Em có súc kim phun rồi bác ợ, nhưng vẫn vậy. Có nguyên nhân khác không báctheo e thì bị nghẹt bec phun xăng
gara đã súc kim phun xe bác như thế nào, họ chỉ pha dung dịch vệ sinh vô xăng hay tháo ra xịt RP7 ! theo e nhiều gara ko vệ sinh tốt đc kim phun chỉ đơn giản vì ko có máy rửa kim phun.
Họ tháo ra có máy súc xịt bác ạgara đã súc kim phun xe bác như thế nào, họ chỉ pha dung dịch vệ sinh vô xăng hay tháo ra xịt RP7 ! theo e nhiều gara ko vệ sinh tốt đc kim phun chỉ đơn giản vì ko có máy rửa kim phun.
bác cho tháo bugi ra xem màu có cái nào bị thiếu xăng ko, có cái nào bị ướt ko, kiểm tra lửa xem có bị bỏ máy ko, chứ hiện tương như bác tả thì một là thiếu xăng hai là lửa ko đều hoặc lửa yếu nên tua máy thấp ko có lửa, nghẹt lọc gió cũng có hiện tương trên
Em đã thay hết bugi mới rồi bác. Nhưng nó vẫn vậy. Bó tay luon. Nhưng mà có thêm khi tăng tốc nó bị ì máy nữa bácbác cho tháo bugi ra xem màu có cái nào bị thiếu xăng ko, có cái nào bị ướt ko, kiểm tra lửa xem có bị bỏ máy ko, chứ hiện tương như bác tả thì một là thiếu xăng hai là lửa ko đều hoặc lửa yếu nên tua máy thấp ko có lửa, nghẹt lọc gió cũng có hiện tương trên
Nhiệt độ thấp có thể dầu bôi trơn bị quánh đặc làm kẹt bù ga cũng nên.Khi nóng máy lên dầu nó loảng ra bôi trơn tốt nó bình thường trở lại