Em cũng để chế độ auto và chỉnh nhiệt độ 25 - 26 độ chạy phà phà và cũng chẳn cần biết hao thêm bao nhiêu nhiên liệu nữa. máy dầu mà, hic
Không nhất thiết phải đi Đà lạt mới dùng đến sưởi đâu bác chủ. Ở xì gòn này mà đi mưa một hồi thì kính lái (kính trước) sẽ bị mờ đi, hạn chế nhìn rất rõ. Lúc này e sẽ tắt máy lạnh, mở gió lớn và chỉnh nhiệt độ tăng lên tối đa, mở chế độ sưởi kính để một lúc sau kính lái sẽ trong veo cho mà xem.
Xong em lại về lạnh auto và mở gió ngoài để hạn chế sự chênh lệch nhiệt độ trong/ ngoài xe, nhằm giúp kính lái không bị mờ nhanh và lái xe an toàn.
Lời khuyên của các chiên gia nhà Mít là không nên mở hết hết ga các thiết bị điện vì cũng chỉ làm giảm tuổi thọ cho các thiết bị điện, điện tử mà thôi (em không phải chiên da Mít nhé bác), cũng giống như đừng bao giờ đạp tẹt ga nhe các bác. Còn khi vào bảo dưỡng A/E kỹ thuật họ mở hết ga và đạp tẹt ga là để họ chuẩn đoán xem coi có hỏng hóc gì không đó mà.
Hồi em chạy Zinger, làm gì có chế độ auto lạnh đâu, nên cứ phải mở lạnh (nhấn nút A/C) rồi dùm cơm để chỉnh gió vừa phải và bật luồn gió bên trong cho nó tiết kiệm đó mà khi nào về vùng quê thì mới mở chế độ gió ngoài cho hít thở không khí trong lành í mà. Chứ còn không khí trong xì gòn ô nhiễm thấy cha lun, mở gió trong cho nó lành (Nhớ ghé căn cứ H26 của auto Chén, lắp cái lọc zin máy lạnh là âu cơ rồi đấy ạ)
Bây chừ PS đã có chế độ auto lạnh rồi thì cứ thế em dùng cho nó âu cơ, lo gì hao xăng hay dầu nhỉ! E dự là một ngày các bác sẽ bị thụt két của Vợ hết 1 USD = 21,200 VND là cùng chứ gì!!!
Không nhất thiết phải đi Đà lạt mới dùng đến sưởi đâu bác chủ. Ở xì gòn này mà đi mưa một hồi thì kính lái (kính trước) sẽ bị mờ đi, hạn chế nhìn rất rõ. Lúc này e sẽ tắt máy lạnh, mở gió lớn và chỉnh nhiệt độ tăng lên tối đa, mở chế độ sưởi kính để một lúc sau kính lái sẽ trong veo cho mà xem.
Xong em lại về lạnh auto và mở gió ngoài để hạn chế sự chênh lệch nhiệt độ trong/ ngoài xe, nhằm giúp kính lái không bị mờ nhanh và lái xe an toàn.
Lời khuyên của các chiên gia nhà Mít là không nên mở hết hết ga các thiết bị điện vì cũng chỉ làm giảm tuổi thọ cho các thiết bị điện, điện tử mà thôi (em không phải chiên da Mít nhé bác), cũng giống như đừng bao giờ đạp tẹt ga nhe các bác. Còn khi vào bảo dưỡng A/E kỹ thuật họ mở hết ga và đạp tẹt ga là để họ chuẩn đoán xem coi có hỏng hóc gì không đó mà.
Hồi em chạy Zinger, làm gì có chế độ auto lạnh đâu, nên cứ phải mở lạnh (nhấn nút A/C) rồi dùm cơm để chỉnh gió vừa phải và bật luồn gió bên trong cho nó tiết kiệm đó mà khi nào về vùng quê thì mới mở chế độ gió ngoài cho hít thở không khí trong lành í mà. Chứ còn không khí trong xì gòn ô nhiễm thấy cha lun, mở gió trong cho nó lành (Nhớ ghé căn cứ H26 của auto Chén, lắp cái lọc zin máy lạnh là âu cơ rồi đấy ạ)
Bây chừ PS đã có chế độ auto lạnh rồi thì cứ thế em dùng cho nó âu cơ, lo gì hao xăng hay dầu nhỉ! E dự là một ngày các bác sẽ bị thụt két của Vợ hết 1 USD = 21,200 VND là cùng chứ gì!!!