Bác ơi, theo e thì giá cỉa bác là ngon nhất rồi, sale ko dím đâu, chỉ qui đổi thôi. Nhưng như vậy còn ok hơn lấy quà KM mà bácTúm lại em thấy mấy cái sr còn nhiều mờ ám lắm... Các bác mua xe đc giá rẻ chớ vội mừng vì có thể bị ém các thứ khác nhiều hơn...
Cái nào cũng cao hết bác ơi, quan trọng là giá thực mà bác mua nó rẻ hơn giá công bố nhièu là ok. Còn chuyện giảm giá niêm yết thì ko có gì lạ khi mà K3 được chuộng thì Thaco phải về nhiều linh kiện để lắp ráp, mà về nhiều thì chi phí/1 xe thấp hơn ban đầu => giá thành giảm => giá bán lẻ cho KH giảm => nhiều KH mua hơn => lợi nhuận của Thaco tăng hơn. Cả làbg đều vui, quan trọng là giá giảm mà chất lượng ko giảm.
em nghĩ tại sao không kinh doanh kiểu option nhỉ
Ví dụ : xe chuẩn là giá trị A
lắp thêm b,c,d,e,f.....
như vậy giá thành sẽ thấp hon
vì xe o VN = 3 lần xe ở nước khác,
nếu làm như vậy thấy sẽ rẻ hơn rất nhiều
dịch vụ sẽ phát triển
mà kh sẽ được giá rẻ
thấy những mục như ghế chỉnh điện, dvd, rồi nhiều thứ khác không phụ thuộc vào việc đăng kiểm, nhưng chúng ta phải trả thế tiêu thụ đặt biệt, rồi lại Vat chồng thuế, rồi lại thuế trước bạ chồng thuế, mình nghĩ cái này thuế không là cả trăm chai cho những option này đấy
Ví dụ : xe chuẩn là giá trị A
lắp thêm b,c,d,e,f.....
như vậy giá thành sẽ thấp hon
vì xe o VN = 3 lần xe ở nước khác,
nếu làm như vậy thấy sẽ rẻ hơn rất nhiều
dịch vụ sẽ phát triển
mà kh sẽ được giá rẻ
thấy những mục như ghế chỉnh điện, dvd, rồi nhiều thứ khác không phụ thuộc vào việc đăng kiểm, nhưng chúng ta phải trả thế tiêu thụ đặt biệt, rồi lại Vat chồng thuế, rồi lại thuế trước bạ chồng thuế, mình nghĩ cái này thuế không là cả trăm chai cho những option này đấy
Ý tưởng của bác khá hay trong điều kiện quốc gia đó coi trọng phát triển ngành công nghiệp ôtô và nguồn lao động rẻ, vd như: TQ, Indo, Thailand. Còn VN thì chưa khuyến khích vì cái gì thì ai cũng biết. Do đó, theo quan điểm cá nhân của em thì phương án sản xuất như hiện tại cuácac hãng tại VN là tối ưu về kinh doanh. Tuy nhiên, chiến lược của KIA Thaco có vẻhay nhất khi đưa vào VN sản phẩm tiện nghi hơn, giá rẻ hơn và đặc biệt là chi phí bán hàng của Thaco thấp hơn các hãng rất nhiều, cụ thể: các SR bán hàng KIA là của Thaco bán, sale chỉ ăn lương và thưởng chứ ko có hoa hồng như các hãng khác. Riêng khoản chiết khấu cho các Dealer ( mua đứt bán đoạn) của Toyota, Honda đã vào khoản bq là 7% ( số liệu năm 2006 khi e còn làm bên Toyota), chi phí vận hành, maketing của các hãng cũng cao hơn Thaco nhiều. Thaco đi theo hướng đưa lợi ích đến túi tiền của KH ngay từ đầu nên nó đúng với tâm lý của giới bình dân mà sản phẩm của họ hướng tới.
Quan điiểm cá nhân e là thế, các bác có ý kiêan khác xin mời bình luận để e thêm kiến thức ah
Quan điiểm cá nhân e là thế, các bác có ý kiêan khác xin mời bình luận để e thêm kiến thức ah
Haiz, lúc mình cần xe lướt thì không có, vừa nhận xe xong thì ông anh báo có 1 chiếc K3 1.6, sx 2013, Đk 2014, chạy 5.000km hơn bán. Đúng là xe cũng có duyên. Bác nào cần thì liên hệ em, em pm cho số ĐT của ông anh để xem và giao dịch nhé.
Các bác k3 cho em hỏi tí cảm nhận về lốp gudyear mà anh Hải gắn sẵn... Xài có ổn trong điều kiện mưa gió trơn trượt ko ạ? Bao lâu phải thay? E chưa nhiều kinh nghiệm nên hỏi đại thế....