Em thì chưa chạy SA nhưng xét về công nghệ an toàn, độ hoàn thiện các chi tiết hay sức mạnh SA ko so được với explorer được(hơn nhau 50 hp), chưa kể chất lượng lắp ráp của việt nam so với usa .Còn cứ nói SA xài máy và khung gầm X5 rồi lại mặc định SA chất lượng như X5 thì em thấy nó kệch cỡm( ko phải anh có tiền mua linh kiện về lắp ráp là thành như xe chính hãng được).Mua xe nào là quyền của mỗi người thôi.Ha ha. Mỗi ngừoi có 1 hiểu biết và suy nghĩ khác nhau bác ạ. Với tôi:
- Explorer vẫn là xe phổ thông tầm giá loanh quanh 35,000 usd. Do chịu thuế nhập tới 70% nên về giá trị nhận được là ít hơm xe lắp trong nước ( thuế nk linh kiện trung bình 10%).
- tôi chạy xe Đức 7 năm, nên các xe midsize kiểu Cuv C hay D phổ thông đều không quan tâm. Do phong cách vận hành là xe phổ thông.
- tôi biết rõ chiếc SA sử dụng linh kiện X5. Chỉ có máy vẫn là BMW và không được lắp máy 3.0 như X5.
- Với mức giá chênh lúc tôi mua xe SA full và Explorer khoảng 700 tr nên lại càng không quan tâm luôn bác. Chốt lại là thế.
Bác chạy xe sang chưa? Nó có sự khác biệt về tính năng vận hành. SA dù sao nó không bề dùng đồ phổ thông trong toàn bộ vận hành. Trải nghiệm cũng khác biệt hoàn toàn. Cho nên đó là lý dao tại sao tôi chạy xe Đức 7 năm có thể mua được SA thấy ok, nhưng rơ gì thì vẫn là xe phổ thông. Giá nó dính 70% thuế NK chứ giá trị thật chưa chắc.Em thì chưa chạy SA nhưng xét về công nghệ an toàn, độ hoàn thiện các chi tiết hay sức mạnh SA ko so được với explorer được(hơn nhau 50 hp), chưa kể chất lượng lắp ráp của việt nam so với usa .Còn cứ nói SA xài máy và khung gầm X5 rồi lại mặc định SA chất lượng như X5 thì em thấy nó kệch cỡm( ko phải anh có tiền mua linh kiện về lắp ráp là thành như xe chính hãng được).Mua xe nào là quyền của mỗi người thôi.
còn độ an toàn mà bác nói là nói bừa hoàn toàn.
Nhà em thì có gs 250 nhưng bác cứ mang SA ra nói như xe đức thì em thua, rơ hiển nhiên là xe phổ thông nhưng nhập mỹ, còn an toàn hay ko thì các tiêu chuẩn ở châu âu hay usa đã đánh giá chứ ko tới lượt mình phán xét bác ạ.Chưa kể muốn biết nó an toàn hay ko thì phải có time kiểm chứng đừng lôi con xe 3 năm tuổi so với những con xe sang 100 năm tuổi tội người ta.Bác chạy xe sang chưa? Nó có sự khác biệt về tính năng vận hành. SA dù sao nó không bề dùng đồ phổ thông trong toàn bộ vận hành. Trải nghiệm cũng khác biệt hoàn toàn. Cho nên đó là lý dao tại sao tôi chạy xe Đức 7 năm có thể mua được SA thấy ok, nhưng rơ gì thì vẫn là xe phổ thông. Giá nó dính 70% thuế NK chứ giá trị thật chưa chắc.
còn độ an toàn mà bác nói là nói bừa hoàn toàn.
Nó là xe Đức chứ mình có nói gì thêm bác? Chỉ trừ nội thất và phần mềm. Còn vỏ modify lại trên khung gầm X5. Ruột X5, trừ cục máy giảm từ 3.0 xuống 2.0 turbo.Nhà em thì có gs 250 nhưng bác cứ mang SA ra nói như xe đức thì em thua, rơ hiển nhiên là xe phổ thông nhưng nhập mỹ, còn an toàn hay ko thì các tiêu chuẩn ở châu âu hay usa đã đánh giá chứ ko tới lượt mình phán xét bác ạ.Chưa kể muốn biết nó an toàn hay ko thì phải có time kiểm chứng đừng lôi con xe 3 năm tuổi so với những con xe sang 100 năm tuổi tội người ta.
GS có bản 250 hả bác. Mình thấy nó hay lắp máy 3.5. Nhà mình cô em có ES nhập Mỹ cũng 3.5 mà mới bán luôn rồi.
Con SA em thấy quá đẹp, khỏe khoắn, chưa lái thử bao giờ.
Chất lượng, em tin tưởng ở anh Vượng qua những gì ảnh đã làm.
Hình như anh đã mua cảmy hở?
Em mới vào OS
Sao anh lại biết em?
Anh mới vào hay anh “mới vào lại”???