Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
View attachment 2889039
Post cái hình này lên cho thằng kia nó tuân thủ cả hai :)
Mày ngu quá, có chắc SGTVT gắn biển và vẽ vạch này cùng một lúc không?
Vẫn có trường hợp biển gắn sau khi vẽ vạch nhé.
Và trường hợp này vạch mũi tên cho mày quyền lựa chọn đi thẳng hoặc rẽ trái nhe thằng ngu.
Mày ngu thì cứ rẽ theo vạch thì ăn bb của biển.
Hiểu chưa cu
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Cái này ai cũng hiểu (ít nhất là sau khi đọc điều 4), chỉ có thằng khùng kia là khác hệ thôi!
Ha ha, lập luận cùn, hiểu ngu mà cứ cho là người khác ngu giống mày hả thằng NGU.
Mày có dẫn được quy định nào của điều 4 cho là được phép vi phạm hiệu lực thấp hơn không? hay chỉ suy diễn NGU ngốc vậy thằng cùn.
 
Hạng D
6/3/08
3.983
8.159
113
Sàigòn
Sai nhé, biển R411 thì mày chỉ hoàn thành việc tuân thủ hiệu lệnh sau khi đã qua vạch dừng, còn vạch 4.1 thì phải tuân thủ trước vạch nhé.
Không cùng lúc nhé.
Dm lại ngu!

việc tuân thủ r411 diễn ra từ sau lưng bảng cho tới giao lộ, cỏn tuân thủ vạch 4.1 là khoảng thời gian lưu thông đè lên trên (hoặc ngang qua) vạch.

tại thời điểm cần tuân thủ 4.1 thì người ta cũng đang trong thời điểm cẩn tuân thủ r411.

Tao nói vậy mày hiểu ko? Lươn lẹo vụ “hoàn thành” vô chi vậy?
 
  • Haha
Reactions: diluantran
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Cái này ai cũng hiểu (ít nhất là sau khi đọc điều 4), chỉ có thằng khùng kia là khác hệ thôi!
Hai thằng NGU tụi bây vẫn không hiểu tại sao cơ quan chức năng đã điều chỉnh, bổ sung câu chữ cho QC 41 tại các điều 19, điều 55...để tránh hiểu lầm hiểu sai à.
Mang cái tiêu chuẩn nghành từ năm nảo năm nào ra để bảo vệ cho cái lập luận cùn mà vẫn tưởng là khôn.
Cập nhật kiến thức đi, ngu mà cùn.
 
Hạng D
6/3/08
3.983
8.159
113
Sàigòn
Mày ngu quá, có chắc SGTVT gắn biển và vẽ vạch này cùng một lúc không?
Vẫn có trường hợp biển gắn sau khi vẽ vạch nhé.
Và trường hợp này vạch mũi tên cho mày quyền lựa chọn đi thẳng hoặc rẽ trái nhe thằng ngu.
Mày ngu thì cứ rẽ theo vạch thì ăn bb của biển.
Hiểu chưa cu
Lại ngu, ko cùng lúc sao lại có trên cùng 1 hình?

tại thời điểm trong hỉnh, mày phải tuân thủ biển báo, ko duoc tuân thủ vạch kẻ đường vì biển báo hiệu lực cao hơn!

lươn lẹo!
 
  • Haha
Reactions: diluantran
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Dm lại ngu!

việc tuân thủ r411 diễn ra từ sau lưng bảng cho tới giao lộ, cỏn tuân thủ vạch 4.1 là khoảng thời gian lưu thông đè lên trên (hoặc ngang qua) vạch.

tại thời điểm cần tuân thủ 4.1 thì người ta cũng đang trong thời điểm cẩn tuân thủ r411.

Tao nói vậy mày hiểu ko? Lươn lẹo vụ “hoàn thành” vô chi vậy?
Do mày NGU, hiểu NGU, lập luận NGU nên chạy NGU như vậy nhé cu.
Giả sử xe máy đi đường Pasteur bên làn phải chỉ có mũi tên đi thẳng, sau đó muốn rẽ trái ở giao lộ kế tiếp thì sao đây?


Screenshot_20230222-131602_Chrome.jpg
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Lại ngu, ko cùng lúc sao lại có trên cùng 1 hình?

tại thời điểm trong hỉnh, mày phải tuân thủ biển báo, ko duoc tuân thủ vạch kẻ đường vì biển báo hiệu lực cao hơn!

lươn lẹo!
Ủa thì sao, tuân thủ bb nhưng có vi phạm vạch đâu? Ngu vậy?
 
Hạng D
6/3/08
3.983
8.159
113
Sàigòn
Ủa, kiểu đi zichzac của mày đâu ko ra chỉ cho bác xe máy?

mày mày tư duy sao ngu vậy!

đang nói đến “quyền” đi lane trái để quẹo trái, liên quan gì tới việc đi sai lane của ông xe máy? Ông xe máy sai hay đúng (như mày đi zich zac sai hay đúng) thì liên quan gì?

Lươn lẹo!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
6/3/08
3.983
8.159
113
Sàigòn
Chuyện tuân thủ R411 là “đúng luật” rồi.

lôi thêm các cái khác vô để lươn lẹo à?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
6/3/08
3.983
8.159
113
Sàigòn
Ủa thì sao, tuân thủ bb nhưng có vi phạm vạch đâu? Ngu vậy?
Đầu beton, từ đầu tới cuối mặc định là tao đi trên lane trái , đè 4.1

hay giờ mơ sảng đè 4.1 là ko phạm lỗi cán vạch luôn?

hình này tương tự:

mày chọn tuân thủ vạch (quẹo trái) hay chọn tuân thủ biển báo (ko được quẹo trái)?

cũng đừng nhắc chuyện đi thẳng vì nếu đi thẳng thì ko có gì để nói cả, hiểu ko?

Ở đây nếu ko áp dụng điều 4, chắc mày theo vạch quẹo trái quá hén?

có hiểu thứ tự hiệu lực khi 2 hiệu lệnh mâu thuẫn nhau chưa?
 
Chỉnh sửa cuối: