Bác lại hiểu quá sai vấn đề rồi, SA là xe Đức ? thậm chí sale vinfast còn ko dám nói, SA chỉ là phần xác ( trên lý thuyết) còn phần hồn Đức ko phải có tiền là mua được.Bác biết tại sao BMW ko bán phần mềm kiểm soát bướm ga hay sang số cho người khác ko đó là tinh hoa,là bí quyết mà phải hàng trăm năm họ mới có được để ra chất BMW còn mua linh kiện về lắp ráp bảo là xe Đức thì xin lỗi bác nghe nó kệch cỡm quá.SA là 1 con xe ko tồi nhưng xét về độ hoàn thiện cũng như nội thất thậm chí ko bằng xe nhật hay hàn cùng phân khúc chứ đừng nói tới xe Đức.Em đánh nhầm nhà em có IS 250 mui trần chứ ko phải GS.Nó là xe Đức chứ mình có nói gì thêm bác? Chỉ trừ nội thất và phần mềm. Còn vỏ modify lại trên khung gầm X5. Ruột X5, trừ cục máy giảm từ 3.0 xuống 2.0 turbo.
GS có bản 250 hả bác. Mình thấy nó hay lắp máy 3.5. Nhà mình cô em có ES nhập Mỹ cũng 3.5 mà mới bán luôn rồi.
Nó là xe Đức chứ mình có nói gì thêm bác? Chỉ trừ nội thất và phần mềm. Còn vỏ modify lại trên khung gầm X5. Ruột X5, trừ cục máy giảm từ 3.0 xuống 2.0 turbo.
GS có bản 250 hả bác. Mình thấy nó hay lắp máy 3.5. Nhà mình cô em có ES nhập Mỹ cũng 3.5 mà mới bán luôn rồi.
Anh ấy chạy Mazda và chưa chạy SA thì anh nghĩ anh có cần thiết phải thuyết phục hay tranh luận với anh ấy ko nhỉ?
Bài em viết về độ xe SA bên otofun khi trước có Apple car.
Em dán đây các bác độ thì tham khảo
Biển sốOF-70993Động cơ3,444 Mã lực
Em dán đây các bác độ thì tham khảo
Biển sốOF-70993Động cơ3,444 Mã lực
Thair9 nói:
Thực ra chiếc seltos trc của em có khi báo 12l có khi 15l, có khi 17l. Nên nó cũng vô chừng lắm bác.
1ty2 ra sổ thì em rất hài lòng khi ngồi lái. Phải nói là tuyệt vời.
Nhưng em rất ghét cái trạm dịch vụ của Vin. Thua xa rấy xa so với KIA. Bác nào làm chiến lựơc xe mà như vầy thì tự bóp dxx cửa cty thôi. Xe Seltos trc em độ banh nóc, vào hãng cũng bthg, đón tiếp nồng hậu, lỗi gì cũng dc huéong dẫn tận tình. Còn đây là gióng muốn đổ lỗi khách, khách độ rồi. Tôi k chịu trách nhiệm, ông đi mà kiếm cha nào làm rùi khóc. Tui báo hãng thôi.
Chả trách sao anh Gogo kia lại bức xúc vậy
Từ khâu kỹ thuật cho đến dịch vụ đón tiếp. 1 sao còn k xứng đáng
Nhấn vào đây để mở rộng...
Thair9 nói:
Báo cáo các cụ tình hình độ như sau. Bác nào độ nên hết sức luư ý
1. Lên cam 360 ellieview v4 cũ của xe trc. Chất luượng cam vào màn zin thì như 480p, mờ căm. Vạch de xe hiện chìn ình rất khó chịu khi phải xào cam 360.
Và lâu lâu bị hiện tượng màn đen thui. Tắt xe 30p, qua đêm thì mai lại bình thg.
=> em phải đem vô xưởng. Xưởng An Thái trong SG, thấy bên chỗ độ cắt nham nhở cái màn là từ chối bảo hành .
Em đành phải thay cái màn Bravivo v2 hết 24.5tr. Giải quyết rốt ráo, chỉ có điều nó hơi bị chậm 0.25s khi bấm.
2. Độ loa Audible physics và loa musway m6, cách âm 4 cửa.
Em rất hài lòng vì nghe qua Bluetooth spotify trên dt rất hay. Nhưng khi nghe trực tiếp trên bravigo có vẻ chất lượng bị giảm, độ trong và chi tiết âm hình k có.
3. Hiênn tượng bị kẹt cửa đem vô hãng cũng k biết. ( k rõ là mấy anh này lười hay k có trình độ) đem qua tiệm độ họ làm trong 10s.
4. Nay đi đổ xăng, xăng từ máy bơm mạnh quá, nên nó ngắt dòng máy. Hoảng quá hỏi nhâm viên bơm thì họ nói bình thường do áp suất trong buồng bơm thổi ra báo bình bơm tự ngắt. Cứ nhắm bơm dc bao nhiu k đầy thì bơm.
5. Chạy trong SG báo 15l 100km. Ghê thặc
Có lẽ vậy tôi chạy mazda nhưng tôi ko thủ râm tinh thần đâu bác, nhà ko có xe đức nhưng có lexus nên tôi cũng biết xe sang là thế nào bác hiểu chứ.Nói ra để tranh luận những cái mà mình chưa biết chứ cứ thần thánh hóa con xe mình đang đi thì có lẽ ko nên tranh luận nữa, vậy nhé.Anh ấy chạy Mazda và chưa chạy SA thì anh nghĩ anh có cần thiết phải thuyết phục hay tranh luận với anh ấy ko nhỉ?
Có lẽ vậy tôi chạy mazda nhưng tôi ko thủ râm tinh thần đâu bác, nhà ko có xe đức nhưng có lexus nên tôi cũng biết xe sang là thế nào bác hiểu chứ.Nói ra để tranh luận những cái mà mình chưa biết chứ cứ thần thánh hóa con xe mình đang đi thì có lẽ ko nên tranh luận nữa, vậy nhé.
Thì đúng rồi anh, anh có biết gì đâu, thậm chí anh còn chưa lái thử mà đi tranh luận với anh làm gì. Khi cái ngta nói anh không tin thì không cách gì khiến anh tin được cả.
Định kiến thì chỉ có đập bỏ chứ không thể xoá bỏ được.
Đúng rồi, ko phải tôi ko tin nhưng đừng thần thánh hóa con xe đang đi rồi chê bai đối thủ anh ạ, SA so vs everest ko ăn được mà lại đòi trên cơ explorer thì tôi cũng đến chịu vs các thánh.Cứ khăng khăng SA là xe đức thì kể ra đám xe cỏ chúng tôi có lẽ ko dám so sánh.Thì đúng rồi anh, anh có biết gì đâu, thậm chí anh còn chưa lái thử mà đi tranh luận với anh làm gì. Khi cái ngta nói anh không tin thì không cách gì khiến anh tin được cả.
Định kiến thì chỉ có đập bỏ chứ không thể xoá bỏ được.
Đúng rồi, ko phải tôi ko tin nhưng đừng thần thánh hóa con xe đang đi rồi chê bai đối thủ anh ạ, SA so vs everest ko ăn được mà lại đòi trên cơ explorer thì tôi cũng đến chịu vs các thánh.Cứ khăng khăng SA là xe đức thì kể ra đám xe cỏ chúng tôi có lẽ ko dám so sánh.
Sao anh kì vậy? Một con xe anh còn chưa sờ vào thì anh đi tranh luận làm gì nhỉ? Người ta có thần thánh hoá nó không thì anh lấy gì khẳng định? Chính bởi anh không tin nên anh mới nghĩ ngta thần thánh hoá nó khi nó vừa rẻ bất ngờ nhưng lại có được cảm giác 70-80% nguyên bản của nó, câu này là của 1 chủ gara chạy bim 5 nhận xét về chiếc Lux A đấy, hay anh cũng cho là ngta nói xạo hay thần thánh hoá nó hen?
Anh còn thua cả thầy bói sờ voi nữa, dù khó nghe nhưng đó là sự thật.
Đánh giá SA full so với Everest hay Explorer thì một số khía cạnh SA hơn và một số khía cạnh SA sẽ thua. Tuy theo quan điểm sử dụng xe mà có người chọn SA và những người khác chọn Everest hay Explorer.Đúng rồi, ko phải tôi ko tin nhưng đừng thần thánh hóa con xe đang đi rồi chê bai đối thủ anh ạ, SA so vs everest ko ăn được mà lại đòi trên cơ explorer thì tôi cũng đến chịu vs các thánh.Cứ khăng khăng SA là xe đức thì kể ra đám xe cỏ chúng tôi có lẽ ko dám so sánh.
Bác NEWDRIVER hay các bác chạy SA nhận xét SA hơn là ở khía cạnh frame/chasis là nền tảng cho sự chắc chắn và ổn định của xe.
Suspension của Explorer vẫn là kết cấu McPherson cho cầu trước và liên kết 4 điểm ỏ cầu sau. Còn SA là double wishbone kết hợp nhiều link cho cầu trước và liên két 5 điểm với bầu hơi cho cầu sau.
Mình có cơ hội chạy cả hai xe. Thì SA vững hơn Explorer đặc biệt khi chạy đường zig-zag đổ đèo tốc độ hơi cao (cở 60-70km/h).
Còn nội thất, options và độ tinh tế lắp ráp nội thất thì Explorer sẽ hơn SA.
Haha thôi ko tranh luận nữa tiền ai mua xe người đó, ko phải là tôi chưa chạy SA vì mới chạy thử nên ko dám so sánh hay khẳng định, đúng là SA vững hơn ở khung gầm 1 chút so với đám xe cỏ cùng tầm tiền nhưng xét về nội thất, chất lượng hoàn thiện thì lại thua thì đừng nên so sánh với xe Đức hay mang mác xe Đức ra so sánh kì lắm, cứ mở cái nắp capo ra xem hay vọc cái màn hình tàu là hiểu.Ngon bổ thì ko rẻ đó là điều hiển nhiên.Sao anh kì vậy? Một con xe anh còn chưa sờ vào thì anh đi tranh luận làm gì nhỉ? Người ta có thần thánh hoá nó không thì anh lấy gì khẳng định? Chính bởi anh không tin nên anh mới nghĩ ngta thần thánh hoá nó khi nó vừa rẻ bất ngờ nhưng lại có được cảm giác 70-80% nguyên bản của nó, câu này là của 1 chủ gara chạy bim 5 nhận xét về chiếc Lux A đấy, hay anh cũng cho là ngta nói xạo hay thần thánh hoá nó hen?
Anh còn thua cả thầy bói sờ voi nữa, dù khó nghe nhưng đó là sự thật.
Vì em mới chạy thử ko dám phán bừa nhưng em dị ứng với kiểu mang mác xe Đức ra quảng cáo nghe khó chịu quá.Quan điểm của em là ko có xe nào ngon bổ rẻ cả cứ nhìn doanh số là hiểu vì dân mua xe tiền tỷ ko phải là gà để lùa.Đánh giá SA full so với Everest hay Explorer thì một số khía cạnh SA hơn và một số khía cạnh SA sẽ thua. Tuy theo quan điểm sử dụng xe mà có người chọn SA và những người khác chọn Everest hay Explorer.
Bác NEWDRIVER hay các bác chạy SA nhận xét SA hơn là ở khía cạnh frame/chasis là nền tảng cho sự chắc chắn và ổn định của xe.
Suspension của Explorer vẫn là kết cấu McPherson cho cầu trước và liên kết 4 điểm ỏ cầu sau. Còn SA là double wishbone kết hợp nhiều link cho cầu trước và liên két 5 điểm với bầu hơi cho cầu sau.
Mình có cơ hội chạy cả hai xe. Thì SA vững hơn Explorer đặc biệt khi chạy đường zig-zag đổ đèo tốc độ hơi cao (cở 60-70km/h).
Còn nội thất, options và độ tinh tế lắp ráp nội thất thì Explorer sẽ hơn SA.