Re: RE: Hội Vivant
Báo cáo các Bác là 6 AE hội Vivant vừa mới chén xong , 2 chai bầu đá của Bác Điền làm không hết còn phê quá đi , như Bác Quân nói nếu khg phải lái xe về mà ngồi ở bải biển nào đó 2 chai thiếu ... hề ... hề .... . Tks gia đình Bác Hiếu nhiều nhé .
Em có vài hình ảnh tại quán 3A gởi các bác xem :
Bác Quân làm gì mà nhăn thế ?
Với vài món ăn kiểu Nga.
Báo cáo các Bác là 6 AE hội Vivant vừa mới chén xong , 2 chai bầu đá của Bác Điền làm không hết còn phê quá đi , như Bác Quân nói nếu khg phải lái xe về mà ngồi ở bải biển nào đó 2 chai thiếu ... hề ... hề .... . Tks gia đình Bác Hiếu nhiều nhé .
Em có vài hình ảnh tại quán 3A gởi các bác xem :
Bác Quân làm gì mà nhăn thế ?
Với vài món ăn kiểu Nga.
Re: RE: Hội Vivant
Thank's Bác Tùng ....Bác nhanh ghê ..mới đó mà đã có hình rồi ..lốp xốp thiệt .Anh em gặp mặt vui quá ,cứ thế mà tiến lên ..đều đều nhé mấy bác ...mấy bà cả thích lắm ...Thank's mấy bác rất nhiều .Mình đề nghị ít nhất mỗi tháng nên cho mấy bà gặp nhau 01 lần ,còn anh em mình mấy lần củng được ...càng nhiều càng ít ..hi hi được không .
Thank's Bác Tùng ....Bác nhanh ghê ..mới đó mà đã có hình rồi ..lốp xốp thiệt .Anh em gặp mặt vui quá ,cứ thế mà tiến lên ..đều đều nhé mấy bác ...mấy bà cả thích lắm ...Thank's mấy bác rất nhiều .Mình đề nghị ít nhất mỗi tháng nên cho mấy bà gặp nhau 01 lần ,còn anh em mình mấy lần củng được ...càng nhiều càng ít ..hi hi được không .
Re: RE: Hội Vivant
Chào các bác,
Vô cùng cáo lỗi vì đã nhận xe đc 1 tháng 4 ngày mà chưa có dịp ra mắt vì em phải đi cày các ngày trong tuần, còn cuối tuần phải làm...nội trợ
Tuần rồi có việc về quê, đoạn Cái Bè-Tiền Giang em lỡ nhấn ga vượt phải & a lê hấp...bị tóm vào, kí biên bản, 3 hôm sau phải lót tót từ TPHCM vô Mỹ Tho lãnh giấy tờ ra[8D]... Em cũng để ý tình hình ăn uống của em VV AT này, trung bình đường trường ăn hết khoảng 12L/100km (em đổ A95)...ko biết như thế có gọi là hao xăng ko các bác....
Còn 1 vấn đề em muốn hỏi, khi xe chạy đường trường, nên nhấn nút "Power" ngay cần số hay ko, việc này giúp xe "power" hơn đúng ko ạ, nhưng nó uống xăng hơn ko... Mong các bác nhiều kinh nghiệm chỉ bảo em út
Chào các bác,
Vô cùng cáo lỗi vì đã nhận xe đc 1 tháng 4 ngày mà chưa có dịp ra mắt vì em phải đi cày các ngày trong tuần, còn cuối tuần phải làm...nội trợ
Tuần rồi có việc về quê, đoạn Cái Bè-Tiền Giang em lỡ nhấn ga vượt phải & a lê hấp...bị tóm vào, kí biên bản, 3 hôm sau phải lót tót từ TPHCM vô Mỹ Tho lãnh giấy tờ ra[8D]... Em cũng để ý tình hình ăn uống của em VV AT này, trung bình đường trường ăn hết khoảng 12L/100km (em đổ A95)...ko biết như thế có gọi là hao xăng ko các bác....
Còn 1 vấn đề em muốn hỏi, khi xe chạy đường trường, nên nhấn nút "Power" ngay cần số hay ko, việc này giúp xe "power" hơn đúng ko ạ, nhưng nó uống xăng hơn ko... Mong các bác nhiều kinh nghiệm chỉ bảo em út
Re: RE: Hội Vivant
@Minhon : ..xe số tự động di đường trường thì cứ cài "D" thỏai mái đạp ga ,không cần power đâu .Xe mình Vivant AT : Trong thành phố tắt đường nhiều ,mất trớn liên tục ,mình đi số "3" máy kéo khỏe hơn ,còn đi đường trường mình cài "D" cứ thế mà chạy ,ít khi nào mình dùng tới Power ....Vừa rồi đi off Vỉnh long ,ĐỒng tháp xe mình đo dược là 10 lít /100 km kể cả 2 giờ nổ máy(máy lạnh số 2) chờ đồng đội .Chắc xe bác còn mới nên có thể nhỉnh hơn chút đỉnh ...yên tâm đi Vivant trong hội mình nhiều Anh Em test rồi ..good lắm .Bác Dienlx vừa đạp Bình Định về (1.600 Km) xe êm ru ,xăng củng tầm đó (8-10 lít /100km) .
Thứ sáu này ra mắt Anh Em đi chứ ...OK
@Minhon : ..xe số tự động di đường trường thì cứ cài "D" thỏai mái đạp ga ,không cần power đâu .Xe mình Vivant AT : Trong thành phố tắt đường nhiều ,mất trớn liên tục ,mình đi số "3" máy kéo khỏe hơn ,còn đi đường trường mình cài "D" cứ thế mà chạy ,ít khi nào mình dùng tới Power ....Vừa rồi đi off Vỉnh long ,ĐỒng tháp xe mình đo dược là 10 lít /100 km kể cả 2 giờ nổ máy(máy lạnh số 2) chờ đồng đội .Chắc xe bác còn mới nên có thể nhỉnh hơn chút đỉnh ...yên tâm đi Vivant trong hội mình nhiều Anh Em test rồi ..good lắm .Bác Dienlx vừa đạp Bình Định về (1.600 Km) xe êm ru ,xăng củng tầm đó (8-10 lít /100km) .
Thứ sáu này ra mắt Anh Em đi chứ ...OK
Re: RE: Hội Vivant
@Minhon : công dụng của nút Power :
* Dùng để chạy đường đèo dốc có độ dốc không lớn lắm .
* Đôi khi cũng dùng để vượt xe. Khi đang chạy ở số 4, ấn Power để chuyển về số 3 sau khi vượt , ấn nút Power thêm lần nữa để về trạng thái bình thường .
Chú ý :
* Sử dụng nút Power khi đi tốc độ thấp hay tay số không ở vị trí D thì không có tác dụng.
* Việc lạm dụng nút Power sẽ làm tăng mức tiêu hao nhiên liệu và giảm tuổi thọ hộp số khi chạy ở tốc độ cao .
@Minhon : công dụng của nút Power :
* Dùng để chạy đường đèo dốc có độ dốc không lớn lắm .
* Đôi khi cũng dùng để vượt xe. Khi đang chạy ở số 4, ấn Power để chuyển về số 3 sau khi vượt , ấn nút Power thêm lần nữa để về trạng thái bình thường .
Chú ý :
* Sử dụng nút Power khi đi tốc độ thấp hay tay số không ở vị trí D thì không có tác dụng.
* Việc lạm dụng nút Power sẽ làm tăng mức tiêu hao nhiên liệu và giảm tuổi thọ hộp số khi chạy ở tốc độ cao .
Re: RE: Hội Vivant
Em lót sàn ở tiệm Dũng Tân trên đường An Dương Vương theo lời mấy bác trong hội chỉ dẫn, giá 450k, 2 tiếng 30' xong, quên mất tiêu cái địa chỉ, hình như là số 300 mấy..., từ Nguyễn Văn Cừ quẹo vô bên tay phải.
hung255vt nói:Hội Vivant đã có ai lót sàn simili cho em nó chưa?, nếu rồi thì làm ở đâu, rổ rá thế nào, cho 500 đồng tin nhé
Em lót sàn ở tiệm Dũng Tân trên đường An Dương Vương theo lời mấy bác trong hội chỉ dẫn, giá 450k, 2 tiếng 30' xong, quên mất tiêu cái địa chỉ, hình như là số 300 mấy..., từ Nguyễn Văn Cừ quẹo vô bên tay phải.
Re: RE: Hội Vivant
@Minhon: Cảm ơn nhiều
Chiều qua đi về Q7, qua cầu Tân thuận 2, bị kẹt cứng, nhích từng tí một, qua bên kia đường thấy toàn cát, đang định hỏi ai đổ cát ra đường thế này, sáng nay đọc tin mới biết là có xe đổ dầu ra đường.
Lúc lên cầu , đường thì dốc, xe nhích từng tí, xe máy chèn cả trước và bên phải, lúc đầu khi dừng đạp phanh, nhưng khi nhả phanh thì xe không chạy, sau phải nhấn ga, sau đó chỉ rà chân ga,giữ xe nhích từng tí một.Sau khi qua bên kia cầu, lúc đỡ kẹt, nhìn thấy đèn báo POWER sáng, mà mình thì không hề bấm nut POWER. Có khi nào chế độ POWER nó tự bật không nhỉ?
@Minhon: Cảm ơn nhiều
Chiều qua đi về Q7, qua cầu Tân thuận 2, bị kẹt cứng, nhích từng tí một, qua bên kia đường thấy toàn cát, đang định hỏi ai đổ cát ra đường thế này, sáng nay đọc tin mới biết là có xe đổ dầu ra đường.
Lúc lên cầu , đường thì dốc, xe nhích từng tí, xe máy chèn cả trước và bên phải, lúc đầu khi dừng đạp phanh, nhưng khi nhả phanh thì xe không chạy, sau phải nhấn ga, sau đó chỉ rà chân ga,giữ xe nhích từng tí một.Sau khi qua bên kia cầu, lúc đỡ kẹt, nhìn thấy đèn báo POWER sáng, mà mình thì không hề bấm nut POWER. Có khi nào chế độ POWER nó tự bật không nhỉ?