Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Mày giỏi mày trả lời dùm tao cái tao vòng đỏ là cái gì đi?



Hiệu lực cũa biển báo:
38.2. Các biển hiệu lệnh có hiệu lực kể từ vị trí đặt biển.
38.3. Nếu đoạn đường phải thi hành biển hiệu lệnh đi qua các nút giao (trừ giao với các ngõ, ngách, hẻm hoặc lối ra vào cơ quan, đơn vị; hoặc khu đất lân cận mà phương tiện chỉ có thể ra, vào khu đất bằng một lối đi chung), biển hiệu lệnh phải được nhắc lại đặt phía sau nút giao theo hướng đường đang có biển hiệu lệnh

NGU hết phần người khác, nhưng vẫn cương hahaha!

Mày có thể chuyển qua chuyển lại mặc mày, liên quan éo gì ở đây?

Người ta đang nói là đi thẳng, cán 4.1 có đúng luật hay không!

Thích lươn lẹo!
Hiệu lực kể từ vị tri đặt biển, đúng, nhưng phải hiểu quy định cụ thể của từng biển nhé, như r411 này thì sao?
Khi gặp biển r411 thì phải theo hiệu lệnh đi đúng làn đường có hướng muốn đi trước khi vào giao lộ nhé.
Cái mốc để biết đã đi hướng nào trên làn nào là ngay khi qua vạch dừng chứ không phải ngay vị trí gắn biển nhé.
Vậy theo mày là không được chuyển làn để đổi hướng ngay sau biển r411 hả?
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Dốt đến mức này mà cũng dám đi giải thích luật, haizzz...
Cái mốc để biết đã đi hướng nào trên làn nào là ngay khi qua vạch dừng chứ không phải ngay vị trí gắn biển nhé.
Vậy theo mày là không được chuyển làn để đổi hướng ngay sau biển r411 hả?
 
Hạng D
6/3/08
3.983
8.159
113
Sàigòn
Hiệu lực kể từ vị tri đặt biển, đúng, nhưng phải hiểu quy định cụ thể của từng biển nhé, như r411 này thì sao?
Khi gặp biển r411 thì phải theo hiệu lệnh đi đúng làn đường có hướng muốn đi trước khi vào giao lộ nhé.
Cái mốc để biết đã đi hướng nào trên làn nào là ngay khi qua vạch dừng chứ không phải ngay vị trí gắn biển nhé.
Vậy theo mày là không được chuyển làn để đổi hướng ngay sau biển r411 hả?
Đừng có lươn lẹo, chuyện chuyển làn để đổi hướng thế nào là chuyện khác, đúng sai ko cần quan tâm ở đây .

Đang nói: có R411, di chuyển thẳng trên làn sát bên trái để rẽ trái là ĐÚNG hay KHÔNG?

Cứ bá vơ cái này cái khác vô làm loãng hết vấn đề. Mày đi lung tung trước khi rẽ trái đúng hay sai liên quan gì tới việc tao đi thẳng rồi rẽ trái. Mày ĐÚNG thì cũng đâu có nghĩa là tao SAI.
Dốt!
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Cũng có những cung đường dùng biển báo hoặc kẽ mũi tên trên đường như bác nói nhưng hơi khó quan sát khi chạy tốc độ cao hoặc đông xe. Nói chung là bất cập và thiếu đồng bộ giữa các giải pháp. Nên người tham gia giao thông không biết đâu mà lần ...
Chỉ cần vẽ vạch mũi tên chỉ rẽ trái liên tục từ xa trên làn rẽ trái này kết hợp với biển R411 thật to thì đủ để pt muốn đi hướng nào hiểu và chuyển làn từ xa rồi. Vẽ cái vạch 4.1 chi cho rối rắm.
Nói như bác ở còm trên là NGU.
Mình cũng đã nói vẽ vậy là tào lao mà cũng có ông phản ứng, cho là vẽ vậy hợp lý.
Nãn.
 
Hạng B2
16/8/17
101
301
63
Bác đọc điều 55 quy chuẩn 41 nhé.
View attachment 2887160
Cãi cùn với bác xíu nữa :D.
R.411 có trước 4.1
Hỏi: Gặp tiểu đảo mềm, chạy sao cho đúng và không bị CSGT xử phạt?

Hỏi: Gặp tiểu đảo mềm, chạy sao cho đúng và không bị CSGT xử phạt?

Biển R.411 có hiệu lệnh bắt buộc kể từ vị trí đặt biển nhé bác. Nên Tuân thủ biển hiệu lệnh thì đè vạch 4.1 (Conflict ở chỗ 4.1 cũng không cho đè, cho cán)

Hỏi: Gặp tiểu đảo mềm, chạy sao cho đúng và không bị CSGT xử phạt?

Tiếp theo, Vạch có thể dùng độc lập và có thể kết hợp, vậy trong trường hợp này là dùng độc lập hay kết hợp? Nếu độc lập thì tại sao là độc lập trong phạm vi hiệu lực của R411 vẫn còn ở đó, còn nếu kết hợp thì theo Điều 4. Thứ tự hiệu lực của hệ thống báo hiệu

Thì thôi gặp cái này nếu giao thông thoáng thì cứ né cho lành tính.
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Đừng có lươn lẹo, chuyện chuyển làn để đổi hướng thế nào là chuyện khác, đúng sai ko cần quan tâm ở đây .

Đang nói: có R411, di chuyển thẳng trên làn sát bên trái để rẽ trái là ĐÚNG hay KHÔNG?

Cứ bá vơ cái này cái khác vô làm loãng hết vấn đề. Mày đi lung tung trước khi rẽ trái đúng hay sai liên quan gì tới việc tao đi thẳng rồi rẽ trái. Mày ĐÚNG thì cũng đâu có nghĩa là tao SAI.
Dốt!
Nếu không có vạch 4.1 thì đúng, nhưng có vạch 4.1 thì phải chuyển sang làn giữa và chuyển lại làn rẽ trái trước vạch dừng để rẽ trái nhé.
Đừng vận dụng thú tự ưu tiên ngu xuẩn như vậy nhé.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
6/3/08
3.983
8.159
113
Sàigòn
Nếu không có vạch 4.1 thì đùng, nhưg có vạch 4.1 thì phải chuyển sang làn giữa và chuyển lại làn rẽ trái trước vạch dừng để rẽ trái nhé.
Đừng vận dụng thú tự ưu tiên ngu xuẩn như vậy nhé.
Vẫn ngu.

Điều 4 nó đã chỉ rõ thứ tự buộc phải thi hành khi có sự chồng chéo, sao lại không áp dụng.

Tao nói lại, mày đi kiểu sao kệ mẹ mày, tao đang nói tao đi theo R411 và chấp nhận vi phạm vạch 4.1 và tao không sai vì biển R411 phải được ưu tiên tuân thủ hơn vạch 4.1

Đuối lý rồi cãi cùn.

Điều 4 thì không đọc, lại nhảy cóc xuống 55 rồi đòi áp dụng 55 mà bỏ qua 4 (ở đây tao chưa cần nói việc mày áp 55 đúng hay sai vì thực tế KHÔNG cần vận dụng tới 55 khi mà điều 4 đã đủ để điều chỉnh hành vi của người tham gia GT trong trường hợp này.)

Mày có biết thứ tự logic của các điều luật trong một văn bản PL không.
 
  • Haha
Reactions: diluantran
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Cãi cùn với bác xíu nữa :D.
R.411 có trước 4.1
View attachment 2887167
View attachment 2887170
Biển R.411 có hiệu lệnh bắt buộc kể từ vị trí đặt biển nhé bác. Nên Tuân thủ biển hiệu lệnh thì đè vạch 4.1 (Conflict ở chỗ 4.1 cũng không cho đè, cho cán)
Bác hiểu hiệu lực của R411 như thế nào? Chọn 1 hay 2?
1.Kể từ vị trí đặt biển là bác không được chuyển làn nếu đổi ý sang hướng khác?
2. Được chuyển làn nếu đổi ý trước khi qua vạch dừng.
View attachment 2887176
Tiếp theo, Vạch có thể dùng độc lập và có thể kết hợp, vậy trong trường hợp này là dùng độc lập hay kết hợp? Nếu độc lập thì tại sao là độc lập trong phạm vi hiệu lực của R411 vẫn còn ở đó, còn nếu kết hợp thì theo Điều 4. Thứ tự hiệu lực của hệ thống báo hiệu

Thì thôi gặp cái này nếu giao thông thoáng thì cứ né cho lành tính.
Kết hợp cụ thể nhất là biển R411 phải kết hợp vời vạch 9.3
Còn độc lập thì là chỉ một mình nó cũng đủ hiệu lực rồi.
Vạch 4.1 ở đây được sử dụng hoàn toàn độc lập, gặp nó là phải né, không cần phải kết hợp với gì cả.
Bác né là đúng luật.
 
Hạng D
6/3/08
3.983
8.159
113
Sàigòn
Nếu không có vạch 4.1 thì đùng, nhưg có vạch 4.1 thì phải chuyển sang làn giữa và chuyển lại làn rẽ trái trước vạch dừng để rẽ trái
Tư duy ngược đời hay ngu quá, thua ko dám nhận nên cùn, vạch 4.1 lại có hiệu lực cao hơn biển R411.
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Vẫn ngu.

Điều 4 nó đã chỉ rõ thứ tự buộc phải thi hành khi có sự chồng chéo, sao lại không áp dụng.

Tao nói lại, mày đi kiểu sao kệ mẹ mày, tao đang nói tao đi theo R411 và chấp nhận vi phạm vạch 4.1 và tao không sai vì biển R411 phải được ưu tiên tuân thủ hơn vạch 4.1

Đuối lý rồi cãi cùn.

Điều 4 thì không đọc, lại nhảy cóc xuống 55 rồi đòi áp dụng 55 mà bỏ qua 4 (ở đây tao chưa cần nói việc mày áp 55 đúng hay sai vì thực tế KHÔNG cần vận dụng tới 55 khi mà điều 4 đã đủ để điều chỉnh hành vi của người tham gia GT trong trường hợp này.)

Mày có biết thứ tự logic của các điều luật trong một văn bản PL không.
Vậy trường hợp đèn xanh và biển cấm đi thẳng p136 thì sao cu.
Theo hiệu lực của đèn cao hơn nên cứ đi thẳng bất chấp biển cấm hả?
Dốt.

Điều 4 chỉ là nói chung chung thứ tự cho tất cả các hiệu lệnh
Điều 55 mới cụ thể chi tiết cho vạch kẻ đường nhé
Tại sao bỏ qua điều 55 khi nó đi vào chi tiết như vậy?
Vậy điều 55 để làm gì?