Re: RE: Hội Vivant
Các bác giúp em giải quyết chuyện này. Em kể các bác nghe xem có đáng để làm lớn chuyện với 1 con sâu tại Showroom Vidamco - 928 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10 hay không.
Ngày 01/09/2008, em đến showroom này xem xe. Ngày 07/09/2008, em đến cọc 15tr cho con VIVANT CDX AT MÀU TRẮNG. Ngày yêu cầu lấy xe là : THỨ 2, NGÀY 06/10/2008 (tức là 1 tháng sau). Lúc đó, salesguy này confirm rất là chắc chắn với em hiện tại còn 2 con màu trắng tại Hà Nội & cũng chắc chắn rằng việc lấy xe của em (màu trắng) vào ngày 06/10/2008 là KO CÓ VẤN ĐỀ GÌ!!! Em vô cùng yên tâm các bác ạ.
Nhưng, ngày 29/09/2008, khi em đến showroom theo lịch hẹn với anh ta để thanh toán đủ toàn bộ giá trị xe thì nghe tên salesguy này thông báo với em rằng : DO SỰ NHẦM LẪN (CỦA CHÍNH ANH TA HAY AI ĐÓ THÌ CÓ TRỜI MỚI BIẾT) NÊN KO CÒN CHIẾC XE MÀU TRẮNG NÀO TRONG KHO CỦA VIDAMCO NỮA.... Ko riêng gì bản thân em giận dữ, mà ông xã em cũng nổi khùng lên, dứt khoát đòi tiền cọc lại vì cho rằng tên này vì cố muốn bán xe mà hứa đại với khách hàng cho xong. Nhưng vấn đề là chúng em đang cần xe cho các sự kiện cá nhân trong tháng 10. Cuối cùng em cũng thuyết phục chồng em lấy màu bạc dù hơi bực bội trong lòng. Đối với em thì màu bạc hay màu trắng đều OK hết, nhưng vì chồng em đặc biệt thích màu trắng, xe trước kia của anh ấy cũng màu trắng.
Vụ việc coi như đc giải quyết và ko có gì đáng để nói nữa nếu như tên sales này ko gạ bán cho em cái đầu DVD Sony chính hãng với giá 6.5 triệu.... Và cũng ko có gì đáng nói luôn nếu như cái đầu DVD này ko kêu rè rè khi cho đĩa vào & chính thức die luôn sau 1 tuần sử dụng!!!???
Ngày 12/11, em mang xe đến showroom tại Sư Vạn Hạnh "để bảo hành" (tên sales dặn em đừng chạy xe vô garage vì trong đó đông xe lắm, đậu trước cửa showroom đc rồi). 20 phút sau, 1 chú nhóc đi xe máy ở đâu đến nói "em bảo hành đầu DVD đây ạ". Hả??? Sau 1 hồi gạ chuyện, chú nhóc cho em hay rằng cái DVD của em đc mua tại cửa hàng nào đó gần chợ Bến Thành, hàng Taiwanese, giá cỡ USD200. Sốc!!! Chú nhóc còn dặn dò em "chị đừng nói là em nói nhé, em sẽ bị đuổi việc". Giận sôi sục!!!
Trời ạ, em đc hắn tư vấn rằng nên mua đầu DVD chính hãng vì nếu lắp đồ điện ở ngoài mà có trục trặc hãng sẽ từ chối bảo hành, cho nên, vì lý do an toàn em nên mua tại hãng.... Đó là những gì hắn nói với em. Còn sau khi bị em phát hiện là đồ Taiwan hắn chối bay biến 1 hồi, sau đó mới thừa nhận là hàng Sony nhập về từ Taiwan, thừa nhận luôn là mua bên ngoài lắp cho em nhưng vẫn chịu trách nhiệm bảo hành đàng hoàng khi có sự cố.
Em cương quyết đòi hắn đổi cho em đúng hàng Sony chính hãng của Vidamco, nếu ko, phải trả tiền lại cho em thì hắn bảo là cái KO THỂ ĐỔI ĐƯỢC, CỬA HÀNG ĐÓ KO ĐỒNG Ý ĐỔI... Sau đó thì bảo là SONY HÀNG NHẬT GIÁ 10TR. Em trả lời hắn là em mặc kệ giá bao nhiêu hắn phải đổi đúng như cái hắn đã hứa từ ban đầu, hoặc trả lại tiền. Hắn ko phản hồi gì trong suốt 1 tuần, rồi 2 tuần.... đến khi em chịu hết nỗi gọi hắn, hắn vẫn nói như cũ là ko thể đổi đc, bảo em đem về xài đỡ nếu có hư thì đổi sau!!?? Em đã ngu 1 lần, sao có thể ngu thêm lần thứ 2!!!
Sáng nay quá bức xúc, em gọi điện đến showroom - sdt 08 3 8681380 yêu cầu gặp Trưởng phòng, anh này tên Dũng - sdt 0903 927 333. Anh này hẹn em thứ 5 đến nói chuyện vì đang đi công tác xa. Còn đây là tên đầy đủ của salesguy mà nãy giờ em nói đến, các bác nào chưa quen hoặc đã từng quen biết với tên này thì hãy tránh xa con người này ra. Em thật quá thất vọng với kiểu kinh doanh chụp giựt của hắn.
NGUYỄN VĂN KHÁ
Sales Executive
0937 626 668
P/S: Em muốn làm đơn kiện hắn, các bác giúp em cho em 1 ít ý kiến. Xin cảm ơn các bác nhiều lắm. Chầu cafe' nhé các bác...hehehe