là phải đi trên làn rẽ trái để rẽ trái khi gặp biển nhé.
Như mày, muốn dừng ngay giữa đường còn được, xá chi việc rẽ trái rẽ phải hahaha, sai rồi cứ chày cối lật lọng lung tung. Tập trung vô!Đang đi làn rẽ trái, khi gặp biển r411 lại đổi ý muốn đi thẳng thì sao? Không được chuyển sang làn đi thẳng luôn hả?
Có phải tuân thủ hiệu lệnh của R411 khi đi qua biển là phải đi trên làn rẽ trái mặc dù muốn đi thẳng?