Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Hahaha, thấy chưa.

Theo tao hiểu: Luật VN tương đồng với luật quốc tế, tức:

- Gặp biển báo (về tốc độ): tuân thủ quy định của biển báo
- Không có biển báo: tuân thủ quy định chung.

Đó chính là nội dung của điều 5 thông tư 31, nhắc lại: phù hợp với quy định của vien 1968

Còn mày thì sao? hiểu khác ý trên tức là luật VN sai / khác với cogn ước Viên.

Hiểu chưa thằng NGU?
Mày dẫn luật VN ra nhé.
Chỉ biết phán như thằng ngu.
Quy định về tốc độ bao gồm cả Chương II mà ghi được trên biển P127 hả cu.
Dốt mà cùn.
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Tiếp chứ nói chừng đó chắc nó chưa hiểu:

Khi luật VN conflict với Công ước Vien thì, hahaha.... áp dụng điều 156 luận BH VBQPPL và điều 6, Luật DUQT

Hiểu chưa?
Linh tinh, hiểu làm éo gì ba cái trích dẫn không liên quan.
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Nói lại lần nữa: người cần chứng minh là Công an, chứ éo phải tao.

Tao nói tao tuân thủ điều 4 là đúng, mày hoặc CA nói tao sai thì mày / anh CA phải chứng minh chứ éo phải tao.

Hiểu chưa?
Mày cán vạch là lỗi rõ ràng rồi, chứng minh gì nữa thằng NGU.
Đưa clip ra thì cãi sao đây.
 
Hạng D
6/3/08
3.973
8.095
113
Sàigòn
Mày dẫn luật VN ra nhé.
Chỉ biết phán như thằng ngu.
Quy định về tốc độ bao gồm cả Chương II mà ghi được trên biển P127 hả cu.
Dốt mà cùn.
Vẫn NGU

tao dẫn bao nhiêu lần rồi: Điều 4, thông tư 31!

MÀ thôi, cãi về tốc độ thì qua bên kia. haizzz
 
Hạng D
6/3/08
3.973
8.095
113
Sàigòn
Mày cán vạch là lỗi rõ ràng rồi, chứng minh gì nữa thằng NGU.
Đưa clip ra thì cãi sao đây.
Vẫn NGU. Tao chưa bao giờ nói tao KHÔNG phạm lỗi cán vạch!

Cái cần nói thì không tập trung vô: điều 4: Thứ tự hiệu lực của hệ thống báo hiệu.

"Thứ tự hiệu lực", mày có hiểu không?

Chắc là hiểu, vì đâu dám trả lời đủ mấy câu hỏi này:

Trong tình huống này:
1. Tao đi đúng quy định của R411 (cái này khỏi cãi nhé)
2. R411 là biển hiệu lệnh, hiệu lệnh của nó nằm trong nhóm "4.1.3. Hiệu lệnh của biển báo hiệu"
3. Vạch 4.1 là vạch kẻ đường, hiệu lệnh của nó nằm trong nhóm "4.1.4. Hiệu lệnh của vạch kẻ đường và các dấu hiệu khác trên mặt đường."
4. Trong tình huống đầu bài thì cả R411 và vạch 4.1 đang cùng lúc có hiệu lệnh về việc di chuyển trên làn trái, tức đồng nghĩa với điều kiện của điều 4 "khi đồng thời bố trí các hình thức báo hiệu có ý nghĩa khác nhau cùng ở một khu vực"
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Vẫn NGU

tao dẫn bao nhiêu lần rồi: Điều 4, thông tư 31!

MÀ thôi, cãi về tốc độ thì qua bên kia. haizzz
Điều 4 mà mày hiểu quá ngu thì dẫn cũng như không thôi.
Câu nào quy định cho mày vi phạm vạch 4.1 hả thằng cùn?
Dẫn đúng câu tao hỏi nhé.
Cùn vừa thôi.
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Vẫn NGU. Tao chưa bao giờ nói tao KHÔNG phạm lỗi cán vạch!

Cái cần nói thì không tập trung vô: điều 4: Thứ tự hiệu lực của hệ thống báo hiệu.

"Thứ tự hiệu lực", mày có hiểu không?

Chắc là hiểu, vì đâu dám trả lời đủ mấy câu hỏi này:
Mày hiểu ngu quá để tao giải thích cho mày thông não điều 4 nhé thằng ngu.
Thứ tự hiệu lực là mày phải tuân thủ theo thứ tự từ cao xuống thấp nhé. Có câu nào cho mày được vi phạm hiệu lực thấp hơn đâu thằng NGU.
 
Hạng D
6/3/08
3.973
8.095
113
Sàigòn
Điều 4 mà mày hiểu quá ngu thì dẫn cũng như không thôi.
Câu nào quy định cho mày vi phạm vạch 4.1 hả thằng cùn?
Dẫn đúng câu tao hỏi nhé.
Cùn vừa thôi.
Á đù, lại nữa:
Tao hiểu nguyên điều 4 là quy định về thứ tự hiệu lực của các loại báo hiệu. Theo đó, 4.1.3 có hiệu lực cao hơn 4.1.4

Và tao ưu tiên tuân thủ cái có thứ tự hiệu lực cao hơn là 4.1.3. Trong khi đó tao vi phạm 4.1.4. Việc phạt tao theo 4.1.4 là việc của CA, cứ việc phạt nếu CA thấy đúng, ok chưa?

Nhưng CA không như mày, người ta hiểu điều 4: tuân thủ theo thứ tự!

Dốt!
 
  • Haha
Reactions: diluantran