Hạng D
6/3/08
3.973
8.094
113
Sàigòn
4. Trong tình huống đầu bài thì cả R411 và vạch 4.1 đang cùng lúc có hiệu lệnh về việc di chuyển trên làn trái, tức đồng nghĩa với điều kiện của điều 4 "khi đồng thời bố trí các hình thức báo hiệu có ý nghĩa khác nhau cùng ở một khu vực"

Hahaha thú vị, vậy tao hõi “nhận định tao quote phía trên đúng hay sai?
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Hahaha thú vị, vậy tao hõi “nhận định tao quote phía trên đúng hay sai?
Sai nhé. Vạch 4.1 thì không sử dụng cho xe chạy chỉ cho làn trái.
Biển R411 thì phải đi đúng làn đường được chỉ dẫn hướng, và muốn đi hướng nào thì phải đi trên làn đường đó khi qua giao lộ, biển R411 không chỉ có HL riêng cho làn trái nhé.
 
Hạng D
9/1/16
1.748
3.799
123
Sài Gòn
DM cãi với mày phí sức quá
Thôi dừng ở đây đi anh, kệ ccmn. Ít nhất cũng có thêm một người khác hiểu ý và cố thông não nó (tại anh ấy mới gặp nó ở thớt này nên mới cố giải thích cho cái thằng sân si như nó).

Một Biển có hiệu lực kéo dài từ vị trí được cắm tới nút giao, một nhóm vạch hiệu lực chỉ ngay tức thì và kết thúc ngay tại chỗ. Thứ tự hiệu lực thì nó đã công nhận với anh rồi, chứng tỏ nó hiểu mà nó giả ngu giả điên để bản thân nó cảm thấy nó không sai thì kệ ccmn. Tới lúc post giá trị hiệu lực của biển lên là nó câm họng lãng qua chỗ khác (lẽo lự là biển có hiệu lực ngay tại nút giao, người ta post hiệu lực lên theo điều khoản thì câm họng tìm đường lãng).

Hỏi: Gặp tiểu đảo mềm, chạy sao cho đúng và không bị CSGT xử phạt?

Mục đích cứ bốc phốt nó mãi, để nó khỏi cổ súy tầm bậy là ok rồi. Nó cũng học được nhiều thứ, chứ trước giờ nó có biết cm gì về hiệu lực giữa đèn, biển, vạch đâu (đi lôi mấy cái ngựa vằng bên ô ph*n về để chứng mình là hiểu rồi). Tại thớt này nó có khá hơn là không còn sủa bậy, dẫn chứng bằng cách trích bài cũ xì của người khác, kkk.

Mục đích của nó là cố kéo nhiều người theo ý của nó, rồi nó dùng cái đó để thực hiện mục đích chính của nó cơ. Thớt nào nó lập ra chả thế _ diễn đàn nào có cái mặt nó là nó đều như vậy, nhưng sui cho nó là nó c*t mà cứ tưởng như bơ, nên ở Os chỉ thể hiện được là cùi và cùn.
P/s: Cảm ơn anh @huynhcanh381 đã bỏ công bổ sung thêm 1 số hình ảnh minh họa làm rõ thêm vấn đề, kkk.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Nguyễn
Hạng D
6/3/08
3.973
8.094
113
Sàigòn
Sai nhé. Vạch 4.1 thì không sử dụng cho xe chạy chỉ cho làn trái.
Biển R411 thì phải đi đúng làn đường được chỉ dẫn hướng, và muốn đi hướng nào thì phải đi trên làn đường đó khi qua giao lộ, biển R411 không chỉ có HL riêng cho làn trái nhé.
Ủa lan man chi vậy? Tao hỏi củng lúc có phải đồng thời có hai hiệu lệnh (r411 va2 4.1) cần tuân thủ hay ko?

hay ko hiểu câu hỏi?
 
Hạng D
9/1/16
1.748
3.799
123
Sài Gòn
Ủa lan man chi vậy? Tao hỏi củng lúc có phải đồng thời có hai hiệu lệnh (r411 va2 4.1) cần tuân thủ hay ko?

hay ko hiểu câu hỏi?
Anh xem lại cái còm #301. Hình như thằng này nó không phân biệt được "hành vi", nên nó lộn xộn giữa "hành vi" - "hiệu lệnh" - "hiệu lực". Vì vậy nó xào chẻ lung tung :) :) :)
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Nguyễn
Hạng D
9/1/16
1.748
3.799
123
Sài Gòn
Xuất phát điểm của vấn đề này, đã tồn tại ở cái Tiêu chuẩn ngành từ năm 2001. Sửa đổi bổ sung nhiều lần nhưng bản chất cốt lõi nó vẫn thế thôi, kkk
Screenshot_20230224-201815.png
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Ủa lan man chi vậy? Tao hỏi củng lúc có phải đồng thời có hai hiệu lệnh (r411 va2 4.1) cần tuân thủ hay ko?

hay ko hiểu câu hỏi?
Sai nhé, biển R411 thì mày chỉ hoàn thành việc tuân thủ hiệu lệnh sau khi đã qua vạch dừng, còn vạch 4.1 thì phải tuân thủ trước vạch nhé.
Không cùng lúc nhé.